Luật im lặng - Omerta

Luật im lặng là tiểu thuyết cuối cùng trong sự nghiệp của Puzo. Omerta là luật danh dự của người Sicily cấm tố giác những hành động tội lỗi của những người liên quan, là nền tảng cho lòng trung thành của tổ chức Mafia từ nhiều thế kỷ qua, nhưng giờ đây nó đang dần trở thành di tích mang tính biểu trưng cho dĩ vãng. Lòng trung thành có thể im lặng nhưng tiền lại biết nói.


Don Raymonde Aprile là một thủ lĩnh đủ khôn ngoan để rút lui một cách nhẹ nhàng khỏi giới tội ác có tổ chức sau cả một đời chinh phục quyền lực bằng mọi thủ đoạn bất nhân.Lo toan cách ly 3 đứa con khỏi thế giới tội ác, ông Trùm đã bảo đảm được việc giáo dưỡng chúng thành những thành viên khả kính của dòng tộc. Cậu cả Valerius là 1 đại tá, giảng viên trường quân sự cao cấp West Point, cậu hai Marcantonio là 1 giám đốc mạng truyền hình có ảnh hưởng mạnh mẽ, còn cô út Nicole là một luật sư tài ba thích đảm nhận những vụ kiện chống lại án tử hình mà không đòi chi phí. Để bảo vệ chúng khỏi những khó khăn và để duy trì mình đi vào thế giới hợp pháp của ngành ngân hàng quốc tế Aprile đã nhận 1 người cháu đặc biệt từ đảo Sicily là Astorre Viola - mà người giám hộ hợp pháp đã có quyết định bất hạnh là tự tử trong thùng xe hơi. Astorre rất mê cưỡi những con ngựa nòi và thâu băng những ca khúc của Ý với nhóm bạn của mình.


Mặc dù việc rút lui của Aprile được coi như 1 cơ hội làm ăn cho tay địch thủ Mafia cuối cùng của ông, Timmona Portella, nhưng Kurt Cilke, tay đặc tình của FBI phụ trách việc điều tra tội ác có tổ chức lại nhìn sự kiện đó với nhiều nghi ngờ. Cilke đã được nhiều thành công xuất sắc trong việc phá hỏng những mối dây ràng buộc giữa các dòng tộc Mafia, cày xới được những nguông tin ở cấp cao, những kẻ này, để đổi lấy sự bảo vệ của chính quyền Liên Bang, đã vi phạm luật Omerta, luật im lặng - một lời minh thệ giữa những con người trọng danh dự, cấm không được tiết lộ những bí mật cho nhà cầm quyền.


Đầy những tình huống hồi hộp căng thẳng, chất hài hước cay độc, và những nhân vật có cá tính đậm nét hơn cả đời thực - những đặc tính đã biến đổi các quyển tiểu thuyết của Puzo thành những huyền thoại của thời hiện đại. Omerta là một bài ký cho Mafia ở khúc quanh của một thế kỷ - thiên niên kỷ mới và cũng là thắng lợi cuối cùng của nhà văn Mỹ lừng danh này.


Link mua: shopee.vn/Sách-Luật-Im-Lặng-(Mario-Puzo)-i.90428978.7893839282?

Luật im lặng - Omerta
Luật im lặng - Omerta
Luật im lặng - Omerta
Luật im lặng - Omerta

Top 7 Tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Mario Puzo

  1. top 1 Bố Già
  2. top 2 Luật im lặng - Omerta
  3. top 3 Cha con Giáo Hoàng
  4. top 4 Đất Máu Sicily
  5. top 5 Ông trùm cuối cùng - The Last Don
  6. top 6 Dại thì chết
  7. top 7 Tổng thống K. thứ tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy