Marketing qua Email
Email Marketing đang dần trở nên được các chuyên gia Marketing yêu thích. Vì nó mang lại lượng chuyển đổi khách hàng mục tiêu rất cao trên thị trườn. Chưa kể, chỉ số ROI của các chiến lược Marketing cũng gây được chú ý nhờ có Email Marketing hơn so với những giải pháp khác.
Để Email Marketing có hiệu quả thực sự, điều kiện cần thiết nhất chính là việc bạn phải xác định đúng đối tượng mục tiêu khi gửi mail. Đó cũng là cách, không để khách hàng mục tiêu xem nó là “spam mail”. Mỗi nhóm đối tượng khác nhau bạn sẽ cần có cách viết, trình bày và những cách đặt tiêu đề khác nhau nhằm thu hút người dùng nhấp vào email của bạn.
Ví dụ: đối tượng của bạn là phụ nữ nội trợ, bà mẹ bỉm sữa, các tiêu đề có liên quan đến chương trình “khuyến mãi”; “giảm giá”; “tặng kèm”… sẽ gây được chú ý. Hoặc đối với các quý ông, một số tính từ như “sang trọng”; “duy nhất”, “đặc biệt nhất”… mang lại giá trị chuyển đổi cao hơn.