Top 10 Cuốn tiểu thuyết hay nhất của tác giả Đinh Mặc

Ngọc Bích 73971 1 Báo lỗi

Đinh Mặc là một trong những tác giả văn học mạng Tấn Giang nổi tiếng, chuyên viết thể loại ngôn tình trinh thám, các tác phẩm đều có cốt truyện hấp dẫn, độc ... xem thêm...

  1. "Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" vừa có sự hồi hộp, căng thẳng của thể loại điều tra, hình sự, lại vừa rất lãng mạn nhẹ nhàng trong các cung bậc cảm xúc. Thực là 1 cuốn truyện nên thưởng thức. Tên truyện có vẻ hơi “sến” nhưng thực sự khá độc đáo, độc đáo từ ý tưởng đến hình tượng nhân vật. Mặc dù truyện có tình tiết điều tra phá án nhưng Đinh Mặc khẳng định đây không phải là tiểu thuyết hình sự hay trinh thám, yếu tố tình cảm chiếm một nửa đủ làm điên đảo các fan hâm mộ ngôn tình Trung Quốc.


    Truyện của Đinh Mặc luôn có hình tượng nữ chính thông minh và cá tính. "Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" cũng không ngoại lệ, nữ chính gây ấn tượng với độc giả ngay từ chương đầu tiên, có thể nói là dạng nhân vật hiếm gặp trong ngôn tình. Nam chính đương nhiên vẫn tuyệt vời như các tác phẩm trước đó. Đinh Mặc đã bỏ ra một tháng để thu thập tài liệu, chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết này và nó cũng đã được chuyển thể thành phim mới đây.


    Link mua: https://nhatrangbooks.com/sach/neu-oc-sen-co-tinh-yeu/

    Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
    Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu
    "Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu" được chuyển thể thành phim

  2. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến cùng là đề tài tâm lý tội phạm ngôn tình nhưng bối cảnh và hình tượng nhân vật của truyện hoàn toàn khác “Nếu ốc sên có tình yêu”.


    Truyện Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến của tác giả Đinh Mặc là một trong số ít tác giả chú ý khai thác và khai thác thành công những hướng đi mới cho tiểu thuyết tình cảm (truyện ngôn tình). Đáng kể nhất là sở trường pha trộn nhuần nhuyễn các yếu tố thế giới ngầm, huyền ảo, viễn tưởng… vào dòng chính lãng mạn, góp phần mở rộng không gian thưởng thức và cảm thụ cho người đọc. Đinh Mặc là một tác giả văn học Trung Quốc. Đã viết khá nhiều truyện và được bạn đọc quan tâm ở nhiều thể loại: Nếu ốc sên có tình yêu, Dục vọng của người chinh phục, Độc quyền chiếm hữu,..


    Đây là chuyện tình yêu khá thú vị, một người mà thương chẳng đặng nhưng bỏ thì chẳng đành. Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"... Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chuyện vô vị nào." Lúc ghen tuông, anh nói: "So với anh, thằng đó từ đầu đến chân viết đầy hai chữ "ngu xuẩn". Điểm sáng suốt duy nhất của hắn, hắn cũng biết em là cô gái tốt."


    Link mua: https://tiki.vn/combo-hay-nham-mat-khi-anh-den-p389846.html

    Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến
    Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến
    "Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến" chuyển thể thành phim
  3. Truyện Truy Tìm Ký Ức với tên gọi thân mật khác là truyện Người Đẹp Làm Nhân của tác giả Đinh Mặc! Ký ức đã lãng quên, thời gian qua đi không thể trở lại! Để tìm lại được những gì đã qua điều đó không hề dễ dàng chút nào...


    Câu chuyện đầy màu sắc với bút tích bay bổng cùng những nhân vật kiệt xuất, giấc mơ là sự phản chiếu thế giới hiện thực. Giấc mơ là sự lưu đầy của tiềm thức. Nhưng nếu cô từng yêu tha thiết một người, từng vì anh mà đau đớn khôn cùng, vậy thì tại sao những năm qua, cô lại chẳng nhớ gì đến anh? Tại sao cô lại quên sạch mọi ký ức về anh.

    Cô gái trẻ, dường như mọi kí ức về tình yêu đã chìm dần trong lãng quên, đâu đó còn vọng lại những nốt nhạc còn vương vấn bên trong trí óc, những tiếng vọng kêu gọi của con tim, và những dòng chữ mạnh mẽ đầy thăm thẳm. Tất cả hòa quyện làm một thứ mờ nhạt mà bản thân cô cần làm sáng tỏ.


    Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau "Nếu ốc sên có tình yêu" và "Hãy nhắm mắt khi anh đến" nhưng tác giả đã thật sự không làm bạn đọc phải thất vọng. Với lối viết logic, những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc từ nhân vật chính đến các nhân vật phụ, từ nhân vật chính diện đến các nhân vật phản diện Truy tìm ký ức chắc chắn sẽ cuốn hút bạn từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng.


    Link mua: https://nhatrangbooks.com/sach/truy-tim-ky-uc-tron-bo-2-tap/

    Truy Tìm Ký Ức
    Truy Tìm Ký Ức
    "Truy Tìm Ký Ức"
  4. Truyện Từ Bi Thành của tác giả Đinh Mặc là câu chuyện tình yêu của một cô gái hồn nhiên, trong sáng nhưng lại khá thông minh, là người đứng đầu một bang phái. Mộ Thiện - tên nhân vật nữ chính, một người con gái có trí tuệ và có tình yêu sâu đậm vào những năm trẻ trung và đẹp nhất của cuộc đời. Cũng như bao cô gái khác, tuổi 17 là tuổi đẹp nhất,cả cuộc đời còn ở phía trước, còn rất nhiều thứ phải đánh đổi vì vậy dù tình yêu có sâu đậm đến mấy thì dưới những áp lực đó, tình yêu vẫn là thứ cần cô chọn để từ bỏ.


    Nam chính là Trần Bắc Nghiêu, một người con trai có tuổi thơ rất dữ dội anh đã tìm được sự yên bình khi gặp Mộ Thiện. Nhưng những cô đơn, những hồi ức ngọt ngào, những thiếu khuyết trong tình cảm chỉ được lấp đầy bởi sự xuất hiện trở lại của Mộ Thiện sau 8 năm xa cách.


    Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=314297&tn=tu-bi-thanh-dinh-mac-hoan


    Từ Bi Thành
    Từ Bi Thành
    Từ Bi Thành
    Từ Bi Thành
  5. Top 5

    Mèo Hoang

    Trong một lần chạy trốn khỏi đám người xấu, bị dồn đến bước đường cùng thì Tô Di thấy một chiếc xe ô tô đỗ trước con ngõ mà mình bị bắt, dùng hết sức lực cuối cùng, cô gái đã bò đến phía người đàn ông đi xuống và cầu xin sự sống. Người đàn ông đó chính là Mạnh Hi Tông, thủ lĩnh đội quân lính đánh thuê đang trú dưới lớp vỏ của Thương Chủy, cục trưởng cục trị an Tinh Cầu.


    Để bảo toàn mạng sống, Tô Di chấp nhận làm 1 con rối, 1 con búp bê hay là bất cứ cái gì mà Mạnh Hi Tông muốn, nhưng anh ta lại muốn cô trở thành vật hiến tế trên bàn mổ của 1 tên bác sĩ biến thái. Lại bị dồn đến bước đường cùng, Tô Di đã tìm cách học lái chiếm hạm và chạy trốn nhưng bị bắt lại. Điều này lại khơi lên sự hứng thú của Mạnh Hi Tông với Tô Di, anh cho cô đi học để trở thành 1 sĩ quan lái máy bay chiến đấu trước khi trở về bên cạnh mình. Và cùng với Mạnh Hi Tông, Tô Di, một cô gái loài người bình thường, yếu đuối, phải dấn thân vào cuộc chiến khốc liệt bảo vệ toàn cõi thiên hà, ''Mèo Hoang'' một câu chuyện viễn tưởng vô cùng cuốn hút người đọc.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-meo-hoang-bo-2-cuon-p34751660.html

    Mèo Hoang
    Mèo Hoang
    Mèo Hoang
  6. Xưa nay giang sơn và mỹ nhân, mấy ai may mắn có được cả. Lệ Trí Thành, vị thiếu tá trẻ tuổi với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió đã làm được điều ấy. Có điều “giang sơn” của anh lại là tập đoàn Ái Đạt đang bên bờ phá sản, còn “mỹ nhân” lại là cô trợ lý thông minh xinh đẹp, người con gái mang trong mình nhiệt thành, với trái tim nhân ái đã thực sự chạm vào lòng anh.


    Anh là người đàn ông thâm trầm kín kẽ, anh đùa giỡn đối thủ trong lòng bàn tay, anh muốn “giang sơn”, vực lại đế chế mà người anh trai trước khi ra đi đã nhắn nhủ, anh còn muốn người đẹp, cùng cô gái duy nhất anh có ham muốn chiếm giữ sánh bước bên nhau… Liệu câu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu?


    Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=319092&tn=thoi-gian-tuoi-dep-dinh-mac

    Thời Gian Tươi Đẹp
    Thời Gian Tươi Đẹp
    Thời Gian Tươi Đẹp
    Thời Gian Tươi Đẹp
  7. Hai Lần Gặp Gỡ là câu chuyện tình đầy bi ai khi số phận đã cuốn những con người này lại với nhau như một định mệnh. Nàng - vẫn tưởng như trái tim đã bình lặng sau khi mối tình đầu tan vỡ, lại không ngờ số phận nghiệt ngã khiến nàng gặp anh, yêu anh - người nàng không nên yêu.


    Anh - vẫn đau đáu vì quá khứ ngủ quên của mình, vì nỗi buồn không sao gọi thành lời, trốn chạy tình yêu của nàng, để đến khi đi tới tận cùng ánh sáng mới nhận ra – anh còn nợ nàng một câu: "Không phải không yêu". Cậu - đau khổ khi tình thân dần biến thành tình yêu, khi hờn giận trở thành cuồng nộ, đánh đổi tất cả chỉ để níu lấy một ánh mắt, để rồi khi có được lại cay đắng nhận ra: nàng… đã không còn là nàng nữa.


    Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317316&tn=hai-lan-gap-go-dinh-mac

    Hai Lần Gặp Gỡ
    Hai Lần Gặp Gỡ
    Hai Lần Gặp Gỡ
    Hai Lần Gặp Gỡ
  8. Vào một ngày đông tuyết trắng, trong không gian bay bổng những nốt nhạc du dương, Sầm Dã và ban nhạc rock Triều Mộ bất ngờ xông vào cuộc sống của Hứa Tầm Sênh. Thế giới êm ả bên chiếc đàn tranh của cô bỗng có thêm sự xuất hiện của tiếng đàn guitar rộn rã. Hai âm điệu vừa đối lập vừa quấn quýt, giao thoa. Khi những cung đàn khẽ rung, chính là lúc hai trái tim hòa chung nhịp đập.


    Anh mải miết chinh phục những đỉnh cao âm nhạc, cũng âm thầm chinh phục trái tim cô. Có chán nản, có tổn thương, có vấp ngã, có huy hoàng, vòng tròn thành bại không ngừng lặp lại, nhưng cô gái đứng trước mặt anh vẫn mãi là Hứa Tầm Sênh như ngày đầu mới gặp. Từ lúc hai bàn tay trắng đến khi bước trên điện thần rực rỡ hào quang, trái tim Sầm Dã chỉ tồn tại duy nhất hai điều: Âm nhạc và Hứa Tầm Sênh.


    Link mua: https://tiki.vn/chi-da-tap-1-2-p38144255.html

    Chí Dã
    Chí Dã
    Chí Dã
    Chí Dã
  9. Đây là một câu chuyện mang đậm yếu tố viễn tưởng, là một đề tài bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng chưa thể khám phá hết. Nhân vật nữ chính là Tạ Cẩn Tri, một cô gái có vẻ ngoài thanh tú, học lực rất khá nhưng lại chọn cho mình một công việc hết sức bình thường là nhân viên của thư viện tỉnh.


    Tính cách của Cẩn Tri nhẹ nhàng, bình thản đôi khi lãnh đạm và có chút bí ẩn. Cô có hai người đồng nghiệp rất thân, một Nhiễm Dư hoạt bát luôn muốn lấy chồng “cao, phú, soái” (nghĩa là cao ráo, giàu có và đẹp trai) và một Trang Xung cực kỳ nghiện game nhưng cũng rất nghĩa khí. Hai người bạn này đóng vai trò không hề nhỏ trong suốt cuộc đời của Cẩn Tri.


    Link mua: https://nhatrangbooks.com/sach/nguoi-lang-gieng-anh-trang-tron-bo-2-tap/

    Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
    Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
    Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
    Người Láng Giềng Của Ánh Trăng
  10. Đầu tiên là truyện này tương đối dài (đối với tôi), nhưng cũng đáng công đọc, và cũng may là đoạn cuối không quá hụt hơi như nhiều truyện khác. Truyện nói về chuyện tình cảm giữa Lâm Mạc Thần và Mộc Hàn Hạ, hai con người quá mạnh mẽ, quá lý trí, nhưng cũng quá cô độc trong cuộc đời của họ.


    Lâm Mạc Thần được xây dựng với hình tượng nhân vật thiên chi kiêu tử, có đủ mọi thứ trong tay khiến người khác ngưỡng mộ, có cả tiền tài và sắc vóc, có cả thủ đoạn và tàn nhẫn, có tất cả những thứ cần có ở một người con trai khiến người con gái bị thu hút, nhưng cũng đủ đáng sợ và lạnh lùng để họ không dám đến gần và tình cảm với cô gái Mộc Hàn Hạ. Cảm giác của tôi khi đọc truyện này khá bình thản, không hồi hộp đón chờ, cũng không tò mò âm mưu ẩn dấu trong âm mưu. Không phải vì truyện này tác giả viết không đủ kích thích, nhưng đối với tôi như vậy vẫn chưa đủ. Đinh Mặc xây dựng nhân vật tương đối thống nhất từ đầu đến cuối truyện, mạch truyện thì cũng giống như trước đây là mạch lạc, rõ ràng.


    Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=391122&tn=mac-phu-han-ha-dinh-mac

    Mạc phụ Hàn Hạ
    Mạc phụ Hàn Hạ
    Mạc phụ Hàn Hạ
    Mạc phụ Hàn Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy