Mật Lặc Nhật Ba truyện ký

top 3
Bodhicitta Vows

"Mật Lặc Nhật Ba" là tên tiếng Việt của Đức Thánh Tăng Tây Tạng MILAREPA. Đây là bộ phim truyện dài 18 tập ngắn (mỗi tập thời lượng khoảng hơn 10 phút) kinh điển và công phu nhất do Nhà xuất bản Thanh Hải Âm Tượng Côn Luân sản xuất, kể về cuộc đời của Đức Đại Thành Tựu Giả vĩ đại Milarepa sống vào thế kỷ 11-12 ở miền Tây Nam Tây Tạng. Đức Milarepa là một vĩ nhân xuất chúng, là vị Phật sống nổi tiếng thế giới của Tây Tạng. Ngài theo đuổi con đường tu khổ hạnh khắc nghiệt nhất, gian khó nhất, bi tráng nhất để rồi cuối cùng thành tựu được tất cả mọi công đức và đại nguyện, chứng ngộ được Chân Tánh Vô Thượng không khác gì Đức Phật Thế Tôn cách đây hơn 3000 năm trước. Cuộc đời tu tập và chứng ngộ của Ngài là một bài học vĩ đại, vô cùng cảm động, sâu sắc và sinh động nhất cho tất cả chúng sanh hậu thế, trải qua 4 giai đoạn chính: (1) Vô minh, tạo ác nghiệp và nếm mùi đau khổ của ác quả; (2) Quá trình giác ngộ khắc nghiệt; (3) Ẩn tu và quảng độ hàm linh; (4) Giai đoạn nhập Niết Bàn.


Bộ phim này miêu tả một các tài tình, chân thực, chi tiết và đầy đủ nhất về cuộc đời của Đức Thánh Toàn Giác Milarepa, là tác phẩm tuyệt vời rất đáng xem. Dàn diễn viên trong phim dường như được chính Ngài gia trì nên diễn xuất vô cùng tự nhiên và nhập thần, khiến người xem tưởng chừng như mình đang được chứng kiến chính Ngài Milarepa sống dậy và hiện thân thuyết pháp vậy. Qua đó, khán giả sẽ như được Từ Lực của Ngài Milarepa lân mẫn gia hộ, khiến cho họ sẽ có được những cảm thức sâu xa, những giác ngộ đối với chân lý cao tột của Giải Thoát Chân Thật, phát sinh lòng tín tâm và cảm phục vô bờ bến đối với vị Thánh giả phương Đông này, cũng như đối với Chánh Pháp Vô Thượng của Phật Thích Ca Mâu Ni.


Phải là người có Phước-Trí rất lớn mới có đủ duyên xem bộ phim xuất sắc, hấp dẫn và đầy lợi ích này. Đức Milarepa tôn quý đã phát đại nguyện rằng: "Bất cứ ai thấy được hình dáng, nghe được đến tên của Ngài, nghe được giáo pháp của Ngài hay biết các đệ tử của Ngài... thì đều sẽ được vĩnh viễn thoát khỏi 3 đường ác (Địa ngục-Ngạ quỷ-Súc sanh) và mau chóng đạt quả vị Bất Thối Chuyển cũng như thành tựu được mọi công đức trên con đường Giác Ngộ, Giái Thoát tối cao." Chúc các bạn may mắn được xem bộ phim này nhé! Phim có phụ đề tiếng Việt-Anh-Hoa và nhiều thứ tiếng khác, tùy các bạn lựa chọn để xem nếu thích ngôn ngữ nào nhất.


Link xem: https://www.youtube.com/watch?v=-koSRVbbYiY

Tôn dung của Đức Đại Thành Tựu Milarepa - Thánh Tăng Tây tạng thế kỷ 11-12
Tôn dung của Đức Đại Thành Tựu Milarepa - Thánh Tăng Tây tạng thế kỷ 11-12
Bộ phim về cuộc đời Đức Milarepa trên kênh Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy