Quảng cáo trên báo mạng điện tử
Báo mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần tuyệt đối và áp đảo so với các loại hình báo chí khác. Chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách. Đa số các tạp chí điện tử đều có các khoảng giành cho quảng cáo. Các hình thức quảng cáo phổ biến như: đặt banner, Text link, Text box, TVC, RichMedia, tài trợ chuyên mục, đăng bài PR trên các trang báo, dẫn link về website doanh nghiệp...
Thường chi phí sẽ tính dựa trên thứ hạng, lượng người đọc, tính chính thống của từng trang báo và gói quảng cáo yêu cầu được hiển thị. Công việc của bạn là liên hệ với họ và thương lượng. Một số ít báo cho đăng quảng cáo miễn phí, dĩ nhiên sẽ ở các vị trí không được "đẹp" lắm. Hoặc cách khác, bạn có thể viết bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí. Hãy viết sao cho thật thu hút người đọc và nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp kèm theo đó là các thông tin để khách hàng có thể tìm thấy bạn dễ dàng.