Những tính năng đặc biệt của FPT Play

Ứng dụng giải trí FPT Play được đánh giá là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đặc sắc đem lại nhiều tiện ích, hiện đại và phong phú với nhiều nội dung, thể loại khác nhau được cập nhật liên tục. Nổi bật phải kể đến những tính năng đặc biệt sau:

  • Truyền hình trực tuyến sắc nét với hơn 200 kênh: FPT Play có hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc bao gồm các kênh truyền hình trong nước nổi tiếng như: VTV3, VTV6, VTVCab, VTC, HTV... và các kênh truyền hình nước ngoài thu hút hàng triệu người theo dõi như: Cartoon Network, CNN, HBO... ở đầy đủ các lĩnh vực từ tin tức, thể thao đến giải trí đang sẵn sàng chờ khách hàng khám phá.
  • Kho phim HD khổng lồ: Kho phim khổng lồ với những bộ phim từ nhiều thập niên trước và liên tục cập nhật phim mới. Bạn có thể thưởng thức tới hàng ngàn phim bộ của các quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Việt nam cùng hơn 57.000 giờ các bộ phim lẻ liên tục được cập nhật. Các bộ phim được sắp xếp với giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ dàng tùy chọn xem cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Trực tiếp các giải thể thao đẳng cấp: Bạn có thể trải nghiệm được tất cả các giải bóng đá, trận cầu đỉnh cao, hàng đầu thế giới với FPT Play. Bên cạnh các giải bóng đá còn có hàng trăm giải đấu thể thao khác trong và ngoài nước như: Đua xe F1, đấu kiếm, bóng chày,...
  • Nhiều chương trình giải trí đỉnh cao: Các show ca nhạc với nhiều thể loại Pop, Ballad, Bolero hay EDM của những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước đều được cập nhật thường xuyên trên FPT Play. Ngoài ra, bạn có thể xem trực tiếp các chương trình truyền hình game show giải trí, các cuộc thi sắc đẹp, các lễ trao giải lớn của năm, các show ca nhạc, thời trang đình đám.
  • Đa dạng chương trình, video dành cho thiếu nhi: FPT Play còn có các chương trình dành riêng cho thiếu nhi, nhằm giúp cho các em dễ dàng tiếp cận thông tin phù hợp với lứa tuổi, từ đó tạo tiền đề phát triển về cả trí tuệ lẫn tâm hồn, thể chất.
Những tính năng đặc biệt của FPT Play
Những tính năng đặc biệt của FPT Play
Những tính năng đặc biệt của FPT Play
Những tính năng đặc biệt của FPT Play

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy