Trường Mầm non Sunflower Montessori

top 8
Thiên Thư

Sunflower Montessori tuân theo ngôn ngữ thiết kế được xây dựng chu đáo cho cơ sở hạ tầng mầm non, mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, thẩm mĩ, độ tin cậy, sự thân thiện với trẻ và chức năng. Trường mầm non còn tuân theo phương pháp thiết kế cơ sở vật chất mầm non lấy trẻ làm trung tâm, mang tới một môi trường an toàn về vệ sinh, thích hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Cơ sở của Trường Mầm non Sunflower Montessori bao gồm không gian hấp dẫn đầy cảm hứng. Được thiết kế đặc trưng phù hợp với trẻ, các trang thiết bị hiện đại, đồ nội thất, đồ chơi với kích cỡ phù hợp với sự phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ. Điều này được hỗ trợ bởi sự phối hợp giữa chất lượng giảng dạy và giáo cụ học đường để đảm bảo sự phát triển toàn diện của mỗi trẻ.


Điểm đặc biệt của cơ sở vật chất tại trường Sunflower Montessori Pre-School:

  • Phòng học rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên, mang đến sự linh hoạt phù hợp với mọi hoạt động.
  • Phòng đa giác quan giúp trẻ dễ dàng trải nghiệm.
  • Không gian đa năng mở với khu vui chơi trong nhà, khu vực dành riêng cho các hoạt động ca hát, diễn kịch, làm đồ thủ công, âm nhạc, nhảy và nhiều hoạt động khác.
  • Không gian ấm cúng và thoải mái nhằm đẩy mạnh tương tác cộng đồng và các buổi thảo luận.

Đội ngũ giáo viên của Sunflower Montessori ngày ngày kiến tạo các cơ hội để trẻ có thể khám phá và học hỏi trong môi trường trẻ cảm thấy an toàn và tự tin. Tại Sunflower Montessori, một trong những ưu tiên hàng đầu là bảo đảm sự xuất sắc của đội ngũ giáo viên và nhân viên, tiến hành tuyển chọn và phỏng vấn kĩ lưỡng.


Sunflower Montessori đặt ra những tiêu chuẩn vượt xa những yêu cầu chung và tìm kiếm những ứng viên thể hiện và hỗ trợ sứ mệnh của họ. Họ là những người năng động, tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu thương, quan tâm và sự tận tâm với trẻ tại Sunflower Montessori Pre-School. Chương trình Montessori bao gồm các môn học: Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa, Cảm quan và quan trọng nhất là Thực hành cuộc sống. Ngoài ra các bé sẽ được học các môn học trong Chương trình của bộ Giáo dục nhưng theo phương pháp Montessori.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0941 247 889

Email: merrynguyen87@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MamNonHoaHuongDuongThaiBinh

Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30 (T2 - T7)

Mầm Non Sunflower Montessori
Mầm Non Sunflower Montessori
Mầm Non Sunflower Montessori
Mầm Non Sunflower Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy