L’Oreál Paris True Match Liquid Foundation

L'oreal Paris được biết đến với các dòng sản phẩm make up từ tầm trung đến cao cấp. Và L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation là một trong những dòng kem nền tốt nhất hiện nay được các beauty blog review rất nhiều. Với kết cấu lỏng dễ bám vào da, kem nền L'oreal mang đến một làn da tự nhiên với độ che phủ rất tốt.


Trong kem nền của nhà L'oreal có thành phần giúp cấp ẩm cho da mà không tạo nên hiện tượng bí bách, nặng mặt. Thế nên làn da sau khi dùng kem nền này của L’oréal có độ ẩm và mướt trên da. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Opti-Match với các hạt phấn khuyếch tán Micro-Matching ánh sáng siêu mịn trên da. Các hạt phấn này khi bạn dùng khăn giấy lau đi, thì sẽ thấy những hạt phấn đó trở nên lấp lánh giúp việc khúc xạ ánh sáng trở nên tốt hơn, và làn da từ đó cũng thêm phần lấp lánh, tươi sáng.


Với chất kem lỏng nên khi sản phẩm chạm lên da tạo cảm giác man mát nhè nhẹ. Đồng thời, việc tán kem cũng khá dễ dàng. Thời gian để kem nền khô và tệp với màu da vừa vặn với các thao tác tán kem. Cảm giác sau khi tán kem không hề bí mà rất mỏng nhẹ, tựa như không có lớp trang điểm nào trên da. Sau khi tán sản phẩm lên da, bạn sẽ thấy lớp nền có độ ẩm nhẹ nhưng không bóng dầu nên khá tự nhiên.


Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có lớp nền mỏng nhẹ, không nặng mặt. Điểm trừ của sản phẩm này là độ bám không lâu. Một vài người kêu rằng lớp nền của nó sẽ bay sau vài giờ nếu da bạn quá khô. Vì vậy dòng kem nền L'oreal cũng lý tưởng cho các bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu hơn.


Thành phần: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5, Glycerin, Khoáng Kaolin...


Công dụng:

  • Hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching tiệp màu hoàn toàn với màu da tự nhiên, đem lại lớp nền mịn nhẹ, che phủ hoàn hảo và tự nhiên như không trang điểm.
  • Dưỡng da cho da mềm mượt, giúp dưỡng da tươi trẻ, căng mượt, mịn và đẹp hơn.
  • Chống nắng với chỉ số SPF16/PA++, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm kem nền lên 4 điểm trên gương mặt.
  • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-mịn-da-dạng-lỏng-L'Oreal-Paris-True-Match-Liquid-Foundation-(30ml)-Tông-G2-Gold-Porcelain-i.152872415.2609644143?

Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy