Hair SaLon Bali Nguyễn

top 7
Thiên Thư

Hair SaLon Bali Nguyễn, trước là Bắc Trần Tiến Hair Salon chuyển tên thành, do chính quản lý chi nhánh tay nghề cao và đã có nhiều kinh nghiệm phụ trách và làm đẹp trực tiếp cho các chị em. Đây cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp yê thích và tin tưởng bấy lâu của các chị em tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cống hiến hết mình, Bali Nguyễn luôn liên tục các kỹ thuật những dáng cắt, màu nhuộm cũng như dáng uốn mới, những kiểu tóc thời thượng, cực xinh xắn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đặc biệt, Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp và chính hãng như Davines, Goldwell, Loreal, Cenko,... Dù bạn muốn kiểu gì, Bali sẽ giúp bạn đẹp hết mức.


Bên cạnh đó, kĩ thuật nhuộm tóc của Hair SaLon Bali Nguyễn đều được thực hiện bởi những người có tay nghề cao, ổn định, đặc biệt có am hiểu, sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất. Với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại Hair SaLon Bali Nguyễn luôn khiến khách hàng yên tâm khi đến đây, bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn và chuẩn xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 801 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0374 388 810
Fanpage: www.facebook.com/HairSalon.NgocBaLi/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Hair SaLon Bali Nguyễn
Hair SaLon Bali Nguyễn
Hair SaLon Bali Nguyễn
Hair SaLon Bali Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy