Top 10 Loại kem nền hoàn hảo nhất cho mọi loại da mà bạn nên thử

Nguyễn Cao Bảo Trân 2593 0 Báo lỗi

Kem nền là một phụ kiện không thể thiếu trong các công đoạn makeup của chị em. Một loại kem nền tốt không chỉ có độ che phủ cao mà còn phải giúp da giữ độ cân ... xem thêm...

  1. Trong các dòng mỹ phẩm cao cấp thì chắc chắn phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm OHUI. Đây là thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc được rất nhiều chị em tin dùng. Các sản phẩm OHUI đều rất quan tâm đến việc chăm sóc da, tạo một làn da hoàn hảo. Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì kem nền của thương hiệu này cũng là một sản phẩm khá tốt, nó giúp tạo một lớp nền hoàn hảo không tì vết.


    OHUI Ultimate Cover Stick Foudation SPF50+/PA +++ có thiết kế dạng thỏi tùy chỉnh tích hợp đầu cọ tiện dụng, độc đáo. Chất kem nền mỏng nhẹ, dễ tán và tạo ra một lớp nền giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo. Nước chiết xuất hoa Lily nhẹ nhàng cấp ẩm, dưỡng sáng và chống oxi hoá, làm dịu và se lỗ chân lông. Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường xung quanh. Bảng màu của kem nền này có 2 màu: #01 Milk Beige và #02 Honey Beige


    Thành phần: Butylene glycol dicaprylate, zinc oxide, ethylhexyl methoxycinnamate, dimethicone, hexyl laurate, titanium dioxide, vinyl dimethicone/methicone silsesquioxane crosspolymer, polymethylsilsesquioxane, ceresin, trimethylsiloxysilicate, synthetic wax, talc, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, cyclopentasiloxane, 1,2-hexanediol, diisostearyl malate, polypropylsilsesquioxane,...


      Công dụng:

      • Các hạt phấn đa kích thước giúp dễ dàng len lỏi và lấp đều những khuyết điểm trên da mặt cho một lớp nền hoàn hảo.
      • Nước chiết xuất hoa Lily nhẹ nhàng cấp ẩm, dưỡng sáng và chống oxi hoá, làm dịu và se lỗ chân lông.
      • Kiểm soát dầu nhờn trên da mang đến một lớp nền mềm mịn, khô thoáng.
      • Thiết kế cọ tích hợp dễ dàng sử dụng, tán phấn trên khuôn mặt.
      • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường xung quanh.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Xoay thân cọ từ trái qua phải để lộ thỏi kem nền. Sau đó kéo 7 đường tại trán, sóng mũi, hai má và cằm theo hướng từ trong ra ngoài, trên xuống dưới.
      • Dùng đầu cọ tích hợp để dàn trải sản phẩm theo từng vạt ngắn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-dạng-thỏi-siêu-che-phủ-kiểm-soát-nhờn-OHUI-Ultimate-Cover-Stick-Foudation-SPF50-PA-15g-i.199300768.6763463920?

      Kem nền OHUI Ultimate Cover Stick Foudation SPF50+/PA +++
      Kem nền OHUI Ultimate Cover Stick Foudation SPF50+/PA +++
      Kem nền dạng thỏi siêu che phủ kiểm soát nhờn OHUI Ultimate Cover Stick Foudation SPF50+/PA +++
      Kem nền dạng thỏi siêu che phủ kiểm soát nhờn OHUI Ultimate Cover Stick Foudation SPF50+/PA +++

    • Nếu kể đến các loại kem nền giúp tạo một lớp nền trang điểm hoàn hảo thì chắc chắn phải kể đến 3CE Back To Baby BB Cream. Công dụng của em kem nền này như tên của nó giúp làn da như da em bé sau khi thoa lớp nền này lên. Các thành phần dưỡng ẩm kết hợp hoàn hảo cùng polyme cho một làn da ngậm nước căng mọng. Sản phẩm giúp tạo một lớp nền mướt, mượt, không gây bết dính hay khô, mốc. Với chỉ số chống nắng SPF35 bảo vệ da của bạn dưới tác hại của tia UVA và UVB.


      Chỉ với một tone màu duy nhất nhưng em kem nền nhà 3CE có thể che khuất mọi khuyết điểm trên làn da của bạn như quầng thâm, sẹo, mụn hay làn da xỉn màu. Nếu bạn muốn có lớp trang điểm hồng hảo khỏe mạnh, tràn đầy sức sống thì công thức tuyệt hảo từ màng pha lê, bột kim cương và bột ngọc trai của 3CE Back To Baby BB Cream sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


      Thành phần: Nước, cyclopentasiloxane, titanium dioxide, cyclohexasiloxane, ethylhexyl methoxycinnamate, butylene glycol, phenyl trimethicone, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, dicaprylyl carbonate, peg-10 dimethicone, zinc oxide, niacinamide, cyclomethicone, sodium chloride, sodium hyaluronate, pearl powder, amethyst powder, tourmaline, diamond powder, portulaca oleracea extract, disteardimonium hectorite, glycerin, pentylene glycol, glyceryl behenate/eicosadioate, sorbitan isostearate, cetyl peg, trimethylsiloxysilicate,...


        Công dụng:

        • Tạo ra một lớp nền mướt, mượt hoàn hảo, mềm mịn như da em bé.
        • Với chỉ số chống nắng SPF35 bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng, các yếu tố môi trường.
        • Kiểm soát dầu nhờ hiệu quả, không gây bết dính.
        • Có một tone duy nhất nhưng có thể phù hợp với mọi loại da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho một lượng sản phẩm bằng hạt đậu nhỏ, chấm đều lên năm điểm trán, mũi, hai má, cằm sau đó dùng tay, mút hoặc chổi đánh kem nền tán đều.
        • Sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt theo chiều từ trong ra ngoài.


        Link mua hàng: https://shopee.vn/product/193849872/19652304509?

        Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
        Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
        Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
        Kem nền 3CE Back To Baby BB Cream
      • Nhắc đến các loại kem nền hoàn hảo và tốt cho da thì chắc chắn không thể không nhắc đến kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF15 một trong những sản phẩm kem nền được yêu thích nhất của nhà MAC - Thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc và uy tín đối với các quý cô. Đây là dòng kem nền được các khách hàng khen hết lời vì khả năng che phủ hoàn hảo, che đi hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt, ngay cả các khuyết điểm lớn. Sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam với khả năng kiểm soát dầu khá tốt.


        Sản phẩm kem nền này của MAC có đến 13 màu để phù hợp với da sáng đến da trung bình, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu kem phù hợp với nhu cầu make up của mình. Chất kem dễ dàng hòa trộn làm đều màu da với hiệu ứng lì mịn. Độ bám và độ che phủ cao, kem nền MAC Studio Fix Fluid Foundation được hãng quảng cáo có khả năng bền màu lâu trôi đến 24 giờ sau khi sử dụng. Thực tế, bạn cũng chỉ cần một lần trang điểm cho lớp nền duy trì 7-8 tiếng dù đi làm, đi học, chụp hình hay đi chơi. Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 15 có khả năng chống nắng nhẹ, bảo vệ làn da phổ rộng dưới ánh nắng mặt trời.


        Thành phần: Vitamin A, C và E...


          Công dụng:

          • Kết cấu kem dễ tán, dễ hòa trộn làm đều màu, chuẩn màu và hiệu ứng lì cao.
          • Độ bám tốt, chống mồ hôi giúp lớp nền lâu trôi đến 24 giờ sau khi sử dụng, cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo suốt cả ngày đêm.
          • Độ che phủ từ trung bình đến cao, giúp che mờ các khuyết điểm và làm mịn lỗ chân lông hiệu quả cho làn da mịn màng.
          • Giúp kiểm soát dầu, không bị trôi phấn do mồ hôi, không gây ra những vệt trắng hay vón cục.
          • Công thức mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng, không quá nặng mặt và không gây khô da.
          • Bảo vệ da khỏi ánh nắng với khả năng chống nắng phổ rộng SPF 15.
          • Sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại da đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Dùng bông phấn hoặc cọ lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên mặt.
          • Thoa sản phẩm vào giữa khuôn mặt trước sau đó sử dụng cọ hoặc bông phấn để hòa trộn đều ra các vùng khác.


            Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/uu-dai-1911-kem-nen-mac-studio-fix-fluid-foundation-30ml-kem-nen-long-danh-cho-da-thuong-va-da-dau-san-pham-ban-chay-nhat-voi-hieu-ung-li-che-phu-hoan-toan-co-chong-nang-spf-va-khong-gay-mun-i263324409-s376128730.html?

            MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation
            MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation
            MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation
            MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation
          • Bạn đang tìm một loại kem nền có thể tạo ra một lớp nền hoàn hảo không tì vết? Vậy Kem nền siêu mịn lâu trôi BB Benew Cream Hàn Quốc là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ dịch ốc sên kết hợp với các loại thảo dược giúp làm trắng da, giảm thâm nám, cải thiện sự đàn hồi của da đồng thơi giúp che phủ mọi loại khuyết điểm trên da. Kết cấu kem mỏng nhẹ dễ tán thẩm thấu nhanh vào da, các hạt phấn siêu mịn giúp dễ dàng tạo ra một lớp che phủ hoàn hảo. Khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt giúp lớp nền không bết dính, khô thoáng và mềm mịn.


            Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng yêu thích style trang điểm như không trang điểm thì em kem nền nhà Benew chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Đặc biệt, BB Benew Cream còn có chỉ số chống nắng vượt trội so với các loại kem nền khác: SPF 50+ PA+++ giúp chắn tia tử ngoại và bảo vệ da, cực kỳ đa dụng cho phái nữ. Và bạn hoàn toàn yên tâm là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhé.


            Thành phần: Hạt phấn siêu mịn, chiết xuất dịch ốc sên, thảo dược đến từ phương Đông.


              Công dụng:

              • Làm trắng da, giảm các vết thâm nám, làm giảm và loại bỏ các vết nhăn trên da
              • Che phủ mọi loại khuyết điểm trên da mặt tạo một lớp trang điểm hoàn hảo
              • Khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt, kem dễ tán, thẩm thấu nhanh, giúp da khô thoáng và không gây bết dính
              • Với chỉ số chống nắng đạt SPF 50+ PA+++ giúp chắn tia tử ngoại và bảo vệ da.
              • Có thể sử dụng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Mỗi buổi sáng hoặc chiều, sau khi rửa mặt dùng lượng kem B.B vừa đủ bôi vào trán, mũi , má, và cằm sau đó thoa đều khắp mặt khoảng 3 phút cho B.B thấm đều vào da.

              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Nền-Siêu-Mịn-Lâu-Trôi-BB-Benew-ốc-sên-Cream-Cao-Cấp-Hàn-Quốc-(-50ml)-i.31872599.559087227?

              Kem nền siêu mịn lâu trôi BB Benew Cream Hàn Quốc
              Kem nền siêu mịn lâu trôi BB Benew Cream Hàn Quốc
              Kem nền siêu mịn lâu trôi BB Benew ốc sên Cream cao cấp Hàn Quốc
              Kem nền siêu mịn lâu trôi BB Benew ốc sên Cream cao cấp Hàn Quốc
            • L'oreal Paris được biết đến với các dòng sản phẩm make up từ tầm trung đến cao cấp. Và L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation là một trong những dòng kem nền tốt nhất hiện nay được các beauty blog review rất nhiều. Với kết cấu lỏng dễ bám vào da, kem nền L'oreal mang đến một làn da tự nhiên với độ che phủ rất tốt.


              Trong kem nền của nhà L'oreal có thành phần giúp cấp ẩm cho da mà không tạo nên hiện tượng bí bách, nặng mặt. Thế nên làn da sau khi dùng kem nền này của L’oréal có độ ẩm và mướt trên da. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Opti-Match với các hạt phấn khuyếch tán Micro-Matching ánh sáng siêu mịn trên da. Các hạt phấn này khi bạn dùng khăn giấy lau đi, thì sẽ thấy những hạt phấn đó trở nên lấp lánh giúp việc khúc xạ ánh sáng trở nên tốt hơn, và làn da từ đó cũng thêm phần lấp lánh, tươi sáng.


              Với chất kem lỏng nên khi sản phẩm chạm lên da tạo cảm giác man mát nhè nhẹ. Đồng thời, việc tán kem cũng khá dễ dàng. Thời gian để kem nền khô và tệp với màu da vừa vặn với các thao tác tán kem. Cảm giác sau khi tán kem không hề bí mà rất mỏng nhẹ, tựa như không có lớp trang điểm nào trên da. Sau khi tán sản phẩm lên da, bạn sẽ thấy lớp nền có độ ẩm nhẹ nhưng không bóng dầu nên khá tự nhiên.


              Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có lớp nền mỏng nhẹ, không nặng mặt. Điểm trừ của sản phẩm này là độ bám không lâu. Một vài người kêu rằng lớp nền của nó sẽ bay sau vài giờ nếu da bạn quá khô. Vì vậy dòng kem nền L'oreal cũng lý tưởng cho các bạn da dầu và hỗn hợp thiên dầu hơn.


              Thành phần: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5, Glycerin, Khoáng Kaolin...


              Công dụng:

              • Hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching tiệp màu hoàn toàn với màu da tự nhiên, đem lại lớp nền mịn nhẹ, che phủ hoàn hảo và tự nhiên như không trang điểm.
              • Dưỡng da cho da mềm mượt, giúp dưỡng da tươi trẻ, căng mượt, mịn và đẹp hơn.
              • Chống nắng với chỉ số SPF16/PA++, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Chấm kem nền lên 4 điểm trên gương mặt.
              • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.


              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-mịn-da-dạng-lỏng-L'Oreal-Paris-True-Match-Liquid-Foundation-(30ml)-Tông-G2-Gold-Porcelain-i.152872415.2609644143?

              Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
              Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
              L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
              L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
            • Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Đi cùng với thời gian, Maybelline nhanh chóng trở thành thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới trong giới mỹ phẩm. Thương hiệu luôn cho ra đời những sản phẩm có chất lượt tuyệt vòi mà giá thành lại tương đối bình dân, trong đó Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 đã làm mưa làm gió ở thị trường thế giới và Việt Nam bấy lâu nay.


              Thân sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, có thể nhìn thấy màu kem và lượng kem còn lại bên trong. Nắp nhựa màu đen in kiểu tên sản phẩm trong vô cùng trẻ trung và thời thượng. Tuy nhiên, sản phẩm lại không có đầu nhấn, khiến cho việc lấy kem và kiểm soát lượng kem lấy ra trở nên rất khó. Đây là một điểm trừ lớn cho em này.


              Sản phẩm có chất kem lỏng, nhẹ, dễ dàng apply lên da. Khi lên da em nó cũng thẩm thấu trên da rất nhanh, không hề tạo cảm giác nhờn rít, bết dính. Sản phẩm không có mùi hương liệu, những bạn dị ứng hay thường khó chịu với mùi hương có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Một điểm cộng nữa vô cùng lớn nữa là kem nền nhà Maybelline có giá thành vô cùng bình dân so với chất lượng tuyệt vời của nó, vì vậy nếu các nàng không muốn chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm mỹ phẩm thì em nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giỏ hàng của bạn.


              Thành phần: Đất sét khoáng, SPF...


              Công dụng:

              • Khả năng kiềm dầu tốt, cho lớp nền luôn mịn lì.
              • Độ che phủ, che khuyết điểm, lỗ chân lông hoàn hảo.
              • Độ bám màu thường kéo dài trong khoảng thời gian 6 giờ, không quá dài nhưng vẫn đủ lâu cho những lần ra ngoài hội họp, làm việc.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Chấm đều kem nền 5 điểm lên mặt (vùng trán, mũi, cằm và 2 má).
              • Tán đều kem theo hướng từ trong ra ngoài.


              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Nền-Mịn-Nhẹ-Kiềm-Dầu-Chống-Nắng-Fit-Me-Maybelline-New-York-Matte-Poreless-Foundation-SPF-22-30ml-i.37252407.2356429108?

              Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
              Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
              Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
              Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22
            • Thương hiệu mỹ phẩm Revlon được thành lập năm 1930 tại Mỹ với dòng sản phẩm đầu tiên tạo thành công vang dội đó là sơn móng tay. Hiện nay, Revlon được xem là một trong những hãng mỹ phẩm có thương hiệu mạnh và đã có mặt trên 100 quốc gia trên khắp thế giới.


              Không phải tự nhiên mà kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Wear lại được review và ưa chuộng đến vậy. Trong top các dòng kem nền tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Revlon được. Sản phẩm có khả năng kiểm soát bóng nhờn tốt, đem lại làn da tươi tắn mềm mượt nhưng vẫn khô thoáng. Đồng thời, sản phẩm cũng được tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF 15. Em này đáp ứng đủ các tiêu chí của một loại kem nền tốt và được đánh giá không kém cạnh gì với M.A.C Liquid Foundation.


              Thành phần: Titanium Dioxide, Water, Cyclomethicone, Trimethylsiloxysilicate, Butylene Glycol, Boron Nitride...


              Công dụng:

              • Từ độ che phủ khuyết điểm trên da đến độ bám lên đến 8h.
              • Kết cấu của kem cũng rất lỏng, mịn và khả năng kiềm dầu rất tốt, khi áp lên da thì nhanh khô không hề gặp hiện tượng bóng bẩy.
              • Kem nền che phủ tốt, em này che phủ được khá ổn các vết thâm mụn, vết mụn đỏ lớn.
              • Ngoài ra bảng màu cũng vô cùng phong phú, với hơn 20 tông màu bạn có thể tự do lựa chọn các tông màu phù hợp với làn da của mình nhất.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Bơm một ít kem nền lên tay và chấm đều lên các điểm trên mặt và cổ.
              • Dùng cọ hoặc mút tán đều lên khắp bề mặt d để tạo một lớp nền mịn màng.


              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-kiềm-dầu-lâu-phai-Revlon-Colorstay-24h-SPF-15-30ml-i.182625392.2899047923

              Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Wear
              Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Wear
              Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Wear
              Kem nền Revlon ColorStay Makeup 24H Wear
            • Kem nền BB Focallure là sản phẩm của thương hiệu Focallure - một thương hiệu trang điểm thời trang nổi tiếng, với nỗ lực khám phá những xu hướng thời trang mới nhất và tạo ra các sản phẩm trang điểm như phấn mắt, son môi, kem nền... Đặc biệt, đây còn là một thương hiệu với những sản phẩm có giá bình dân, phù hợp với cả túi tiền của học sinh, sinh viên.


              Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm trên da, giúp làn da mịn màng không lỗ chân lông và làm sáng màu da. Với kết cấu lỏng, bột mảnh và mịn kèm hiệu ứng trong suốt, kem nền Focallure mang đến cho bạn làn da trong mướt và lớp trang điểm nude vô cùng tự nhiên. Kem nền Focallure có 8 màu hoàn hảo phù hợp với các màu da khác nhau, nên các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn màu nền phù hợp với tone da mình. Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với những bạn có nhu cầu che khuyết điểm hoặc make up nhẹ nhàng.


              Thành phần: Water, glyceryl stearate, magnesium stearate...


                Công dụng:

                • Công thức dưỡng ẩm tươi mát giúp che phủ khuyết điểm trên da, che phủ lỗ chân lông.
                • Khả năng che khuyết điểm: Sử dụng kem nền, che phủ vết xước trên da.
                • Giữ lớp trang điểm: kiềm dầu, cho lớp trang điểm khô thoáng và tự nhiên hơn.
                • Làm sáng tông màu da - bảo vệ da chống chói sáng.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Hãy tán một lớp nền trước khi chăm sóc da và trước khi trang điểm.
                • Lấy một lượng kem nền phù hợp và thoa đều từ giữa mặt ra bên ngoài bằng cọ trang điểm.
                • Lặp lại nhiều lần đến khi vừa ý, sau đó chuyển sang bước trang điểm tiếp theo.


                Link mua hàng: shopee.vn/Kem-nền-BB-FOCALLURE-che-khuyết-điểm-cho-mặt-31g-i.182631756.3114622455?

                Kem nền BB Focallure
                Kem nền BB Focallure
                Kem nền BB Focallure
                Kem nền BB Focallure
              • Là thương hiệu chú trọng nhất vào khái niệm “vẻ đẹp tự nhiên”, Bobbi Brown luôn được giới mộ điệu ưu ái dành cho cái tên “Nữ hoàng mỹ phẩm”. Và quả đúng thế, Bobbi Brown là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm luôn cho ra đời những sản phẩm hướng đến việc xây dựng vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người phụ nữ. Với thương hiệu này, người phụ nữ chỉ đẹp khi họ biết cách làm đẹp cho chính bản thân mình và tự tin với tất cả những gì mà bản thân mình sở hữu. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu còn được đánh giá khá cao ở những sản phẩm trang điểm, đặc biệt là Foundation.


                Trong số các dòng foundation của Bobbi Brown thì Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation được đánh giá là có chất kem nền mỏng và nhẹ nhàng, mịn màng nhất, chỉ đứng sau dòng Skin Foundation. Vì vậy mà đây sẽ là sản phẩm thích hợp với các nàng vừa thích dưỡng da, vừa không thích cảm giác “nặng nề” cho da mà foundation thường mang tới.


                Dòng kem nền serum của hãng mỹ phẩm này là một sản phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ với phái đẹp trong năm 2015 trở lại đây nhờ khả năng làm đều màu da, che khuyết điểm, mang lại lớp nền tươi sáng, tự nhiên nhất. Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation có bảng màu khá rộng lên đến 16 màu, phù hợp cho mọi tông da từ tông sáng đến tông đen.


                Thành phần: Nấm Cordyceps, tinh chất cây tre, chiết xuất từ hạt vải...

                Công dụng:

                • Sản phẩm có dạng serum thẩm thấu nhanh và sâu vào da, có tác dụng trang điểm, tạo lớp nền mịn màng.
                • Ức chế các sắc tố đen bên trong da, chống lão hóa cũng như ngăn chặn các dấu hiệu thâm, nám, tàn nhang, vết nhăn.
                • Giúp da săn chắc, mịn màng rạng rỡ từ bên trong.
                • Dưỡng ẩm hiệu quả.
                • Chỉ số chống nắng SPF 40 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia cực tím.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Trước khi dùng kem nền, bạn nên thoa một loại kem lót nhé.
                • Khi thoa kem nền, dùng mũi làm trọng tâm, thoa phấn từ trong ra ngoài.
                • Thoa vùng rộng trước, vùng hẹp sau. Sau đó, thoa thật nhẹ nhàng cho vùng mắt và môi.


                Link mua hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-25-3112-phien-ban-moi-kem-nen-serum-bobbi-brown-intensive-serum-30ml-i425966719-s6563811977.html?

                Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation.
                Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation.
                Review Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation
              • Một trong những loại kem nền xuất sắc cho làn da dầu hoặc da khô đó là Clio Kill Cover Founwear Foundation - sản phẩm mới toanh của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clio. Sản phẩm là "tân binh" được nâng cấp mới nhất hiện nay của hãng, cho lớp nền mỏng nhẹ nhất. Phù hợp với nhu cầu make up hiện đại của các nàng, công thức Zero layer Cover tạo ra chất kem nhẹ tênh cùng khả năng che phủ, bám màu cực tốt, có thể che đi lỗ chân lông to và nền da nhiều khuyết điểm.


                Ngoài khả năng che khuyết điểm và cấp ẩm, kem nền Clio Kill Cover Founwear còn có chỉ số chống nắng SPF30 PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có bảng màu với 3 màu là 2 Lingerie, 3 Linen và 4 Ginger để các bạn có thể lựa chọn theo từng sắc tố da. Một điểm mới và cũng là ưu điểm của sản phẩm là Clio Kill Cover Founwear được bổ sung Niacinamide có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, kháng viêm, phù hợp cho làn da dầu mụn và khí hậu nóng ẩm.


                Thành phần: adenosine, vitamin E (tocopherol), các axit amin làm sáng da...


                Công dụng:

                • Khả năng che phủ hoàn hảo
                • Cấp ẩm và kiềm dầu
                • Giữ lớp nền mỏng, nhẹ, mềm, mịn và bền màu suốt 72h


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Sau khi sử dụng kem lót xong. Lắc nhẹ chai kem nền Clio trước khi dùng, bơm 2-3 lần kem nền ra tay.
                • Sau đó dùng miếng mút trang điểm hoặc cọ tán kem nền tán đều kem lên bề mặt da, cho đến khi tạo thành lớp nền mỏng mịn, đều là xong.


                Link mua hàng: Kem-Nền-Che-Khuyết-Điểm-Clio-Kill-Cover-Founwear-Foundation-SPF30-PA-13g-(mini)-i.83697534.19188736680

                Kem nền Clio Kill Cover Founwear Foundation
                Kem nền Clio Kill Cover Founwear Foundation
                Kem nền Clio Kill Cover Founwear Foundation
                Kem nền Clio Kill Cover Founwear Foundation



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy