Top 10 Tác phẩm xuất sắc nhất của tác giả Đinh Mặc

Thơm Kơm 5089 0 Báo lỗi

Độc giả yêu thích thể loại ngôn tình về đề tài trinh thám, có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với tác giả Đinh Mặc. Các tác phẩm của Đinh Mặc thu hút đông đảo bạn đọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hãy nhắm mắt khi anh đến

    Đây là một trong những tác phẩm thành công nhất của tác giả Đinh Mặc về đề tài trinh thám. Tác phẩm kể về việc phá các vụ án với những tình tiết nguy hiểm, man rợ, ly kỳ gây cuốn hút, tò mò, kích thích cho người đọc. Bạc Cận Ngôn, giáo sư chuyên ngành tâm lý tội phạm bằng sự thông minh, tài năng và sự quyết đoán đã đưa ra những phân tích tâm lý chính xác, logic đưa người đọc hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Truyện còn xây dựng một hình tượng Bạc Cận Ngôn đầy bản lĩnh xong EQ lại bằng không, trong tình yêu lại có chút bá đạo, trẻ con. Các tình tiết trinh thám kết hợp ngôn tình đã làm nên một câu chuyện tình yêu trải qua đầy sóng gió nhưng cũng đầy lãng mạn, hài hước của Bạc Cận Ngôn và Giản Dao. Truyện còn kể về những tình cảm chân thành như tình bạn, tình cảm gia đình hay những khó khăn, hiểm nguy, sự hi sinh trong quá trình truy bắt tội phạm.


    Độ hot của Hãy nhắm mắt khi anh đến đã giúp nhà văn Đinh Mặc bán bản quyền chuyển thể thành công. Tháng 10/2015, phiên bản truyền hình cùng tên đã ra mắt với sự góp mặt của các diễn viên như: Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Vương Khải,... Đây cũng là dự án webdrama cán mốc 1 tỷ lượt xem trong năm vừa qua tại Trung Quốc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/hay-nham-mat-khi-anh-den/

    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    Hãy nhắm mắt khi anh đến
    Hãy nhắm mắt khi anh đến

  2. Top 2

    Truy tìm ký ức

    Nhan đề tác phẩm đã phần nào giúp cho người đọc liên tưởng đến nội dung câu chuyện. Đây tiếp tục là một cuốn tiểu thuyết của Đinh Mặc về đề tài ngôn tình, trinh thám. Truyện kể về quá trình mà hai nhân vật chính trong truyện là Hàn Trần và Bạch Cẩm Hi tìm lại quá khứ cũng như sự thật và tình yêu cháy bỏng của mình.


    Trong một lần truy bắt một nhóm tội phạm nguy hiểm, hai người đã bị mất trí nhớ và sống dưới những thân phận mới. Như là định mệnh, hai người như hai mảnh ghép một lần nữa gặp lại nhau và từ đây sự thật cũng dần dần được hé lộ. Vậy đâu mới là sự thật? Ai là người đứng sau tất cả? Câu trả lời sẽ được hé lộ qua những tình tiết vụ án hấp dẫn, những pha hành động ly kì dưới ngòi bút sắc bén của Đinh Mặc. Trong truyện, các vụ án từ đầu truyện đến cuối truyện đều có liên quan chặt chẽ với nhau, dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim của đạo diễn Vu Chính. Truy tìm ký ức là một trong những bộ phim được các bạn trẻ Việt Nam quan tâm nhất hiện nay.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/truy-tim-ky-uc/

    Truy tìm ký ức
    Truy tìm ký ức
    Truy tìm ký ức
    Truy tìm ký ức
  3. Top 3

    Kiêu sủng

    Kiêu sủng của Đinh Mặc còn có một tên quen thuộc nữa là Mèo hoang. Đây là một tác phẩm tiêu biểu của tác giả về đề tài khoa học viễn tưởng.Truyện kể về Tô Di, một cô gái thông minh có khả năng sinh tồn cực cao. Các biến cố xảy ra, cô lưu lạc đến một hành tinh xa lạ và học cách tồn tại ở hành tinh xa lạ này. Mạnh Hi Tông - thủ lĩnh đội quân lính đánh thuê cùng cô gái trái đất Tô Di đã phải dấn thân vào cuộc chiến để bảo vệ thiên hà.


    Câu chuyện tình yêu của hai con người thuộc hai thế giới khác nhau sẽ ra sao? Câu trả lời đã được thể hiện bằng những cuộc chiến trong không gian, những thử thách để bảo vệ hành tinh. Tác phẩm xây dựng nhiều tình huống khoa học viễn tưởng làm cho câu chuyện đầy sinh động và mới lạ đối với người đọc.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/kieu-sung/

    Kiêu sủng
    Kiêu sủng
    Kiêu sủng
    Kiêu sủng
  4. Top 4

    Từ bi thành

    Từ bi thành là một trong những tác phẩm được nhiều độc giả yêu thích, đón đọc của Đinh Mặc. Truyện xây dựng hình tượng nhân vật chi tiết và lột tả chân thực những khía cạnh của đời sống. Bạn đọc ngậm ngùi trước tình yêu đầu đời cháy bỏng, mãnh liệt của hai con người trẻ tuổi. Và cả những sai lầm, vấp ngã của họ trên đường đời cùng sự chín chắn trưởng thành theo thời gian.


    Tình yêu của hai nhân vật là sự đấu tranh không ngừng giữa tình cảm và lí trí. Để rồi hai người cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của mình sau bao sóng gió. Truyện thu hút người đọc bởi xây dựng cuộc sống của thế lực xã hội đen cùng với những mưu mô, toan tính, thủ đoạn trên thương trường. Và tất nhiên không thể thiếu chuyện tình tay ba, cũng như những tình huống hành động gay cấn, bất ngờ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tu-bi-thanh/

    Từ bi thành
    Từ bi thành
    Từ bi thành
    Từ bi thành
  5. Top 5

    Nếu ốc sên có tình yêu

    Lại là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình về đề tài trinh thám, Đinh Mặc đưa độc giả đến với đứa con tinh thần của mình, đó là tác phẩm Nếu ốc sên có tình yêu. Không gay cấn, hồi hộp như "Hãy nhắm mắt khi anh đến" nhưng Nếu ốc sên có tình yêu vẫn thu hút bạn đọc bởi các vụ án đặc sắc kết hợp chút lãng mạn, ngọt ngào. Nhan đề tác phẩm rất thú vị, nữ chính trong truyện thông minh nhạy bén trong công việc song lại khờ khạo, ngốc nghếch trong tình yêu.


    Nam chính dựa trên mô tuýp cũ, nam tính và bản lĩnh trong công việc. Khi đọc tác phẩm này, người đọc sẽ nhận thấy rằng tác giả vô cùng kì công và đầu tư cho việc tìm kiếm tư liệu. Những suy luận trong các vụ án rất logic và thuyết phục người đọc. Lối viết truyện tinh tế đã làm cho tác phẩm vừa ngọt ngào vừa kịch tính.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/neu-oc-sen-co-tinh-yeu/

    Nếu ốc sên có tình yêu
    Nếu ốc sên có tình yêu
    Nếu ốc sên có tình yêu
    Nếu ốc sên có tình yêu
  6. Top 6

    Anh hùng thời loạn

    Đây là tác phẩm viễn tưởng của Đinh Mặc được xuất bản trên thị trường Trung Quốc bởi Công ty Văn Hóa Truyền Thông Hồ Nam với tên là “Mạt dạ 2235” vào tháng 7 năm 2012. Cũng là cuốn sách đầu tiên trong series truyện viễn tưởng của cô. Nó nói về khởi đầu nguồn gốc của người máy và đời tiếp theo của gia đình họ Cố. Chắc hẳn ai đã đọc “Dục vọng kẻ chinh phục” và “Kiêu sủng” sẽ không cảm thấy xa lạ với những điều trên. Nhưng nếu các bạn chưa đọc hai tác phẩm kia, cũng không sao. Bạn có thể theo dõi tác phẩm này, xong lại tìm về hai tác phẩm kia cũng không muộn. Dù sao theo thứ tự viết của tác giả là “Anh hùng thời loạn”, “Dục vọng kẻ chinh phục”, “Kiêu sủng” và “Độc quyền chiếm hữu”. Chỉ có điều do thời gian chọn chuyển ngữ đã làm cho các bạn đọc bị ngược từ dưới lên trên mà thôi. Hy vọng các bạn sẽ có những giờ phút thư giãn qua tác phẩm “Anh hùng thời loạn”.


    Trong thời buổi đất nước lâm nguy, chiến tranh liên miên bùng nổ ở khắp mọi nơi. Để sinh tồn tại thời điểm đó có thể là một thử thách vô cùng loạn.Tình yêu, tình bạn, tình cảm đạo đức gia đình của con người đều không còn... Thứ còn lại duy nhất đó là dục vọng thời nguyên thủy!


    Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-hung-thoi-loan/

    Anh hùng thời loạn
    Anh hùng thời loạn
    Anh hùng thời loạn
    Anh hùng thời loạn
  7. Top 7

    Độc quyền chiếm hữu

    Truyện Độc quyền chiếm hữu của tác giả Đinh Mặc còn có tên gọi là sự chiếm hữu độc nhất. Tác phẩm có sức thu hút rất mạnh mẽ bởi ngòi bút nổi tiếng từ bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh sĩ quan rất cuồng một cô gái tên là Hoa Dao. Một ngày nọ cô nhận được khúc xương người và vô cùng sợ hãi!!! Thì ra đó là xương của ngài sĩ quan muốn chứng tỏ tình yêu của mình...


    Văn án: Một ngày, Hoa Dao nhận được món quà bất ngờ: Một khúc xương người trắng toát vô cùng đáng sợ. Người máy chuyển quà giải thích: “Đây là một đoạn xương của ngài sĩ quan chỉ huy. Ba năm trước, ngài bị thương trong cuộc chiến với hành tinh Thiên Lang, phải thay thế khúc xương đùi này thành kim loạ”. Hoa Dao liền chạy đi hỏi người nào đó: “Tại sao lại tặng xương của anh cho tôi?”. Người nào đó nhìn cô bằng ánh mắt bình thản và uy nghiêm: “Đó là một phần thân thể tôi.” Giọng nói trầm khàn hẳn: “Đều thuộc về em.”. Hoa Dao lặng lẽ rơi lệ. Cô muốn từ chối nhận quà. Tóm lại, đây là câu chuyện tình yêu truyền kỳ giữa một sĩ quan chỉ huy cường thế, thâm trầm ngoài hành tinh và cô gái người Trái Đất dịu dàng dũng mãnh.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/doc-quyen-chiem-huu/

    Độc quyền chiếm hữu
    Độc quyền chiếm hữu
    Độc quyền chiếm hữu
    Độc quyền chiếm hữu
  8. Top 8

    Người láng giềng của ánh trăng

    Người láng giềng của ánh trăng là một câu chuyện tình ngọt ngào giữa một sĩ quan ưu tú và cô. Cô cứ quan tâm anh, rồi tiếp cận anh, làm anh phải xuyến xao, và... chịu trách nhiệm.


    Văn án:

    Lần đầu tiên gặp gỡ, cô cứ tặng bánh ngọt cho anh. Dù ghét nhất đồ ngọt nhưng anh vẫn cố ăn hết.
    Lần thứ hai, bởi vì sợ hãi nên cô ôm chặt lấy anh. Gương mặt anh hơi ửng đỏ: “Cô gái, xin hãy buông tay.”
    Lần thứ ba, cô bất cẩn hôn anh. Vẻ mặt anh tựa như nhìn thấy ma quỷ, nhưng cô nói: “Chỉ là ngoài ý muốn mà thôi, anh khỏi cần bận tâm.”
    Là một sĩ quan ưu tú được giáo dục đến nơi đến chốn, có thể xác và tinh thần khỏe mạnh, Ứng Hàn Thời không thể không nghĩ về nụ hôn đầu của mình.
    Diệu Nhật đã rơi, Ngân Hà không còn Đế quốc.
    Có lẽ số phận đã cho chúng ta gặp nhau, nên hy vọng có thể cùng em tái ngộ.
    Anh vượt qua bao nhiêu năm ánh sáng mới có thể gặp được em.
    Hóa ra, điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời này là cuối cùng anh cũng gặp được em vào ngày ấy, tháng ấy, năm ấy.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nguoi-lang-gieng-cua-anh-trang/

    Người láng giềng của ánh trăng
    Người láng giềng của ánh trăng
    Người láng giềng của ánh trăng
    Người láng giềng của ánh trăng
  9. Top 9

    Thời gian tươi đẹp của anh và em

    Thời gian tươi đẹp của anh và em của tác giả Đinh Mặc sáng tác. Điểm nhấn nổi bật trong truyện chính là tình yêu của cặp đôi tên Lê Trí Thành và Lâm Thiển. Tuy cả hai mặt tính cách khác nhau nhưng tình yêu của họ hoạt bát, ngọt ngào và nồng nàn. Dù còn nhiều mặt họ không hoàn hảo nhưng họ lại bổ sung cho nhau để hoàn thiện hơn. Một tình yêu đẹp, nồng nàn không thể chia cắt được. Cùng với mối tình tươi đẹp hạnh phúc đó là các cuộc đấu trí rất hấp dẫn, Đinh Mặc sử dụng kiến thức chuyên ngành kinh doanh một cách chuyên nghiệp nhưng không hề khô khan hay khó hiểu, mà lồng vào đó các tình huống thực tế lẫn sáng tạo giúp người đọc từng bước theo dõi sát sao “cuộc chiến” một mất một còn với vẻ thích thú và cảm phục.


    Xưa nay giang sơn mỹ nhân, mấy ai được cả. Lệ Trí Thành, vị thiếu tá trẻ tuổi với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió đã làm được điều ấy. Có điều “giang sơn” của anh lại là tập đoàn Ái Đạt đang bên bờ phá sản, còn “mỹ nhân” lại là cô trợ lý thông minh xinh đẹp, người con gái mang trong mình nhiệt thành, với trái tim nhân ái đã thực sự chạm vào lòng anh. Phải, anh là người đàn ông thâm trầm kín kẽ, anh đùa giỡn đối thủ trong lòng bàn tay, anh muốn “giang sơn”, vực lại đế chế mà người anh trai trước khi ra đi đã nhắn nhủ, anh còn muốn người đẹp, cùng cô gái duy nhất anh có ham muốn chiếm giữ sánh bước bên nhau…


    Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-gian-tuoi-dep-cua-anh-va-em/

    Thời gian tươi đẹp của anh và em
    Thời gian tươi đẹp của anh và em
    Thời gian tươi đẹp của anh và em
    Thời gian tươi đẹp của anh và em
  10. Top 10

    Dục vọng của kẻ chinh phục

    Đây là câu chuyện về một cô gái nhân loại trong thời đại hỗn loạn khi đại dịch zombie (*) bùng nổ. Tất cả thế giới tươi đẹp của cô sụp đổ trong phút chốc. Từ một nữ sinh chân yếu tay mềm, cô đã đứng lên, học cách cầm súng, dùng dao để bảo vệ mạng sống của chính bản thân mình.


    *Zombie (tiếng Haiti: zonbi; tiếng Bắc Mbundu: nzumbe) là một xác chết được hồi sinh bằng những phương pháp bí ẩn, ví dụ như bằng ma thuật, virus. Từ này thường được dùng theo nghĩa bóng để chỉ người bị thôi miên mất hết cả nhận thức và sự tự nhận thức nhưng vẫn có thể đi lại và phản ứng với các kích thích xung quanh. Từ cuối thế kỷ 19, zombie đã mang tính phổ biến đặc biệt, nhất là trong văn hóa dân gian của Bắc Mỹ và Châu Âu. Có khá nhiều phim về Zombie, tiêu biểu như President evil, I’m a legend … Nếu bị một quái vật không rõ nguồn gốc cắn đến tơi tả, theo bạn, cô gái đó sẽ phản ứng như thế nào? Nhắm mắt chịu chết, cầu cho nó một phát cắn đứt cổ họng của mình, để chấm dứt nỗi đau kinh hoàng của thể xác hay dũng cảm chống lại nó dù biết có thể chính là đồng quy vu tận?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/duc-vong-cua-ke-chinh-phuc/

    Dục vọng của kẻ chinh phục
    Dục vọng của kẻ chinh phục
    Dục vọng của kẻ chinh phục
    Dục vọng của kẻ chinh phục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy