Akuta Hair Salon

top 2
Thiên Thư

Thời gian - Thanh xuân là hai thứ bạn không bao giờ giữ được bạn chỉ để lại cho mình được những kỷ niệm. Vậy thì hãy tạo cho mình những kỷ niệm ý nghĩa - đôi khi cũng phải khác lạ một chút phải không nào? Hãy đến với Akuta Hair Salon, bạn sẽ được các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp thiết kế những mẫu tóc hottrend giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Hơn nữa, Salon còn nổi tiếng bởi không gian làm tóc hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát cùng với các tay tạo mẫu có tay nghề cao.


Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Akuta nếu bạn muốn lột xác với những màu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng.


Đặc biệt, Atuka luôn sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon, và sử dụng những phẩm chính hãng đảm bảo cho tóc khách hàng, nhiều màu thời trang khó không cần tẩy như Tricol, L'oreal, Bess, Goldwell, C:ehko, Olaplex,... Tại Atuka, tất cả từ form tóc, kiểu tóc, màu nhuộm... đều được salon tư vấn phù hợp với từng bạn, kết hợp với các sản phẩm cao cấp và kỹ thuật tay nghề đỉnh cao, đảm bảo độ đẹp chuẩn không cần chỉnh cho các nàng rồi đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot 02 HH2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0868 168 156 & 0989 258 688
Email: anhkhoa02082010@gmail.com

Website: atukasalon.com/

Fanpage: www.facebook.com/salontocatuka

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Akuta Hair Salon
Akuta Hair Salon
Akuta Hair Salon
Akuta Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy