Cooky – Nấu ngon mỗi ngày: iOS/Android

Cooky – Nấu ngon mỗi ngày là ứng dụng nấu ăn bằng Tiếng Việt hỗ trợ một cách tốt nhất cho công việc nấu nướng và nội trợ hàng ngày của bạn để trở nên dễ dàng hơn với các công thức và mẹo vặt nhà bếp vô cùng hữu ích. Sở hữu hơn 17.000 công thức cùng các bước chi tiết có đính kèm hình ảnh minh họa cụ thể, Cooky – Nấu ngon mỗi ngày luôn có những điều bạn cần và là người bạn đồng hành đáng tin cậy có thể giúp bạn kịp lúc.


Cooky có giao diện rất thân thiện và dễ sử dụng với các tính năng đi kèm như Bộ Sưu Tập, Yêu thích và Shopping List đem đến cho người dùng sự tối ưu nhất. Đặc biệt, Shopping List được xem là tính năng nổi trội nhất và tiện lợi nhất của Cooky, bởi nó cho phép người dùng đánh dấu những nguyên liệu cần mua, đã mua hay có sẵn trước khi đi chợ, chỉ cần thêm công thức vào danh sách chờ. Ngoài ra, tính năng này còn giúp xác định cần mua bao nhiêu nguyên liệu cho bao nhiêu khẩu phần ăn nữa. Nếu muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại thì hãy thử download về và dùng thử xem, đảm bảo những tính năng hay ho của nó không chỉ làm bạn cảm thấy vui vẻ mà còn khiến bạn thích mê cho xem.


Ngoài ra, Cooky còn là cộng đồng để các bạn yêu thích nấu nướng có thể tự do đăng tải công thức nấu ăn của mình và chia sẻ qua trang Facebook, Google+.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.cooky.cooky&hl=vi
Link download IOS:
https://itunes.apple.com/us/app/cooky/id1056621751

Cooky – Nấu ngon mỗi ngày: iOS/Android
Cooky – Nấu ngon mỗi ngày: iOS/Android
Cooky – Nấu ngon mỗi ngày: iOS/Android
Cooky – Nấu ngon mỗi ngày: iOS/Android

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy