Luka Modric - Croatia

Luka Modric là một cái tên chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc. Tiền vệ người Croatia cũng sinh năm 1985 như Ronaldo và hiện vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình nhà đương kim á quân thế giới.


Luka Modric đã có một giải đấu để đời ở Word Cup tại Nga cách đây 4 năm khi dẫn dắt Croatia vào đến trận chung kết. Màn trình diễn đó đã giúp tiền vệ hào hoa này giành được quả bóng vàng thế giới 2018. Modric vẫn sẽ là thủ lĩnh của Croatia ở World Cup 2022 và dù cơ hội để anh và đồng đội tái lập sự bất ngờ như kỳ World Cup trước là không cao thì các cổ động viên vẫn luôn chờ đợi những khoảnh khắc đặc biệt đến từ chàng tiền vệ nhỏ con này. Trong danh sách 26 cầu thủ mà đội tuyển Croatia vừa công bố, có 4 cầu thủ đang chơi ở Serie A, 5 cầu thủ Bundesliga và 3 cầu thủ đang chơi ở La Liga. Cái tên nổi bật nhất của họ vẫn là tiền vệ đội trưởng Luka Modric chơi cho Real Madrid. Hiện tại Modric đã 37 tuổi và đây chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tiền vệ tài hoa này. HLV tuyển Croatia Zlatko Dalic tin tưởng sự pha trộn giữa những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và các ngôi sao trẻ sẽ giúp Croatia tiếp tục gây bất ngờ như cách đây 4 năm. Tiền vệ nổi tiếng Luka Modric cần phải giúp tuyển Croatia làm tốt hơn World Cup 2018 bởi anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau giải đấu năm nay.


Modric sẽ cùng với 2 tài năng trẻ đều 20 tuổi là Gvardiol và Susic gánh vác trọng trách đưa Croatia lên đỉnh cao của thế giới lần đầu tiên trong lịch sử.

Luka Modric - Croatia
Luka Modric - Croatia
Luka Modric - Croatia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy