Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Đi cùng với thời gian, Maybelline nhanh chóng trở thành thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới trong giới mỹ phẩm. Thương hiệu luôn cho ra đời những sản phẩm có chất lượt tuyệt vòi mà giá thành lại tương đối bình dân, trong đó Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 đã làm mưa làm gió ở thị trường thế giới và Việt Nam bấy lâu nay.


Thân sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, có thể nhìn thấy màu kem và lượng kem còn lại bên trong. Nắp nhựa màu đen in kiểu tên sản phẩm trong vô cùng trẻ trung và thời thượng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không có đầu nhấn, khiến cho việc lấy kem và kiểm soát lượng kem lấy ra trở nên rất khó. Đây là một điểm trừ lớn cho em này.


Sản phẩm có chất kem lỏng, nhẹ, dễ dàng apply lên da. Khi lên da em nó cũng thẩm thấu trên da rất nhanh, không hề tạo cảm giác nhờn rít, bết dính. Sản phẩm không có mùi hương liệu, những bạn dị ứng hay thường khó chịu với mùi hương có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Một điểm cộng nữa vô cùng lớn nữa là kem nền nhà Maybelline có giá thành vô cùng bình dân so với chất lượng tuyệt vời của nó, vì vậy nếu các nàng không muốn chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm mỹ phẩm thì em nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giỏ hàng của bạn.


Thành phần: Đất sét khoáng, SPF...


Công dụng:

  • Khả năng kiềm dầu tốt, cho lớp nền luôn mịn lì.
  • Độ che phủ, che khuyết điểm, lỗ chân lông hoàn hảo.
  • Độ bám màu thường kéo dài trong khoảng thời gian 6 giờ, không quá dài nhưng vẫn đủ lâu cho những lần ra ngoài hội họp, làm việc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm đều kem nền 5 điểm lên mặt (vùng trán, mũi, cằm và 2 má).
  • Tán đều kem theo hướng từ trong ra ngoài.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Nền-Mịn-Nhẹ-Kiềm-Dầu-Chống-Nắng-Fit-Me-Maybelline-New-York-Matte-Poreless-Foundation-SPF-22-30ml-i.37252407.2356429108?

Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy