Robert Lewandowski - Ba Lan

Robert Lewandowski sinh ngày 21 tháng 8 năm 1988 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cắm cho câu lạc bộ Barcelona của La Liga và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan.


Đội trưởng đội tuyển Ba Lan, Robert Lewandowski, sẽ gánh vác hy vọng World Cup của đất nước với tư cách là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của huấn luyện viên Czeslaw Michniewicz cho giải đấu ở Qatar. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Ba Lan với 76 bàn sau 134 lần ra sân, sẽ là người mang băng đội trưởng và gánh vác cả một đội bóng. Anh đang thực sự khao khát ghi bàn thắng đầu tiên tại một kỳ World Cup. Mới từ Bayern Munich chuyển sang Barcelona nhưng mạch ghi bàn của Lewandowski không hề gián đoạn. Anh đã có 13 bàn ở La Liga sau 14 vòng đấu và 5 bàn/6 trận ở Champions League. Lewandowski là ngôi sao nhưng anh sẽ cần các đồng đội hỗ trợ rất nhiều, bởi về mặt thực lực, Ba Lan không nằm trong nhóm những đội mạnh nhất. Ở World Cup sắp tới, Ba Lan hướng đến mục tiêu vượt qua vòng bảng lần đầu tiên sau 36 năm. Trong đội hình của họ, Robert Lewandowski hiển nhiên vẫn là niềm hy vọng số 1. Bất chấp ai ngồi trên băng ghế huấn luyện hay ai xuất phát trong đội hình ra sân, sự quan tâm vẫn luôn dồn về Lewandowski mỗi khi Ba Lan thi đấu. Cựu sao Bayern Munich là một viên ngọc quý của đại bàng trắng.

Không phải ngẫu nhiên mà Ba Lan bị gọi là đội bóng một người. Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử và có đẳng cấp vượt trội so với tất cả thành viên còn lại trong đội. Bất chấp lực lượng thua kém nhiều đối thủ, Ba Lan luôn có hy vọng vì họ sở hữu Lewandowski.

Robert Lewandowski - Ba Lan
Robert Lewandowski - Ba Lan
Robert Lewandowski - Ba Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy