Top 5 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Huân Jun Beauty
  2. Top 2 Myaly Beauty - Mina Nailbox
  3. Top 3 Shu Nail & Mi
  4. Top 4 Quỳnh Anny
  5. Top 5 Tintinnail Home

Top 5 Tiệm làm nail đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 2963 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huân Jun Beauty

    Gọi điện

    Trải qua một thời gian dài hoạt động, Huân Jun Beauty gây ấn tượng bởi những mẫu nail thạch trong suốt, màu pastel điệu đà nhưng không lòe loẹt, các nét vẽ thanh mảnh và tỉ mỉ. Đặc biệt, những màu sơn, đá đính, họa tiết dán,…bắt mắt, chất lượng tạo được lòng tin cao đối với khách hàng.

    Với kỹ thuật design móng vô cùng điêu luyện, Huân Jun Beauty luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ "ẵm" về bộ nail ưng ý và xinh xẻo hết nấc. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”, đặc biệt tại Huân Jun Beauty vẫn thường xuyên tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

    Bên cạnh đó, đào tạo cũng là một thế mạnh của Huân Jun Beauty. Trong suốt quá trình hoạt động, đã có rất nhiều học viên tốt nghiệp tại Hải Anh Beauty thành công ở nhiều tỉnh thành trong nước. Chính vì thế, nếu bạn có ước mơ và mong muốn được phát triển cùng nghề nail thì hãy liên hệ với Huân Jun Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52/521 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 644n488 & 0826 266 999

    Fanpage: www.facebook.com/HuanJunBeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Huân Jun Beauty
    Huân Jun Beauty
    Huân Jun Beauty
    Huân Jun Beauty

  2. Top 2

    Myaly Beauty - Mina Nailbox

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làm móng thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Myaly Beauty. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, giúp bộ trang phục trở nên đặc biệt và nổi bật, các "tác phẩm" của Myaly Beauty đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Myaly Beauty chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/48 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 188 882
    Email: myaly.beauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myaly.nail.beauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Myaly Beauty
    Myaly Beauty
    Myaly Beauty
    Myaly Beauty
  3. Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Hoàng Mai, Shu Nail & Mi chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu.

    Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại quận Hoàng Mai.

    Có thể nói mức giá làm nail tại Shu Nail & Mi khá "thân thiện" so với các tiệm khác nên càng nhận được sự ủng hộ của chị em phụ nữ. Shu Nail & Mii có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng. Sự tận tâm và tài hoa của Shu Nail & Mi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Bên cạnh đó, chất lượng làm móng cũng được khách hàng đánh giá cao vì sự tỉ mỉ và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 248 493 & 0782 220 004
    Email: gianghannail6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xu-Nail-Mi-114927536562266

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Shu Nail & Mi
    Shu Nail & Mi
    Shu Nail & Mi
    Shu Nail & Mi
  4. Quỳnh Anny là một địa chỉ làm nail phổ biến tại Hoàng Mai, nơi mà đa số các cô gái thường xuyên ghé thăm. Điều đặc biệt tại đây là sự đa dạng về màu sắc gel và những mẫu nail art theo xu hướng. Quỳnh Anny không ngần ngại đổi mới và nắm bắt những ý tưởng mới, tạo ra những kiểu nail độc đáo và hiện đại. Điều này là một điểm độc đáo, không phải tất cả các tiệm nail đều có khả năng theo kịp và đổi mới như vậy. Nếu bạn muốn trải nghiệm những mẫu nail lạ mắt và độc đáo, Quỳnh Anny là sự lựa chọn đáng cân nhắc.


    Quỳnh Anny là nơi giúp bạn thư giãn trong lúc được chăm sóc móng, vẽ móng hay massage cho bạn bạn. Hãy thử đến Quỳnh Anny một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo và đầy chuyên nghiệp trong khung cảnh sang trọng ấm áp.


    Đa số khách hàng đến với Quỳnh Anny đều là khách quen. Bởi nếu có cơ hội ghé Quỳnh Anny thì chắc chắn nàng sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. Rất nhiều nàng tới đây đều đặn hàng tháng để thay bộ nail mới cho mình. Không chỉ được lòng khách ở chất lượng sản phẩm mà tiệm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69E Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 600 171
    Fanpage: www.facebook.com/Quynhanny

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quỳnh Anny
    Quỳnh Anny
    Quỳnh Anny
    Quỳnh Anny
  5. Tintinnail Home là một trong những địa chỉ làm móng nghệ thuật hàng đầu và đáng tin cậy tại quận Hoàng Mai. Được đánh giá cao với các dịch vụ đa dạng như đắp gel nối móng, đắp bột nối móng, đính đá, và đính hoa. Tintinnail Home không chỉ là một nơi làm đẹp mà còn là điểm đến mang lại trải nghiệm hài lòng toàn diện cho khách hàng.

    Sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và cam kết về chất lượng là những yếu tố nổi bật, đảm bảo mỗi sản phẩm được tạo ra đều mang đến sự hoàn hảo. Tại Tintinnail Home không chỉ là quá trình làm đẹp mà còn là hành trình trải nghiệm nghệ thuật trên đầu ngón tay, tạo nên những kiệt tác nghệ thuật độc đáo và ấn tượng. Điều này đặt nơi này lên hàng đầu khi cần tìm kiếm không gian làm đẹp chất lượng và sang trọng tại khu vực Hoàng Mai.


    Tại đây, các mẫu nail tuy có thiết kế họa tiết khá đơn giản nhưng cực kì ấn tượng với gam màu huyền bí và sang trọng. Từ hoa văn dạng khói, hoa văn đính đá, hoa văn viền kẻ, hoa lá hay hoa văn kim tuyến cũng đều tạo được sự cuốn hút mạnh mẽ với người đối diện nếu như bạn sở hữu chúng. Tùy vào từng thời điểm hay những sự kiện nổi bật trong năm, đội ngũ thợ nail tại Tintinnail Home luôn biết cách mang đến vẻ đẹp đầy khác biệt cho các bộ móng, những kiệt tác nghệ thuật thật sự mà mình tạo nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 638 694

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.Eyelashes.Skincare

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tintinnail Home
    Tintinnail Home
    Tintinnail Home
    Tintinnail Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy