Top 11 điện thoại Samsung bán chạy nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 6010 0 Báo lỗi

Samsung là hãng điện tử, công nghệ lớn đến từ Hàn Quốc. Smartphone của Samsung vì thế mà trở nên rất phổ biến ở thị trường Việt Nam, phù hợp với nhiều đối ... xem thêm...

  1. Samsung Galaxy A20 là chiếc máy rẻ nhất trong dòng Galaxy A của Samsung mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp của những chiếc máy tới từ Samsung nhưng vẫn không phải bỏ ra số tiền quá lớn.


    Chiếc điện thoại Samsung dòng A mới mang trong mình màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch mang lại một không gian rất thoải mái để các bạn chơi game hay xem phim. Nhờ tỉ lệ màn hình 19:9 cùng thiết kế Infinity-V thì bạn sẽ có một trải nghiệm khá mới mẻ và thích thú khi so với các màn hình 18:9 thông thường.


    Pin luôn là vấn đề của những chiếc smartphone hiện nay, tuy nhiên với Galaxy A20 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm phần nào. Sở hữu viên pin có dung lượng 4000 mAh giúp bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày và thậm chí qua tới ngày thứ 2.


    Samsung Galaxy A20 sở hữu cho mình cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt là chính 13 MP và phụ 5 MP có khả năng lấy góc siêu rộng. Điểm mạnh của máy chính là khả năng chụp và lưu ảnh rất nhanh, cùng khả năng chụp góc rộng và siêu rộng giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống.


    Trên Samsung Galaxy A20 bạn có thể sử dụng đồng thời 2 phương thức bảo mật được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là mở khoá khuôn mặt và vân tay. Tốc độ nhận diện của máy rất nhanh, hầu như không có độ trễ nên máy luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng ngay khi bạn cầm máy lên.


    Cấu hình Samsung Galaxy A20:


    • Màn hình: Super AMOLED, 6.4", HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP
    • Camera trước: 8 MP
    • CPU:Exynos 7884 8 nhân
    • RAM: 3 GB
    • Bộ nhớ trong: 32 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 4.190.000 đồng

    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a20

    Samsung Galaxy A20
    Samsung Galaxy A20

  2. Galaxy A10 - chiếc smartphone rẻ nhất ở dòng A của Samsung vừa được trình làng nhưng sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt về thiết kế màn hình và hiệu năng với chip Exynos 7884. Galaxy A10 có thiết kế bo tròn với màn hình tràn viền kiểu "giọt nước" kiểu mới mà Samsung gọi đó là Infinity-V. Kiểu thiết kế này trông khá dễ thương và cho tỉ lệ hiển thị màn hình được đạt tối đa. Màn hình của máy khá lớn 6.2 inch với tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động nhất là khi xem phim chất lượng cao.


    Galaxy A10 được trang bị con chip Exynos 7884 "cây nhà lá vườn" của Samsung đủ cho máy có độ ổn định tốt trong các tác vụ hằng ngày của bạn như lướt web, chơi game nhẹ, xem phim... Dung lượng của máy có phần hơi hạn chế với 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, tuy nhiên có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn.


    Một điểm đáng khen ở Galaxy A10 là nó được cài đặt chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) với giao diện One UI giúp tối ưu hóa việc chạy các ứng dụng trên máy cũng như cải thiện việc tiêu tốn năng lượng pin. Chiếc điện thoại Samsung này sử dụng cổng sạc Micro USB dễ tìm thấy ở bất cứ nơi đâu hiện nay, rất thuận tiện trong việc lắp năng lượng lại cho thiết bị.


    Cấu hình Samsung Galaxy A10:


    • Màn hình: IPS LCD, 6.2", HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: 13 MP
    • Camera trước: 5 MP
    • CPU: Exynos 7884 8 nhân
    • RAM: 2 GB
    • Bộ nhớ trong: 32 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 2.790.000 đồng

    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a10

    Samsung Galaxy A10
    Samsung Galaxy A10
  3. Samsung Galaxy A50 64GB là chiếc smartphone tầm trung mới của Samsung trong năm 2019 với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là có cả cảm biến vân tay dưới màn hình. Nếu như trên chiếc Galaxy M20 Samsung đã giới thiệu màn hình công nghệ Infinity-V thì với Galaxy A50 đây lại là lần đầu tiên Samsung sử dụng màn hình Infinity-U.


    Máy sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt. Cùng với đó nhờ sở hữu dòng chip mới Exynos 9610, Galaxy A50 cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn khi chơi các dòng game hot: Liên Quân, PUBG ở mức cấu hình tầm trung. Samsung Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung ưu ái trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình. Việc mở khóa trên máy diễn ra rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình, cảm biến sẽ xuất hiện và điện thoại sẽ sẵn sàng để sử dụng.


    Samsung Galaxy A50 có tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung. Với bộ 3 camera thì Samsung Galaxy A50 đáp ứng cho bạn hầu hết các nhu cầu trong sử dụng hằng ngày từ chụp ảnh xóa phông hay chụp phong cảnh trong những chuyến đi chơi xa. Trên Samsung Galaxy A50 thì Samsung đã giới thiệu kiểu thiết kế mới gọi là “3D Glasstic”. Chiếc điện thoại Samsung mới có thiết kế nguyên khối, mặt kính cong 2.5D bo góc tạo cảm giác chắc tay khi cầm điện thoại. Thân hình trông có phần nam tính nhưng được cách điệu bởi những đường cong mềm mại và uyển chuyển, cùng sự gia công tỉ mỉ, sắc sảo.


    Cấu hình Samsung Galaxy A50 64GB:


    • Mànhình: Super AMOLED, 6.4", Full HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: Chính 25 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
    • Camera trước: 25 MP
    • CPU: Exynos 9610 8 nhân
    • RAM: 4 GB
    • Bộ nhớ trong: 64 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

    Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a50

    Samsung Galaxy A50 64GB
    Samsung Galaxy A50 64GB
  4. Samsung Galaxy A10s là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A10 đã ra mắt trước đó với camera kép, dung lượng pin lớn hơn và đã được trang bị thêm cảm biến vân tay. Samsung đã trang bị cho Galaxy A10s viên pin 4000 mAh. Viên pin này cho phép bạn xài thoải mái trong suốt cả một ngày dài làm việc.


    Con chip đi kèm trên máy là MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22) cho phép máy xử lý tác vụ trơn tru, phân bố sức mạnh xử lý cho từng công việc khác nhau để tiết kiệm pin hiệu quả. Với những chiếc máy giá rẻ thì hiếm có chiếc smartphone nào lại sở hữu cho mình camera kép như trên Samsung Galaxy A10s. Ngoài cảm biến 13 MP như trên người anh em A10 thì A10s có thêm cảm biến 2 MP hỗ trợ đo chiều sâu mang lại cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu. Hình ảnh chụp ra sắc nét hơn, độ chi tiết cao hơn và chế độ làm đẹp đảm bảo bạn có thể chia sẻ ngay sau khi chụp.


    Ở mặt trước, chiếc smartphone Samsung này được trang bị một màn hình 6.2 inch, có ‘tai thỏ’ (notch) chứa camera selfie và có các viền cạnh xung quanh được làm mỏng (viền cạnh dưới hơi dày hơn một xíu). Mặc dù màn hình IPS TFT trên Galaxy A10s không cho màu sắc sinh động như AMOLED nhưng lại có được độ bền khá ổn, đồng thời nó còn hiển thị khá tốt dưới ánh nắng mặt trời. Chiếc máy còn sở hữu mặt lưng được bo cong và có 4 góc cạnh được bo tròn, mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu. Một nâng cấp đáng chú ý khác là máy sở hữu cho mình cảm biến vân tay ở mặt lưng, điều này giúp người dùng dễ dàng mở khóa hơn so với việc nhập mật khẩu như truyền thống. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng tính năng mở khóa khuôn mặt với tốc độ nhận diện khá nhanh và chính xác.


    Cấu hình Samsung Galaxy A10s:


    • Màn hình: IPS TFT, 6.2", HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP
    • Camera trước: 8 MP
    • CPU: MediaTek MT6762 8 nhân (Helio P22)
    • RAM: 2 GB
    • Bộ nhớ trong: 32 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 3.390.000 đồng

    Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a10s

    Samsung Galaxy A10s
    Samsung Galaxy A10s
  5. Không nhiều chiếc smartphone trên thị trường sở hữu cụm camera chất lượng như Galaxy A50s. Cảm biến chính được nâng lên độ phân giải 48 MP giúp những hình ảnh bạn chụp có nhiều chi tiết hơn. Chúng ta cũng có thể chụp lại những bức ảnh góc rộng khi thấy một phong cảnh nào đó ấn tượng với camera thứ hai - góc siêu rộng 8 MP. Camera trước cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải lên tới 32 MP, một trong những camera selfie có độ phân giải cao nhất thị trường. Tính năng làm đẹp được tích hợp sẵn có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Mặt lưng đổi màu gradient không chỉ có mặt trên những thiết bị cao cấp mà còn dần được phổ cập nhiều hơn xuống những smartphone phân khúc dưới và điển hình là Galaxy A50s. Samsung đã sử dụng thiết kế 3D Glasstic trên chiếc smartphone này giúp mặt lưng tạo ra nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau khi ánh sáng chiếu vào và làm tăng thêm vẻ cao cấp.


    Hiện rất nhiều người dùng vẫn ưa chuộng sử dụng cổng cắm tai nghe 3.5mm và tin vui là Galaxy A50s không bị lược bỏ cổng kết nối này. Chiếc smartphone Samsung này dùng để giải trí đa phương tiện hay xem nội dung cũng khá phù hợp vì được tích hợp màn hình kích thước lớn 6.4 inch đạt độ phân giải Full HD+. Diện tích mặt trước của máy cũng khá lớn nhờ sử dụng thiết kế màn hình Infinity-U, phần notch tương đối nhỏ gọn và không ảnh hưởng nhiều đến mặt thẩm mỹ. Với vi xử lý Exynos 9610 Hiệu năng của máy vừa đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim, lướt Facebook hay chơi game cấu hình thấp của mọi người dùng.


    Trên Galaxy A50s người dùng sẽ không phải hi sinh bất cứ bộ phận nào trên thiết kế của máy mà vẫn sử dụng được công nghệ cảm biến vân tay đặt ở mặt trước như truyền thống. Viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh cũng sẽ cung cấp đủ thời gian sử dụng một cách thoải mái nhất trong vòng một ngày cho người dùng. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ nạp đầy năng lượng cho máy.

    Cấu hình Samsung Galaxy A50s:


    • Màn hình: Super AMOLED, 6.4", Full HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
    • Camera trước: 32 MP
    • CPU: Exynos 9610 8 nhân
    • RAM: 4 GB
    • Bộ nhớ trong: 64 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 6.290.000 đồng

    Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a50s

    Samsung Galaxy A50s
    Samsung Galaxy A50s
  6. Samsung Galaxy A70 mang trên mình tới 3 camera sau, bao gồm camera chính 32MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 5MP. Bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những bức hình chi tiết và sống động. Cảm biến camera chính độ phân giải lên tới 32MP, khẩu độ lớn f/1.7 lý tưởng cho chụp ảnh thiếu sáng. Trong khi đó camera đo chiều sâu sẽ hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh theo ý muốn cả trước và sau khi chụp


    Tính năng tối ưu hóa cảnh của Galaxy A70 sẽ nhận diện được bạn đang chụp đối tượng nào, sau đó tự động tinh chỉnh để có được màu sắc, ánh sáng, độ tương phản phù hợp với đối tượng đó nhất. Dù là bất cứ hoàn cảnh nào thì mỗi bức ảnh của bạn đều trở nên sinh động và thực sự đáng nhớ. Sở hữu viên pin dung lượng khó tin 4500 mAh, Samsung Galaxy A70 mang đến thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày mới cần phải sạc pin. Quá trình sạc cũng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết nhờ công nghệ sạc siêu nhanh 25W. Galaxy A70 luôn sẵn sàng hành động cùng bạn.


    Sở hữu viên pin dung lượng khó tin 4500 mAh, Samsung Galaxy A70 mang đến thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày mới cần phải sạc pin. Quá trình sạc cũng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết nhờ công nghệ sạc siêu nhanh 25W. Galaxy A70 luôn sẵn sàng hành động cùng bạn.


    Hiệu năng hàng đầu của điện thoại Galaxy A70 cho phép bạn làm mọi thứ ở tốc độ cao. Bộ vi xử lý siêu việt Snapdragon 675 không chỉ thao tác mượt mà ở tác vụ thông thường mà còn chơi được những game nặng nhất hiện nay. Dung lượng RAM 6GB là con số lý tưởng để hoạt động đa nhiệm trên hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung One UI hiện đại. Trong khi đó 128GB bộ nhớ trong là quá thoải mái để bạn cài đặt ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Với cảm biến vân tay tích hợp ngay trong màn hình, phương thức bảo mật đơn giản của bạn đã lên một tầm cao mới. Chỉ một cú chạm nhẹ vào màn hình, máy sẽ mở khóa theo cách an toàn và tiện lợi nhất.


    Cấu hình Samsung Galaxy A70:


    • Màn hình: 6.7 inchs, Full HD+, 1080 x 2400 Pixels
    • Camera trước: 32.0Mp
    • Camera sau: Chính 32 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
    • RAM: 6 GB
    • Bộ nhớ trong: 128 GB
    • CPU: Snapdragon 675 8 nhân 64-bit, 8, 2 nhân 2.0 Ghz & 6 nhân 1.7 Ghz
    • GPU: Adreno 612
    • Dung lượng pin: 4,500mAh
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Thẻ SIM: Nano SIM, 2 Sim

    Giá tham khảo: 8.790.000 đồng
    Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a70

    Samsung Galaxy A70
    Samsung Galaxy A70
  7. Galaxy Note10+ được thiết kế với trải nghiệm tuyệt đỉnh như máy tính, điều khiển game cầm tay, film studio và bút thông minh, tất cả hội tụ trong một thiết bị. Nếu như từ trước tới nay dòng Galaxy Note của Samsung thường ít được các bạn nữ sử dụng bởi kích thước màn hình khá lớn khiến việc cầm nắm trở nên khó khăn thì Samsung Galaxy Note 10 sẽ là chiếc smartphone nhỏ gọn, phù hợp với cả những bạn có bàn tay nhỏ.


    Màn hình trên Galaxy Note 10+ là đánh dấu sự đổi mới về thiết kế của Samsung. Không giống với cách đục lỗ góc phải trên S10, chiếc Note 10 đưa camera selfie ra chính giữa, kèm theo viền màn hình Infinity-O này cũng được mỏng hơn đáng kể. Samsung Galaxy Note 10+ được gia công bằng chất liệu kim loại, với mặt trước và mặt sau được bao phủ bởi lớp kính Gorilla Glass giúp máy trông bóng bẩy và bền vững. Bên cạnh đó, với khối lượng là 168 g thì cũng không quá nặng khi cầm trên tay, cho nên bạn có thể sử dụng dễ dàng hay mang theo bên mình.


    Ngoài những thao tác điều khiển máy từ xa bằng cách chạm, gõ như Samsung đã giới thiệu trên Note 9, bút S Pen của Note 10+ nay còn có thể thực hiện nhiều hơn thế với động tác vẫy, uốn tay nhờ những cảm biến này. Một trong những điểm nhấn đáng quan tâm nhất ở Samsung Galaxy Note 10+ chính là cụm camera chất lượng và tiên tiến. Cụ thể, máy được trang bị 3 camera phía sau gồm cảm biến chính 12 MP Dual Pixel (khẩu độ thay đổi f/1.5 – f/2.4), cảm biến góc siêu rộng 16 MP (khẩu độ f/2.2), ống kính tele 12 MP zoom quang 2x (khẩu độ f/2.1).


    Cụ thể, máy được trang bị 3 camera phía sau gồm cảm biến chính 12 MP Dual Pixel (khẩu độ thay đổi f/1.5 – f/2.4), cảm biến góc siêu rộng 16 MP (khẩu độ f/2.2), ống kính tele 12 MP zoom quang 2x (khẩu độ f/2.1). Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ lưu trữ 256 GB, cho phép bạn thỏa sức tải những ứng dụng yêu thích và lưu những bức ảnh kỉ niệm mà không lo hết dung lượng.


    Cấu hình Samsung Galaxy Note 10+:


    • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.3", Full HD+
    • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
    • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP, 16 MP
    • Camera trước: 10 MP
    • CPU: Exynos 9825 8 nhân
    • RAM: 8 GB
    • Bộ nhớ trong: 256 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 26.990.000 đồng

    Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-note-10-plus

    Samsung Galaxy Note 10+
    Samsung Galaxy Note 10+
  8. Samsung Galaxy S8 có kích thước 5.8 inch với thiết kế màn hình cong không viền tràn vô cực về phía hai cạnh điện thoại, tạo nên bề mặt mượt mà và không bị giới hạn bởi bất kỳ nút bấm hay cạnh màn hình. Thiết kế độc đáo còn thu hẹp kích thước cạnh trên và cạnh dưới cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Ngoài ra, mặt kính trong suốt và bằng phẳng bao phủ toàn bộ màn hình, liền mạch với vỏ kim loại nhôm chắc chắn, mang đến sự đẳng cấp cho người sở hữu.


    Galaxy S8 cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên nọi nẻo đường với bộ đôi Camera trước 8 MP, sau 12 MP. Bạn có thể thoải mái lưu lại trọn vẹn cảm xúc cùng người thân, bạn bè, gia đình trong những chuyến đi, hay ngày lễ kỷ niệm. Bộ đôi Camera cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, chân thực dù bạn chụp ngày hay đêm.Đặc biệt, Camera trang bị những chức năng như lấy nét theo pha (EIS), tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panrama, chống rung quang học (OIS) hay chế độ chụp chuyên nghiệp.


    Trợ lý ảo Bixby trên dòng Galaxy S8 thay đổi hoàn toàn cách thức bạn tương tác với chiếc điện thoại. Nó có khả năng tìm kiếm hình ảnh, tài liệu mà bạn không cần phải hỏi, chỉ cần cho Bixby biết những gì bạn muốn bằng cách mở ứng dụng camera. Sản phẩm trang bị tính năng bảo mật bằng cảm biến quét mống mắt, nhờ đó bạn không còn lo mất thông tin ngay trên smartphone của mình. Công nghệ này đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi không có mống mắt nào giống nhau và không thể sao chép được.


    Samsung Galaxy S8 trang bị chuẩn kháng nước và chống bụi IP68, tức là bạn có thể ngâm máy dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Công nghệ IP68 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ngoài trời mưa hoặc không may lỡ rơi vào chậu nước, bị đổ nước lên máy, nôi trường nhiều bụi bẩn… Smart Switch sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bộ nhớ trên điện cũ sang Galaxy S8 mà không mất nhiều thời gian. Giờ đây bạn có thể an tâm lưu giữ bên mình các dữ liệu quan trọng, và bắt đầu tạo dựng những kí ức mới với Galaxy S8.


    Cấu hình Samsung Galaxy S8:


    • Màn hình: 2k, 2K+ (1440 x 2960 Pixels)
    • Camera trước: 8.0 MP
    • Camera sau: 12.0 MP
    • RAM: 4 GB
    • Bộ nhớ trong: 64 GB
    • CPU: Exynos 8895, 8 Nhân, 4 nhân 2.3GHz + 4 nhân 1.7GHz
    • GPU: Mali™ G71
    • Dung lượng pin: 3000 mAh
    • Thẻ SIM: Dual SIM, Nano-SIM, hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 14.490.000 đồng

    Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-s8-plus

    Samsung Galaxy S8
    Samsung Galaxy S8
  9. Galaxy Note 8 là niềm hy vọng vực lại dòng Note danh tiếng của điện thoại Samsung với diện mạo nam tính, sang trọng. Máy trang bị camera kép xóa phông thời thượng, màn hình vô cực như trên S8 Plus, bút S Pen cùng nhiều tính năng mới và nhiều công nghệ được ưu ái. Dù được giới thiệu là màn hình lên tới 6.3 inch nhưng thực sự khi cầm điện thoại Note 8 trên tay rất nhỏ gọn nhờ vào công nghệ "màn hình vô cực" tiên tiến nhất hiện nay của Samsung. Các cạnh bên máy được làm cong đều khiến mình khi cầm có cảm giác ôm tay rất thoải mái và không hề bị cấn.


    Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 được cài sẵn hệ điều hành Android Nougat đi kèm với giao diện Samsung Experience mới nhất. Theo nhiều người dùng đánh giá thì đây có thể nói là bộ giao diện đẹp và hiệu quả nhất của Samsung tới tận bây giờ. Với cấu hình khủng long Exynos 8895 8 nhân và RAM 6 GB, Note 8 hỗ trợ chạy đa nhiệm rất tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game 3D nặng. Camera kép xóa phông trên Note 8 có cùng độ phân giải 12 MP với ống kính chính góc rộng 12 MP và một ống kính 12 MP còn lại dùng để zoom quang, có thể nói là ... cảm giác như mình đang sử dụng một chiếc máy ảnh thực thụ vậy.


    Như thường lệ thì S Pen sẽ càng ngày càng "khôn" với những tính năng như viết ngay cả khi màn hình đã tắt, live message... và điều thú vị nữa là S Pen sẽ có cùng với màu máy luôn. Cuối cùng là pin 3.300 mAh trên Note 8 được cho là đuối hơn so với S8+ nhưng qua một số bài thử nghiệm cho thấy, khả năng trụ vững của Note 8 cũng khá đáng nể, khi vượt qua cả iPhone 7 Plus và Galaxy S8.


    Cấu hình Samsung Galaxy Note 8:


    • Mànhình: Super AMOLED, 6.3", Quad HD+ (2K+)
    • Hệ điều hành: Android 7.1 (Nougat)
    • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP
    • Camera trước: 8 MP
    • CPU: Exynos 8895 8 nhân
    • RAM: 6 GB
    • Bộ nhớ trong: 64 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 6.600.000 đồng

    Link bán: https://www.lazada.vn/products/samsung-galaxy-note-8-64g-ban-2sim-fullbox-du-mau-i342620001-s553968669.html?

    Samsung Galaxy Note 8
    Samsung Galaxy Note 8
  10. Galaxy J7 Pro được chế tác tinh xảo với thân kim loại nguyên khối và mặt kính cao cấp 2.5D, tông màu xanh ánh bạc thời thượng tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm và tôn thêm vẻ sành điệu, bắt kịp xu hướng cho người sở hữu. Thân máy chỉ mỏng 7.7 mm cùng camera được ốp phẳng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn. Ở mặt trước, phía dưới màn hình là nơi đặt 3 phím điều hướng với phím Home được tích hợp cảm biến vân tay. Cạnh phải của J7 Pro được bố trí phím nguồn và loa ngoài. Thiết kế loa ngoài khá khác biệt, ở vị trí này khi đặt điện thoại úp hay ngửa đều sẽ không ảnh hưởng đến âm lượng.

    Samsung Galaxy J7 Pro
    cho người dùng 3 sự lựa chọn về màu sắc tương ứng với cá tính và sở thích cá nhân: Xanh Ánh Bạc Thời Thượng, Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng. Màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5.5 inches kết hợp cùng thiết kế cong giúp thiết bị không chỉ tinh tế hơn, cầm nắm dễ dàng hơn mà còn mang đến trải nghiệm vuốt từ các cạnh vào mượt mà, đồng thời cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng, hoàn thiện trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn của người dùng.


    Điện thoại Galaxy J7 Pro nâng cấp camera trước và sau lên đến 13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, trong khi camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét, kể cả trong bóng tối. Galaxy J7 Pro cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích thuận tiện cho trải nghiệm chụp ảnh.


    Samsung J7 Pro là dòng điện thoại Galaxy tầm trung đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin lớn lên đến 3600 mAh. Cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân, RAM dung lượng 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB của J7 Pro giúp người dùng thao tác đa nhiệm và liên tục cả ngày dài mà không lo tình trạng lag hay giật màn hình.


    Cấu hình Samsung Galaxy J7 Pro:


    • Màn hình: Super AMOLED, 5.5", Full HD
    • Hệ điều hành: Android 7.0 (Nougat)
    • Camera sau: 13 MP
    • Camera trước: 13 MP
    • CPU: Exynos 7870 8 nhân
    • RAM: 3 GB
    • Bộ nhớ trong: 32 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 7.164.000 đồng

    Link bán: https://shopee.vn/product/53119718/1202625750?

    Samsung Galaxy J7 Pro
    Samsung Galaxy J7 Pro
  11. Galaxy J5 Prime có vỏ ngoài kim loại nguyên khối bóng bẩy với thiết kế camera sau phẳng mang đến dáng vẻ siêu mỏng tinh tế. Màn hình lớn hơn cùng đường viền cong mềm mại mở rộng góc nhìn nhưng vẫn gọn gàng khi cầm nắm. Màn hình của J5 Prime có độ phân giải HD. Tấm nền TFT giúp tái tạo màu sắc khá tốt. Cạnh viền màn hình 2.5D tạo sự liền mạch cho máy. Ngoài ra, mặt kính cũng được gia công từ kính cường lực Gorilla 4 giúp hạn chế trầy xước và nứt vỡ trong quá trình sử dụng.


    Samsung Galaxy J5 Prime tích hợp chip xử lý 4 nhân, RAM 2 GB, với điểm sáng là hệ điều hành mới Android 6 đem đến trải nghiệm tốt hơn. Bộ nhớ trong 16 GB và bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB. Smart Manager là trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm tra và tối ưu hóa tình trạng của thiết bị, sắp xếp cuộc sống dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy cũng có kết nối 4G đang rất hot hiện nay cho bạn truy cập internet với tốc độ rất nhanh.


    Là một trong số ít điện thoại của hãng Samsung có giá tầm trung nhưng được tích hợp cảm biến vân tay dạng chạm, giúp mở khóa màn hình chỉ trong nháy mắt và nâng cao bảo mật. Dung lượng pin điện thoại Galaxy J5 Prime lâu hơn cho bạn thỏa thích trải nghiệm các nội dung đa phương tiện và không bỏ lỡ những màn game tuyệt hảo. Chế Độ Siêu Tiết Kiệm Pin tắt tất cả các ứng dụng chạy ẩn để giảm lượng tiêu thụ pin nhiều nhất.


    Cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime:


    • Màn hình: PLS TFT LCD, 5", HD
    • Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)
    • Camera sau: 13 MP
    • Camera trước: 5 MP
    • CPU: Exynos 7570 4 nhân
    • RAM: 2 GB
    • Bộ nhớ trong:16 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    Giá tham khảo: 4.790.000 đồng

    Link bán: https://dienmayminhquan.com/dien-thoai-samsung-galaxy-j5-prime

    Samsung Galaxy J5 Prime
    Samsung Galaxy J5 Prime



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy