Lớp vẽ Tudabu - lớp vẽ luyện thi khối V-H và mỹ thuật nhí

top 1
Triệu Triệu Thành

Nếu bạn muốn tìm kiếm các địa chỉ học vẽ tại Hà Nội chuyên giảng dạy, luyện thi cho những người thi khối V, khối H thì hãy thử tham khảo ngay Lớp vẽ Tudabu. Rất nhiều sinh viên các trường đại học kiến trúc, thiết kế đều đã từng luyện thi tại đây và có kết quả tốt. Một trong những đặc điểm thương hiệu của Lớp vẽ Tudabu là không đào tạo quy mô lớn, phong cách giảng dạy hoàn toàn khác biệt so với các cơ sở khác. Đặc biệt, trung tâm hứa hẹn 100% học sinh thi vào đại học kiến trúc sẽ đỗ với số điểm cao.


Môi trường học tập tại đây luôn xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo học viên hiểu và tiếp thu nhanh những kiến thức được truyền đạt. Các giáo viên tại Lớp vẽ Tudabu đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực hội họa nên luôn biết cách hỗ trợ học viên.


Lộ trình đào tạo cho Lớp vẽ Tudabu được vạch ra rõ ràng và thảo luận rõ ràng với học viên ngay từ đầu. Bắt đầu với việc tạo hình cơ bản, bố cục cơ bản, sau đó làm quen với màu sắc, sau đó học cách trang trí các mẫu, phác họa, tạo các hình dạng trừu tượng và sau đó thực hành chính thức các chủ đề.


Bên cạnh các chương trình ôn thi đại học, Lớp vẽ Tudabu còn có các lớp dạy vẽ dành cho thiếu nhi. Học phí phải chăng và không gian học tập vui vẻ, dễ tiếp cận cũng là những đặc điểm tuyệt vời của Lớp vẽ Tudabu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 ngõ 69 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0978 384 360

Email: mythuattudabu01@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713156848

Lớp vẽ Tudabu
Lớp vẽ Tudabu
Lớp vẽ Tudabu
Lớp vẽ Tudabu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy