LYN Studio

Bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một album ảnh cưới thật đẹp và độc đáo? Hãy đến với Lyn Studio - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Lyn Studio luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ ảnh cưới tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Lyn luôn không ngừng đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


Đến với Lyn Studio bạn sẽ được thỏa thích nêu lên ý tưởng, địa điểm mà bạn muốn chụp. Hoặc nếu bạn ngại di chuyển thì gói chụp STUDIO đã giải quyết hết vấn đề nan giải từ khách hàng. Với ưu điểm nhanh chóng, mát mẻ và không di chuyển nhiều, tiết kiệm thời gian cho ác cặp đôi. Không gian điều hoà 24/24, việc lo lắng chụp ảnh nhễ nhại mồ hôi hay e sợ dưới cái nắng oi bức ảnh hưởng làn da cô dâu nay đã không còn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa tinh tế mà Lyn mang đến cho bạn.


Nhiều năm theo đuổi phong cách hình ảnh nhẹ nhàng, lưu giữ khoảnh khắc tự nhiên, cảm xúc chân thật của chính chủ thể tại những bối cảnh đẹp, Lyn Studio cam kết mang đến những bộ ảnh không trùng lặp, cá tính, giàu cảm xúc trong bộ ảnh của chính mình. Hãy gọi cho Lyn để cùng trò chuyện về bộ ảnh sắp tới của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 58 Lương Định Của, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 778 758

Facebook: https://www.facebook.com/lenhaty

Mail: ley160594@gmail.com

Lyn Studio
Lyn Studio
Lyn Studio
Lyn Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy