Lời dẫn chương trình tết trung thu của trường tiểu học (số 3)

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các vị đại biểu
Kính thưa các đồng chí trong ban lãnh đạo
Thưa quý vị phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!


Vậy là một mùa trăng rằm nữa lại đến trong sự hân hoan đón chào của tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ. Với mong muốn tạo ra một sân chơi giải trí đầy bổ ích, mang lại cho các em học sinh tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa nhất, được sự cho phép của..., trường tiểu học XX quyết định tổ chức lễ hội trăng rằm cho toàn thể các em học sinh.


Để mở màn cho chương trình lễ hội trăng rằm trung thu hôm nay, tôi xin mời toàn thể quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng các em thưởng thức điệu múa uyển chuyển của các bé.


Giới thiệu các đại biểu tham dự chương trình ... Đại biểu phát biểu: Sau đây xin mời ................... lên đọc thư chúc mừng tết trung thu tới các bé, tuyên bố lý do tổ chức chương trình văn nghệ tối hôm nay.


2. Văn nghệ chào mừng

Không để các bạn nhỏ và mọi người phải chờ lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng bắt đầu với các tiết mục múa và nhảy sôi động nào!


Để chào đón Đêm hội trăng rằm hôm nay, các em học sinh đã phải luyện tập rất chăm chỉ nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời mọi người cùng các em học sinh thưởng thức một số tiết mục văn nghệ tiếp theo. Đầu tiên sẽ là tiết mục đơn ca do em ... đến từ lớp...thể hiện.


Tiết mục có hay không ạ? Chúng ta hãy dành cho em... một tràng pháo tay thật lớn được không ạ? Tiếp theo chương trình là giọng hát đầy truyền cảm và nhẹ nhàng của em.. qua bài hát...


3. Lời kết


Các em ơi! Các em hãy nhìn lên bầu trời hôm nay mà xem, có phải trăng hôm nay rất tròn, rất đẹp và rất sáng phải không? Trên trời cao ánh trăng dịu dàng tỏa sáng, còn ở dưới sân trường của chúng ta cũng đang vô cùng vui vẻ trong không khí của đêm trung thu chan hòa tình yêu thương. Một lần nữa xin được cám ơn những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc mà đội văn nghệ đã đóng góp để cho đêm hội trăng rằm của chúng ta hôm nay càng thêm vui vẻ.


Cuối cùng xin cảm ơn ban tổ chức, các vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh, các cháu nhỏ đã đến tham dự chương trình trung thu ngày hôm nay. Chúc quý vị có một tết trung thu ấm áp và vui vẻ bên gia đình và người thân! Xin chân thành cảm ơn!

Lời dẫn chương trình tết trung thu số 3
Lời dẫn chương trình tết trung thu số 3
Lời dẫn chương trình tết trung thu (số 3)
Lời dẫn chương trình tết trung thu (số 3)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy