Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 2

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi gặp mặt đầu xuân của công ty ........... ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép tôi được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty .......... và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.


Kính thưa quý vị, vậy là năm cũ cũng đã trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta đã đạt được. Hôm nay, trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tưng bừng nhất, để cùng chuẩn bị cho một năm làm việc hăng say và tích cực phía trước.


Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới tôi xin được chúc cho công ty ............ ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty .............. dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ............... ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!


Kính thưa quý vị, trong buổi gặp mặt đầu xuân ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu. (Giới thiệu đại biểu phát biểu, chúc tết).


Và ngay sau đây, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với Mc những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi gặp mặt ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời. Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay, tôi......... xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe ..........


Kết thúc:


Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm mới đã tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc gặp mặt công ty .................... tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 2
Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 2
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy