Thu Beauty Academy

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Thu Beauty Academy là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất quận 11 hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Beauty Academy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thu Beauty Academy luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nói về thẩm mỹ mày, Thu Beauty Academy nổi bật với các dịch vụ: phun mày ombre, siêu vi chạm, điêu khắc 6D... và tất cả sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét, duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và mực được sử dụng cao cấp, cùng sự thực hiện chuyên nghiệp của kỹ thuật viên phun xăm đầy tài năng.

Đó là thẩm mỹ mày, nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khỏe, không có thể đi làm việc bình thường và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài đường rất bất tiện. Thì kỹ thuật phun môi tế bào gốc ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh chất tế bào gốc tự nhiên để đưa tế bào gốc vào lớp biểu bì môi với kĩ thuật phun xăm điêu luyện. Công nghệ này sẽ mang đến cho nàng đôi môi căng mọng và giàu sức quyến rũ. Phun môi tế bào gốc tại Thu Beauty Academy được thực hiện đảm bảo KHÔNG ĐAU, KHÔNG SƯNG, KHÔNG CHẢY MÁU.


  • Sử dụng mực phun chất lượng cao mang đến cho chị em phụ nữ bờ môi đẹp tự nhiên, mềm mượt và bền màu 3 - 5 NĂM.
  • Tế bào gốc được sử dụng chất lượng và an toàn mang đến cho nàng bờ môi căng mọng, mượt mà và không cần son dưỡng.


Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Thu Beauty Academy, kỹ thuật phun môi tế bào gốc cũng đã được áp dụng khá thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 161D/104B/1 Lạc Long Quân, P3, Q11, HCM.

Hotline: 0987 799 068 & 0978 799 068 & 0903 379 068.

Fanpage: https://www.facebook.com/thu.beauty.academy/

Thu Beauty Academy
Thu Beauty Academy
Thu Beauty Academy
Thu Beauty Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy