M.A.Y Brows Academy

top 6
Kim Ngọc

Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hot nhất, M.A.Y Brows Academy đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, M.A.Y Brows Academy đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Sở hữu các tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng M.A.Y Brows Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, M.A.Y Brows Academy thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45A Đường 100 Bình Thới, P.14, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 0766 766 363

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/maybrowsacademy

M.A.Y Brows Academy
M.A.Y Brows Academy
M.A.Y Brows Academy
M.A.Y Brows Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy