Top 5 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 112 0 Báo lỗi

Ngày nay, vẽ không chỉ là bộ môn dành cho người có năng khiếu, có hoa tay, có con mắt nghệ thuật mà bất cứ ai cũng có thể tham gia sáng tạo. Chính vì thế, hãy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn tìm kiếm các địa chỉ học vẽ tại Hà Nội chuyên giảng dạy, luyện thi cho những người thi khối V, khối H thì hãy thử tham khảo ngay Lớp vẽ Tudabu. Rất nhiều sinh viên các trường đại học kiến trúc, thiết kế đều đã từng luyện thi tại đây và có kết quả tốt. Một trong những đặc điểm thương hiệu của Lớp vẽ Tudabu là không đào tạo quy mô lớn, phong cách giảng dạy hoàn toàn khác biệt so với các cơ sở khác. Đặc biệt, trung tâm hứa hẹn 100% học sinh thi vào đại học kiến trúc sẽ đỗ với số điểm cao.


    Môi trường học tập tại đây luôn xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo học viên hiểu và tiếp thu nhanh những kiến thức được truyền đạt. Các giáo viên tại Lớp vẽ Tudabu đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực hội họa nên luôn biết cách hỗ trợ học viên.


    Lộ trình đào tạo cho Lớp vẽ Tudabu được vạch ra rõ ràng và thảo luận rõ ràng với học viên ngay từ đầu. Bắt đầu với việc tạo hình cơ bản, bố cục cơ bản, sau đó làm quen với màu sắc, sau đó học cách trang trí các mẫu, phác họa, tạo các hình dạng trừu tượng và sau đó thực hành chính thức các chủ đề.


    Bên cạnh các chương trình ôn thi đại học, Lớp vẽ Tudabu còn có các lớp dạy vẽ dành cho thiếu nhi. Học phí phải chăng và không gian học tập vui vẻ, dễ tiếp cận cũng là những đặc điểm tuyệt vời của Lớp vẽ Tudabu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36 ngõ 69 Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 384 360

    Email: mythuattudabu01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063713156848

    Gọi điện
    Lớp vẽ Tudabu
    Lớp vẽ Tudabu
    Lớp vẽ Tudabu
    Lớp vẽ Tudabu

  2. Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng là địa chỉ học vẽ tại Hà Nội dành riêng cho trẻ em để con phát huy tính sáng tạo, tăng cường trí thông minh mỗi ngày. Đến đây, con không cần có năng khiếu, chỉ cần có một niềm yêu thích với hội họa và sự vui vẻ là đã có những tác phẩm tuyệt vời đem về.


    Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng dành cho các bé từ 5 - 15 tuổi. Tại đây, trẻ có thể làm bạn với sự sáng tạo, tận hưởng niềm vui của màu sắc và nét vẽ, rèn luyện khả năng tập trung, cẩn thận, kiên trì, kỹ năng tư duy trực quan, khả năng thẩm mỹ… và vẽ lên những thứ mình thích. Ngoài ra, nó còn tích hợp rất nhiều thông tin hữu ích cho trẻ em. Hãy hiếu kính cha mẹ và biết ơn lòng tốt giữa con người với nhau. Cùng với những giá trị nhân văn khác...thông qua bức tranh đầy ý nghĩa.


    Không gian Lớp vẽ của họa sĩ An Thắng cũng được thiết kế phù hợp để vừa tạo sự thoải mái, vừa kích thích được tính sáng tạo, nghệ thuật cho mọi học viên. Lớp sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ học tập, có cung cấp cả người mẫu để hỗ trợ cho các bài phác họa chân dung được chân thực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 954 997
    Email: hoasianthang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranhhoasianthang?locale=nb_NO

    Gọi điện
    Họa sĩ An Thắng
    Họa sĩ An Thắng
    Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng
    Lớp học vẽ của họa sĩ An Thắng
  3. Global Art được thành lập từ năm 1999, phương pháp học tập và chương trình nghệ thuật làm giàu sáng tạo của Global Art đã được áp dụng và triển khai trên toàn thế giới. Thông qua các khóa học vẽ đổi mới của Global Art, học viên có thể học hỏi và phát triển tính sáng tạo trong một môi trường thoải mái và đầy cảm hứng. Hoạt động tại Malaysia và có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới. Global Art ra đời để khẳng định tên tuổi trên thế giới về huấn luyện sáng tạo thông qua hội hoạ cho bạn trẻ từ 4 đến 16 tuổi.


    Chương trình giảng dạy của Global Art dựa trên tiêu chuẩn “không phải có năng khiếu Vẽ mới học được Mỹ thuật” và “Học Mỹ thuật không đồng nghĩa với việc trở thành họa sỹ”, nuôi dưỡng nhận thức thẩm mỹ của trẻ về thế giới xung quanh và bồi dưỡng khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Khi thế hệ trẻ bắt đầu hiểu thế giới xung quanh, thế giới phát triển những quan điểm đa dạng. từ đó giúp các em sáng tạo hơn trong mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau và thành công trên con đường sự nghiệp tương lai.


    Bằng việc giới thiệu giáo dục sáng tạo sớm, Global Art cung cấp nền tảng để trau dồi và nuôi dưỡng trí tuệ và tâm hồn sáng tạo, tối ưu hóa tiềm năng và làm phong phú thêm cuộc sống của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng G tòa L1 khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 116 116

    Email: gactayhociputra@gmail.com

    Website: http://www.globalart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GlobalArtCiputra/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung tâm mỹ thuật Global Art Việt Nam - KĐT Ciputra
    Trung tâm mỹ thuật Global Art Việt Nam - KĐT Ciputra
    Trung tâm mỹ thuật Global Art Việt Nam - KĐT Ciputra
    Trung tâm mỹ thuật Global Art Việt Nam - KĐT Ciputra
  4. Trung tâm thiếu nhi Mầm Sáng - Lạc Long Quân - nơi trẻ được thỏa sức sáng tạo như trẻ muốn, khám phá những chân trời mới về nghệ thuật, bứt phá những giới hạn của bản thân. Trung tâm có lớp học vẽ cho trẻ được thiết kế theo từng giai đoạn gồm trẻ 5- 6 tuổi; trẻ 7-8 tuổi; trẻ 8-9 tuổi và trẻ 10-15 tuổi, và được chia thành các bộ môn:

    • Vẽ cơ bản
    • Mỹ thuật sáng tạo
    • Vẽ nâng cao và chuyên sâu
    • Lớp chất liệu Acrylic

    Lộ trình học vẽ cho trẻ được lên phương án chi tiết, từ cơ bản đến phức tạp nhưng vẫn đảm bảo trẻ có thể nắm chắc kiến thức, kỹ năng ở từng giai đoạn. Từ việc làm quen với màu, chất liệu, học dựng hình, phối cảnh, các phối màu sắc để trẻ phát huy hết khả năng linh hoạt, sáng tạo của bản thân.


    Các giáo viên tại Mầm Sáng luôn khuyến khích các em tự do thể hiện, bày tỏ ý tưởng và hỗ trợ các em hoàn thiện những tác phẩm tốt nhất. Điều này cũng giúp các em học vẽ trở nên tự tin, tích cực và nhiệt tình hơn sau khóa học.

    Lớp vẽ tranh tại Mầm Sáng là lớp trải nghiệm không sử dụng điện thoại thông minh nên nếu con bạn “nghiện” điện thoại di động thì bạn nên cân nhắc cho bé tham gia. Trung tâm cũng cam kết sử dụng vật liệu, sơn và dụng cụ chất lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ và sự an tâm của phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 ngõ 280 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 145 903

    Email: trungtamthieunhimamsang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057251906727

    Gọi điện
    Trung tâm thiếu nhi Mầm Sáng
    Trung tâm thiếu nhi Mầm Sáng
    Trung tâm thiếu nhi Mầm Sáng
    Trung tâm thiếu nhi Mầm Sáng
  5. Trung tâm năng khiếu nghệ thuật La Vnus - nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật, là một địa chỉ đáng tin cậy nếu đang tìm một môi trường để gửi gắm con mình có thể phát triển năng khiếu một cách toàn diện. Đây là một trung tâm đào tạo đa dạng: múa ballet, nhảy hiện đại, học đàn piano, thanh nhạc,… Trong số các lớp đào do La Vanus cung cấp, lớp học vẽ là một trong những lớp được mọi người quan tâm nhất.


    Lớp học vẽ tại La Vanus được thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng hệ thống dụng cụ học tập đầy đủ đồ họa, tranh ảnh, mô hình, giá đỡ, dụng cụ dạy học. Thành viên nghiên cứu luôn sử dụng các công cụ chuyên nghiệp và chính hãng trên thị trường

    Khi học sinh đến đây, các thầy cô sẽ trực tiếp trao đổi để hiểu rõ nhu cầu học vẽ của các em là gì, là để thi hay chỉ là sở thích. Qua đó, giáo viên sẽ cung cấp cho học sinh những lộ trình học tập phù hợp để các em phát triển tốt nhất và đảm bảo rằng các em đạt được nguyện vọng ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53, ngõ 105, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 300 374 & 0354 876 012

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085380175031

    Gọi điện
    Trung tâm năng khiếu Nghệ thuật La Vnus
    Trung tâm năng khiếu Nghệ thuật La Vnus
    Trung tâm năng khiếu Nghệ thuật La Vnus
    Trung tâm năng khiếu Nghệ thuật La Vnus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy