Bố Già

Tiểu thuyết Bố Già của Mario Puzo không còn xa lạ gì với bạn đọc Việt Nam. Nhiều bạn đọc ví đây là một cuốn sử thi về mafia vô cùng chi tiết, hấp dẫn và đặc sắc. Với rất nhiều số phận, nhân vật có mặt trong cuốn tiểu thuyết này, tác giả đã khiến độc giả và các nhà nghiên cứu phải ngạc nhiên thán phục bởi sự tài tình khéo léo của ông trong lối dẫn truyện, cũng như kiến thức về giới mafia.


Thế giới ngầm được phản ánh trong tiểu thuyết "Bố Già" là sự gặp gỡ giữa 1 bên là ý chí kiên cường và nền tảng gia tộc mạnh mẽ chặt chẽ theo truyền thống Mafia xứ Sicily với 1 bên là xã hội Mỹ nhập nhằng đen trắng, mảnh đất màu mỡ cho những cơ hội làm ăn bất chính hứa hẹn những món lợi kếch xù. Trong thế giới ấy, hình tượng Bố Già được tác giả dày công khắc họa đã trở thành bức chân dung bất hủ trong lòng người đọc.


Từ một kẻ nhập cư tay trắng đến ông trùm tột đỉnh quyền uy, Don Vito Corleone là con rắn hổ mang thâm trầm, nguy hiểm khiến kẻ thù phải kiêng nể, e dè, nhưng cũng được bạn bè, thân quyến xem như một đấng toàn năng đầy nghĩa khí. Nhân vật trung tâm ấy đồng thời cũng là hiện thân của một pho triết lí rất "đời" được nhào nặn từ vốn sống chục năm lăn lộn giữa chốn giang hồ bao phen vào sinh ra tử.


Bố Già được chuyển thể thành phim sản xuất năm 1992, từng được đề cử 9 giải Oscar và giành được 3 giải ở hạng mục phim hay nhất, diễn viên nam chính xuất sắc nhất và kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.


Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFE150920K-giảm-12-đơn-99K-Sách-Bố-Già-(Mario-Puzo)-i.90428978.8372891712?

Bố Già - là tác phẩm làm nên tên tuổi Mario Puzo
Bố Già - là tác phẩm làm nên tên tuổi Mario Puzo
Bố Già
Bố Già

Top 7 Tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Mario Puzo

  1. top 1 Bố Già
  2. top 2 Luật im lặng - Omerta
  3. top 3 Cha con Giáo Hoàng
  4. top 4 Đất Máu Sicily
  5. top 5 Ông trùm cuối cùng - The Last Don
  6. top 6 Dại thì chết
  7. top 7 Tổng thống K. thứ tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy