Quizlet

Học từ vựng là một khía cạnh thiết yếu của việc học ngoại ngữ. Tuy nhiên, trong cộng đồng học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng đang có vô số cách học từ vựng khiến người học gặp khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho bản thân mình. Do đó, hiện nay đang có rất nhiều ứng dụng hướng đến việc học từ vựng trên với công nghệ, Quizlet là một trong những ứng dụng đang được yêu thích hiện nay và đã có khá nhiều nghiên cứu trên thế giới về hiệu quả của ứng dụng này với người học từ vựng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Phương pháp học từ vựng thông minh, mới mẻ: Quizlet mang đến cho người dùng một phương pháp học tập mới mẻ và thông minh. Theo nghiên cứu thực tế cho thấy, có hơn 95% học sinh khi sử dụng xong phần mềm Quizlet đều nhận được sự cải thiện đáng kể về điểm số học tập
  • Chia sẻ kiến thức cho người học: Quizlet giúp giáo viên tạo học phần cho các lớp học hay thậm chí là các trò chơi live để học sinh tiếp thu thêm nhiều tài liệu, kiến thức hữu ích. Đây được xem là một phương pháp học tập hiệu quả dành cho học sinh.
  • Làm thẻ học tập dễ dàng: Quizlet mang đến cho người học một công cụ học tập cá nhân hóa hay cũng có thể tìm kiếm từ các kho lưu trữ hàng triệu thẻ học tập từ các bạn học sinh, sinh viên khác.
  • Tìm kiếm flashcard online: Quizlet giúp cho người học có thể tìm kiếm được các thẻ học tập ở bất kỳ chủ đề, lĩnh vực nào mà mình quan tâm một cách đơn giản, bao gồm cả thẻ học tập từ các giáo viên, học sinh khác. Và khi tìm kiếm bạn có thể tùy ý lựa chọn các bộ thẻ flashcards chỉ có hình ảnh hoặc vừa hình ảnh và chữ để giúp cho việc học của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Link download:

  • iOS: apps.apple.com/us/app/quizlet-learn-with-flashcards/id546473125
  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.quizlet.quizletandroid
Quizlet
Quizlet
Quizlet
Quizlet

Top 10 Ứng dụng học IELTS tốt nhất hiện nay

  1. top 1 IELTS Prep App
  2. top 2 The IELTS Workshop
  3. top 3 Quizlet
  4. top 4 TFlat
  5. top 5 ELSA Speak
  6. top 6 Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards
  7. top 7 Anki
  8. top 8 Memrise
  9. top 9 MochiMochi
  10. top 10 TED Talks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy