Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng

Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng là địa chỉ học vẽ tại Hà Nội dành riêng cho trẻ em để con phát huy tính sáng tạo, tăng cường trí thông minh mỗi ngày. Đến đây, con không cần có năng khiếu, chỉ cần có một niềm yêu thích với hội họa và sự vui vẻ là đã có những tác phẩm tuyệt vời đem về.


Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng dành cho các bé từ 5 - 15 tuổi. Tại đây, trẻ có thể làm bạn với sự sáng tạo, tận hưởng niềm vui của màu sắc và nét vẽ, rèn luyện khả năng tập trung, cẩn thận, kiên trì, kỹ năng tư duy trực quan, khả năng thẩm mỹ… và vẽ lên những thứ mình thích. Ngoài ra, nó còn tích hợp rất nhiều thông tin hữu ích cho trẻ em. Hãy hiếu kính cha mẹ và biết ơn lòng tốt giữa con người với nhau. Cùng với những giá trị nhân văn khác...thông qua bức tranh đầy ý nghĩa.


Không gian Lớp vẽ của họa sĩ An Thắng cũng được thiết kế phù hợp để vừa tạo sự thoải mái, vừa kích thích được tính sáng tạo, nghệ thuật cho mọi học viên. Lớp sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ học tập, có cung cấp cả người mẫu để hỗ trợ cho các bài phác họa chân dung được chân thực nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0963 954 997
Email: hoasianthang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tranhhoasianthang?locale=nb_NO

Họa sĩ An Thắng
Họa sĩ An Thắng
Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng
Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy