Hair Salon Tony Phạm

top 10
Tuyền Nguyễn

“Cái đẹp” thì không có một khái niệm cụ thể nào có thể chỉ rõ. Nói theo cách khác thì “đẹp” luôn là không có giới hạn. Cũng chính vì vậy, để tìm được một kiểu tóc đẹp. Chắc chắn đó phải là kiểu tóc “phù hợp” với bạn. Vì nếu một kiểu tóc “không hợp”, đó thực sự sẽ là thảm họa đấy! Một kiểu tóc phù hợp, sẽ tôn lên được vẻ đẹp trên gương mặt bạn, cơ thể của bạn. Và hơn hết, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Hiểu được điều đó, bằng cái Tâm và lòng nhiệt huyết với nghề, Hair Salon Tony Phạm ra đời là để tô thêm vẻ đẹp hoàn hảo vốn có của bạn.


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ salon làm tóc đẹp tại Hoàng Mai - Hà Nội có giá vừa túi tiền, đồng thời sở hữu các mẫu tóc mới với công nghệ làm tóc uốn, ép, sấy, gội, nhuộm, hấp, …hiện đại và tay nghề giàu kinh nghiệm của các thợ làm tóc. Thì hẳn là Hair Salon Tony Phạm là một địa điểm bạn không nên lướt qua. Cùng với việc sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp như Loreal, Goldwel, ATS,... bạn có thể an tâm khi trao trọn mái tóc tại đây.


Hair Salon Tony Phạm sở hữu công nghệ, máy móc hiện đại. Và anh chị chủ tiệm cũng như dàn nhân viên làm tóc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm làm đẹp, tạo hình kiểu tóc cho phái nữ. Đến với Hair Salon Tony Phạm bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và kĩ càng. Khi nhận được sự thống nhất từ khách hàng, họ sẽ đi vào thực hiện mái tóc cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
232 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0942 960 333

Email: Khacquy20891@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tonyphamhairsalon/

Hair Salon Tony Phạm
Hair Salon Tony Phạm
Hair Salon Tony Phạm
Hair Salon Tony Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy