Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 1

Kính thưa các cụ!

Kính thưa các Đ/c lãnh đạo!

Kính thưa quí vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Lại một mùa xuân nữa về trên quê hương ta, một mùa xuân tràn đầy sức sống, tràn đầy niềm tin và cũng là mùa xuân của những lễ hội.


Lời đầu tiên cho chúng tôi, những người tổ chức chương trình xin gửi tới các Cụ, các đ/c lãnh đạo, các quí vị đại biểu cùng toàn thể nhân dân lời chào, lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Về dự với đêm giao lưu văn nghề của chúng ta hôm nay, xin trân trọng giới thiệu:


Cùng toàn thể các đồng chí cấp uỷ trưởng phó thôn và toàn thể các ban ngành trong thôn về dự. Xin toàn thể nhân dân một tràng pháo tay để chào mừng các đồng chí lãnh đạo về dự đêm giao lưu của chúng ta, liệt liệt chào mừng. (Giới thiệu đại biểu lên phát biểu).


Kính thưa quý vị!


Hôm nay với khí thế của ngày lễ hội đình làng xuân năm 20xx. Trong những ngày này bất cứ người dân dù ở quê hương hay xa quê hương đều náo nức, nhộn nhịp, phấn khởi, hội tụ về đây tham dự đêm giao lưu văn nghệ mừng
một mùa xuân mới và mùa lễ hội của quê hương.



Đúng là:


“Quê hương là chùm khế ngọt
Cho con chèo hái mỗi ngày"


Quê hương là nơi ta sinh ra, lớn lên và mãi mãi có một vị trí quan trọng không thể thay thế được trong tim mỗi người. Đó là nơi mà tuổi thơ đã đi qua và là nơi nuôi dưỡng tâm hồn ta bằng những phong tục, tập quán mang sắc thái đặc trưng riêng. Mãi về sau hay bây giờ, dù ở nơi nào thì ta cũng không quên được quê hương mình, nơi ghi đậm những dấu ấn, những kỷ niệm ngọt ngào thời thơ ấu mà ta không thể quên.


"Quê hương nếu ai không nhớ

Sẽ không lớn nổi thành người"


Xuất phát từ tình yêu quê huơng, nơi chôn rau cắt rốn của mình. Với mỗi người Việt Nam quê hương đó là xóm làng, là cộng đồng làng xã, nơi gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng với nhau.


Kính thưa quý vị!

Đứng trước ngưỡng cửa của mùa xuân mới, hoà trong khí thế chung của cả nước, truyền thống yêu nước nồng nàn và một đời sống văn hoá cao đẹp, phong phú giàu lòng nhân ái, với khí thế trang trọng của ngày lễ hội đình làng, chúng ta phấn khởi và tự hào về truyền thống của quê hương thôn XX.

Kính thưa các Cụ !
Kính thưa các đ/c lãnh đạo
Kính thưa các vị đại biểu.
Kính thưa toàn thể nhân dân!


Hiện nay, đất nước ta đang trên đường hội nhập, cả nước đang thực hiện công cuộc đổi mới đất nước, với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, quê hương XX ta ngày càng đổi mới: Trong sản xuất nông
nghiệp đã có sự chuyển biến rõ rệt, tăng năng suất các loại cây trồng vật nuôi, phát triển các ngành nghề truyền thống, phát triển các dịch vụ, đẩy mạnh việc xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng nếp sống văn hoá mới, nâng cao dân trí, bảo tồn, lưu giữ và phát huy các giá trị truyền thống văn hoá tốt đẹp, tất cả những điều đó đã góp phần tích cực vào
việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần và văn hoá của nhân dân.


Kính thưa quý vị!


Để đón một mùa xuân lễ hội đình làng, đêm nay với những lời ca tiếng hát thể hiện tình yêu quê hương đất nước, con người, mừng Đảng, mừng xuân, mừng ngày lễ hội. Và bây giờ, không để quý vị đại biểu và nhân dân phải chờ đợi lâu nữa, mở đầu cho chương trình văn nghệ đêm nay là tiết mục Khúc giao mùa do... trình bày.


Mùa xuân đã về thật gần, mong chờ gió đông qua mau để những mầm non biếc xanh hé mở. Trong không khí hân hoan của trời đất giao thời lòng người cũng như đang hòa nhịp xuân, nôn nao chờ mong ngày Tết cổ truyền đoàn tụ sum họp gia đình bên mâm cỗ giao thừa ấm áp. Ca khúc “Khúc giao mùa” của tập thể lớp...thể hiện ngay sau đây sẽ như lời chúc mừng năm mới thịnh vượng và bình an dành tặng cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức.

Tiết mục tiếp theo đến từ... thông qua bài hát Long phụng sum vầy.


Mùa xuân đến, mang theo những cơn mưa xuân và nắng xuân tốt lành tràn đầy năng lượng. Mưa mùa xuân và nắng xuân làm cho vạn vật như hồi sinh trở lại. Trên khắp các làng quê đường phố cây cối đều khoác trên mình một lớp chồi biếc tươi xanh mang đầy nhựa sống.


''Cành mai vàng, cành đào hồng thắm tươi
Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà
Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ
Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang
Và kính chúc người người sẽ gặp lành
Tết sau được nhiều lộc hơn Tết nay.''

Lời chúc của.... qua bài hát: Long phụng sum vầy – Sáng tác: Quang Huy sẽ thay lời chúng tôi, những người làm chương trình này, gửi đến quý vị lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc, tấn tài tấn lộc!

Giới thiệu các tiết mục tiếp theo.


Kính thưa các Cụ!

Kính thưa các Đ/c lãnh đạo!

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa toàn thể nhân dân!


Thời gian trôi thật là nhanh, buổi giao lưu của chúng ta đó đến lúc phải nói lời chia tay. Thay mặt cho những người tổ chức chương trình, một lần nữa cho phép chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cụ, các đ/c lãnh đạo, các quý vị đại biểu khách quí và toàn thể nhân dân đã bớt chút thời gian về dự đông đủ.


Một lần nữa chúng tôi xin kính chúc các cụ, các đ/c lãnh đạo, các quý vị đại biểu, cùng toàn thể nhân dân một năm mới dồi dào sức khoẻ, tràn đầy hạnh phúc, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh văn minh!

Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 1
Lời dẫn chương trình gặp mặt đầu xuân số 1
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy