Lỗi FPT Play không xem được nội dung trên TV

Trong quá trình sử dụng ứng dụng FPT Play trên TV, đôi lúc bạn sẽ gặp phải tình trạng ứng dụng bị lỗi không xem được nội dung. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu các lỗi thường gặp và nguyên nhân của nó nhé!


  • Lỗi FPT Play bị màn hình trắng hoặc đen: Lỗi này chủ yếu là do bị lỗi hệ thống của FPT Play hoặc FPT Play Box. Thông thường FPT Play sẽ có những phiên bản cập nhật mới để khắc phục lỗi của các phiên bản cũ. Vì thế, nếu không cập nhật phiên bản mới thì ứng dụng sẽ dễ bị lỗi hệ thống.
  • Lỗi không thể xem một số phim, kênh truyền hình: Khi gặp phải trường hợp này thì rất có thể là do gói đăng kí trong tài khoản của bạn bị hết hạn sử dụng, hoặc gói xem kênh đó có thể bạn chưa mua. Bên cạnh đó, nếu phim đã bị gỡ xuống thì bạn cũng sẽ không xem được. Ngoài những nguyên nhân trên thì đường truyền mạng không ổn định cũng là một trong những lý do phổ biến khiến bạn không xem được các kênh truyền hình.
  • Lỗi quyền truy cập bị chặn: Nếu ứng dụng của bạn thường xuyên hiển thị lỗi "quyền truy cập bị chặn" thì có thể do TV hoặc TV Box của bạn được thiết lập thời gian trễ hơn hoặc sớm hơn so với thời gian thực tế. Ngoài ra, đối với một số FPT Play Box 2017 bị lỗi cổng LAN cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng ứng dụng báo "quyền truy cập bị chặn".
  • Lỗi do TV không hỗ trợ: Phần lớn lỗi này là do một số dòng TV (đặc biệt là TV đời cũ) chưa hỗ trợ ứng dụng FPT Play.
  • Lỗi ứng dụng tự thoát, giật lag, chậm lên hình: Lỗi này thường là do đường truyền kết nối mạng của thiết bị không ổn định hoặc rất yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ truyền tải của ứng dụng. Ngoài ra, hệ thống bị lỗi hoặc TV hết bộ nhớ cũng có thể gặp những lỗi này.
Lỗi FPT Play không xem được nội dung trên TV
Lỗi FPT Play không xem được nội dung trên TV
Lỗi FPT Play không xem được nội dung trên TV
Lỗi FPT Play không xem được nội dung trên TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy