Lời dẫn chương trình văn nghệ 27/7 số 1

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày 27/7.


Bài hát mở màng: ''Màu hoa đỏ".
''Có người lính
Từ mùa thu ấy ra đi từ mái tranh nghèo
Có người lính
Mùa xuân ấy ra đi từ ấy không về
Dòng tên anh khắc vào đá núi
Mây ngàn hoá bóng cây tre
Chiều biên cương trắng trời sương núi
Mẹ già mỏi mắt nhìn theo''.

Lời bài hát cũng là lời mà những người tổ chức chương trình ngày hôm nay muốn gửi tới quý vị đại biểu, cùng toàn thể bà con nhân dân có mặt trong chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.


Kính thưa quý vị đại biểu, thưa bà con nhân dân!


Những ngày tháng Bảy, cả nước ta lại lặng mình tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Vẫn biết chiến tranh là có mất mát hy sinh, vết thương thịt da có thể lành lặn, nhưng vết thương trong lòng sẽ mãi còn với thời gian.


Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể nhân dân!


Chương trình văn nghệ hôm nay với chủ đề ''Uống nước nhớ nguồn'' sẽ là dịp để chúng ta cất cao lời ca tiếng hát, gửi đến các anh - những người anh hùng đã anh dũng hy sinh nơi chiến trường. Thông qua đó nhằm ôn lại kỷ niệm những ngày tháng chiến đấu, oanh liệt, ghi nhận công lao đóng góp to lớn của lớp lớp cán bộ chiến sĩ và nhân dân ta đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.


Kính thưa các vị đại biểu!


Thực hiện sự chỉ đạo của ban chấp hành XXX. Hôm nay, chúng tôi long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày 27/7 - ngày Thương binh Liệt sĩ.

Đến dự và chỉ đạo chương trình văn nghệ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:...
Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng kính mời Đồng chí XX lên phát biểu ý kiến khai mạc chương trình văn nghệ. Xin trân trọng kính mời đồng chí.


Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể bà con nhân dân!


Vừa rồi chúng ta đã được nghe đồng chí XX phát biểu khai mạc, cũng như có một số ý kiến chỉ đạo trong chương trình văn nghệ hôm nay.


Ngay sau đây xin mời quý vị cùng đến với tiết mục đầu tiên, bài hát được mang tên "Bài ca không quên" do nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn - một người lính sáng tác. Ông là người đã phải trải qua 15 năm nơi chiến trường khắc nghiệt, tận mắt mình chứng kiến biết bao gian khổ cùng với những người lính Việt Nam. Và bài hát này sẽ được thể hiện bởi giọng ca của đồng chí XX đến từ XX. Xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục này.

Tiếp nối chương trình, xin mời quý vị và các bạn đến với tiết mục "Vết chân tròn trên cát" do .... trình bày.
....
Để thay đổi không khí chương trình ngày hôm nay xin mời quý vị và các bạn đến với tiết mục múa....


Đêm văn nghệ kỷ niệm ngày 27/7 hôm nay đến đây là kết thúc, rất cám ơn quý đại biểu và bà con nhân dân đã dành chút thời gian đến tham dự chương trình của chúng tôi. Thay mặt những người làm chương trình xin kính chúc quý đại biểu thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời dẫn chương trình văn nghệ 27/7 hay và ý nghĩa nhất
Lời dẫn chương trình văn nghệ 27/7 hay và ý nghĩa nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy