Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic

Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic hay còn được gọi là mặt nạ thuốc là sản phẩm dưỡng ẩm, cấp nước và chuyên sâu nhiều mục đích khác với 4 dòng chính là Lifting màu đỏ, Whitening màu vàng, Relaxing xanh lá và Hydrating xanh dương. Ưu điểm lớn nhất của dòng mặt nạ Hàn Quốc này chính là lớp cotton siêu mềm mại, có thể ôm sát gương mặt tạo cơ hội để các dưỡng chất thấm sâu vào bề mặt da nhanh và dễ dàng hơn.


Thành phần:

  • Nước, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, 1,2-Hexanediol, Hydroxyacetophenone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer,…


Công dụng:

  • Vita Genic Lifting Jelly Mask - màu đỏ với thành phần chiết xuất từ cây xương rồng trên đảo Jeju hỗ trợ làm săn chắc, nâng độ đàn hồi cho cơ mặt và bổ sung lượng Vitamin A cần thiết, phù hợp cho những bạn vừa bước sang tuổi 25 trở đi.
  • Vita Genic Relaxing Mask - màu xanh lá với chiết xuất từ cây lô hội, sản phẩm này cung cấp Vitamin B để giúp da được thư giãn và cải thiện làn da xỉn màu, phục hồi nhanh chóng để thoát khỏi tình trạng mệt mỏi.
  • Vita Genic Hydrating Mask - màu xanh dương với thành phần chính xuất phát từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju cộng thêm lượng vitamin E dồi dào, do đó hiệu quả dưỡng ẩm mà nó mang lại thật sự rất đáng ngạc nhiên và vô cùng rõ rệt.
  • Vita Genic Whitening Mask - màu vàng được xem là phiên bản “trắng sáng giá mềm” của mặt nạ SKII, với công dụng nâng tông và mịn da hẳn hoi ngay sau khi ngủ dậy.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt hoặc nước.
  • Đắp miếng mặt nạ lên mặt, dùng phần gel tán đều lên cổ và mặt.
  • Để yên trong tầm 10 - 20 phút, sau đó gỡ mặt nạ ra, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng và không cần rửa lại với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/-BNBG-Mặt-Nạ-Giấy-BNBG-Vita-Genic-Jelly-Mask-Chăm-Sóc-Da-Toàn-Diện-30ml-i.628255916.21477187244?

Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic
Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic
Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic
Mặt nạ giấy dưỡng da BNBG Vita Genic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy