Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Sancy Hair Salon
  2. Top 2 Quân Thái Hair Salon
  3. Top 3 Venus Hair Salon
  4. Top 4 Akuta Hair Salon
  5. Top 5 Lovely Hairdressing Salon

Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Triệu Triệu Thành 11 0 Báo lỗi

Tóc hư tổn là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là những bạn hay đi làm tóc ở tiệm. Chính vì thế, hãy cùng Toplist tìm hiểu những Salon phục hồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sancy Hair Salon

    Gọi điện

    Sancy Hair Salon sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giao phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở Hà Nội, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


    Sancy Salon không chỉ là số 1 trong giới tạo mẫu tóc mà còn là Salon phục hồi tóc uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, nơi mà mỗi khách hàng đều khát khao muốn đến trải nghiệm. Dịch vụ Hấp và Phục hồi bảo vệ tóc tại Sancy Hair Salon giúp cân bằng lại độ ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, phục hồi toàn diện giúp mái tóc bạn trở nên bóng khỏe, suôn mượt.

    Ưu điểm mang lại từ dịch vụ hấp dầu phục hồi chính là giúp dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu qua quá trình ủ nhiệt từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn, làm tăng tính đàn hồi của tóc, tái tạo các mô liên kết. Đặc biệt là tính năng diệt khuẩn, thải độc, tăng khả năng miễn dịch cho tóc và da đầu.

    Sau khi được hấp dầu, mái tóc của bạn sẽ được sấy khô và tạo kiểu phù hợp. Một mái tóc mềm, bóng mượt, và khỏe mạnh chính là kết quả mà Salon Sancy cam kết bạn sẽ có được sau khi sử dụng dịch vụ này.

    Salon Sancy
    cam kết:

    • Sử dụng các sản phẩm hấp dưỡng tóc cao cấp nhập khẩu chính hãng, giúp từng lọn tóc xơ cứng của bạn mềm mượt, tràn đầy sức sống
    • Đội ngũ chuyên gia về tóc với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời, và một mái tóc chắc khỏe suôn mượt, cho sắc đẹp tỏa sáng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49, ngõ 130 Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 484 121

    Email: sancysalon@gmail.com
    Website: https://sancysalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SancySalon/

    Gọi điện
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon
    Sancy Hair Salon

  2. Top 2

    Quân Thái Hair Salon

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được các chị em quận Hoàng Mai yêu thích, Quân Thái Hair Salon sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Kể từ khi thành lập đến nay, Quân Thái Hair Salon đã liên tục chứng tỏ được thế mạnh của mình bằng việc dẫn đầu về phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất.


    Nổi bật nhất trong số đó chính là các loại dầu phục hồi tóc giúp cân bằng lại độ ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, phục hồi toàn diện giúp mái tóc bạn trở nên bóng khỏe, suôn mượt. Với bàn tay kỳ diệu của những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, Quân Thái Hair Salon thực sự tạo ra những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng được tạo ra bằng niềm đam mê, sự sáng tạo không ngừng nghỉ.


    Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Quân Thái Hair Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Hà thành với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0582 095 209

    Email: tranducquan999999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640780456

    Gọi điện
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon
  3. Top 3

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Venus Hair Salon - nơi biến giấc mơ về mái tóc đẹp của bạn thành hiện thực! Đến với Venus bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ chăm sóc tóc:

    • Cắt, gội, sấy, duỗi, duỗi, nhuộm, uốn
    • Thay đổi kiểu tóc
    • Phục hồi tóc hư tổn,... với giá cả phải chăng

    Tất cả các dịch vụ tại đây đều cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, tạo độ bóng mượt và không làm khô, xơ, gãy, rụng tóc.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc tại đây luôn mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất.

    Khi làm tóc tại Venus Hair Salon, bạn sẽ có khoảng thời gian trò chuyện thú vị với đội ngũ nhân viên trẻ trung và vui vẻ. Những câu chuyện hài hước của các bạn trẻ dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy trẻ trung và vui vẻ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và trang thiết bị hiện đại, sang trọng mang đến cho bạn cảm giác thật sự thư giãn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện trường cấp 1 Tân mai)

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: Tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  4. Top 4

    Akuta Hair Salon

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Akuta Hair Salon, một trong những thương hiệu nổi tiếng ở quận Hoàng Mai và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái ở quận Hoàng Mai bởi cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật xu hướng thời trang và không ngừng cải tiến công nghệ làm tóc, salon luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác, nghệ thuật “tóc” mà mình tạo ra.


    Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình, đừng ngần ngại thay đổi phong cách và thử những kiểu tóc tuyệt vời này được tạo ra bởi bàn tay kỳ diệu của những người thợ chuyên nghiệp, chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Akuta Hair Salon! Ngoài năng lực tạo kiểu, salon còn chuyên về dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc, sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Davines, Goldwel, Loreal, Cenko,...


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Akuta Hair Salon đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 02 HH2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 168 156 & 0989 258 688

    Email: anhkhoa02082010@gmail.com
    Website: https://atukasalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/salontocatuka/

    Gọi điện
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
  5. Top 5

    Lovely Hairdressing Salon

    Gọi điện

    Lovely Hairdressing Salon chuyên trị các tình trạng mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng thiếu sức sống. Với những liệu trình làm tóc chất lượng, phục hồi mái tóc đặc biệt. Lovely Hairdressing Salon sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ đưa mái tóc trở lại tuổi thanh xuân.


    Lovely Hairdressing Salon luôn cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc tóc mới nhất, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Đặc biệt là dịch vụ phục hồi, uốn và nhuộm tóc sử dụng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Loreal - Goldwell. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng, trẻ trung mà không bị rối tóc thì đây chắc chắn là địa chỉ phù hợp nhất.


    Sứ mệnh của Lovely Hairdressing Salon rất rõ ràng "giúp mọi người có mái tóc đẹp nhất có thể, làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ tận tâm". Nhờ đó, Lovely Hairdressing Salon đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng kể từ khi thành lập.

    Lovely Hairdressing Salon được trang bị nhiều trang thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc của nhiều chị em khác nhau. Một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và tư vấn tận tình giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 24, Chung cư HH1C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 123 888 & 0963 777 955

    Email: salontocdeplinhdam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lovely.salon/

    Gọi điện
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy