Lovely Hairdressing Salon

top 3
Thiên Thư

Bạn quá chán ngán với một kiểu tóc lặp đi lặp lại nhưng lại sợ mình không thể hợp với kiểu tóc khác? Bạn phân vân không biết gương mặt mình nên để kiểu tóc, màu gì cho hợp? Bạn ngại thay đổi vì kiểu tóc cũ đã quá quen thuộc trong mắt người khác? Lovely Hairdressing Salon tại Linh Đàm, Hoàng Mai sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của bạn, đảm bảo bạn sẽ sẽ một mái tóc ưng ý hơn bao giờ hết.


Đến với Lovely Hairdressing Salon bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn kiểu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


Đặc biệt khi đến Lovely Hairdressing Salon, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot 24, Chung cư HH1C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0835 123 888

Email: salontocdeplinhdam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lovely.salon

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lovely Hairdressing Salon
Lovely Hairdressing Salon
Lovely Hairdressing Salon
Lovely Hairdressing Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy