LiLa Beauty

LiLa Beauty là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM. Tại đây, các nàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của những chuyên viên thẩm mỹ có trình độ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp toàn diện hơn cả mong đợi.


LiLa Beauty luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng, tại đậy có những dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ đảm bảo về sức khỏe của khách hàng, đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiệu quả an toàn ngày càng nhiều khách hàng hướng đến. Áp dụng công nghệ phun môi Collagen tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, giúp cho đôi môi có màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, LiLa Beauty còn trang bị máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của khách hàng.


LiLa Beauty cam kết sẽ xóa bỏ những đôi môi xỉn màu thay vào đó giúp cho đôi môi của các nàng có một màu hồng tự mịn màng trở nên tươi trẻ. Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn không đau rát, sử dụng các công nghệ hiện đại cùng với đó kinh nghiệm dày dặn giúp khách hàng có một địa chỉ phun xăm, uy tín mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45A Đường 100 Bình Thới, P.14, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0766 766 363

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/LiLaBeautes

LiLa Beauty
LiLa Beauty
LiLa Beauty
LiLa Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy