Lời dẫn chương trình hội xuân

Kính thưa quý vị!

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới quý vị đại biểu lời kính chúc sức khoẻ, lời chào trân trọng nhất, chúc hội xuân của chúng ta thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị đại biểu thưa toàn thể hội xuân, Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam từ hàng ngàn đời nay, là món quà tinh thần sâu sắc của mỗi người con dân, đất Việt, là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới; giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Từ buổi "khai thiên lập địa", tết Nguyên đán Việt Nam đã tiềm tàng những giá trị nhân văn thể hiện mối quan hệ giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, mỗi dịp tết đến dù ai đi xa cũng mong muốn được trở về sum họp bên gia đình để ôn lại những chuyện vui buồn trong năm cũ, Tết còn là dịp để mọi người Việt Nam tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, nguồn cội.

Vâng Kính thưa quý vị! Hội xuân của chúng ta ngày hôm nay có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm đà bản sắc dân tộc như:...

Và hôm nay Trường... đang sống trong không gian ngày hội vui tươi, nhộn nhịp với chương trình văn nghệ đặc sắc chủ đề Mùa xuân. Vâng sau đây xin mời quý vị đại biểu đón xem những tiết mục văn nghệ mà cô và trò đã dày công tập luyện.

1. Văn nghệ:

a, Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ múa liên khúc “Chúc năm mới ” do các cháu đến từ lớp...biểu diễn. Xin quý vị một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ.

b, Múa sắc xuân (lớp...)

Lại một mùa xuân nữa về, mùa xuân đã đến với mọi nhà, không kể sang hèn bởi một lẽ rất giản đơn, mùa xuân là quy luật của tự nhiên và chẳng bao giờ kén chọn. Tiếp theo chương trình, tiết mục múa Sắc xuân do tốp múa lớp...., Mời qúi vị thưởng thức.

c, Thời trang: Sắc màu Xuân (lớp...)

Trong buổi tối đặc biệt hôm nay sẽ có một chương trình thời trang hết sức hoành tráng sẽ diễn ra ngay tai sân khấu này mà. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập: “Sắc màu Xuân” nằm trong tuần lễ thời trang Xuân – Hè 20XX. Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi các siêu mẫu đến từ.... Xin quý vị một tràng pháo tay cho các siêu mẫu của chúng ta!

Với màn khiêu vũ của bé và cô lớp 5 tuổi rất nhẹ nhàng lung linh không kém phần vui tươi “Happy new year” đã khép lại chương trình văn nghệ ngày hôm nay. Xin thay mặt cho ban tổ chức xin được cám ơn các cô và các bé đã đem đến hội xuân ngày hôm nay những tiết mục thật đặc sắc, chức cho cô và trò sức khỏe, thành công và sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ hay hơn nữa, đặc sắc hơn. Một lần nữa xin cảm ơn.

2. Giới thiệu các hội thi tiếp theo và trao giải thưởng
3. Kết thúc

Vậy là hội xuân của chúng ta ngày hôm nay đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi, đằm ấm. Một lần nữa thay mặt nhà trường xin chúc các vị đại biểu các bậc phụ huynh cùng các cô giáo bước sang năm mới một sức khoẻ mới – nhiều hạnh phúc và Thành đạt. Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình hội xuân
Lời dẫn chương trình hội xuân
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy