Mặt Nạ Hoa Hồng

Phim Mặt Nạ Hoa Hồng là phiên bản khác (do Philippines sản xuất) của bộ phim “Sự quyến rũ của người vợ” (do Hàn Quốc sản xuất). Bộ phim có sự trở lại của kiều nữ nổi tiếng showbiz Phi Marian cùng sự xuất hiện của Dennis Trillo... Với cốt truyện không thay đổi và dàn diễn viên xinh đẹp Philippines, Mặt nạ hoa hồng hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng xem.


Mặt Nạ Hoa Hồng là một bộ phim truyền hình tình cảm do Philippines sản xuất. Nội dung phim nói về cô gái xinh đẹp Angelina là con gái của vợ chồng của tập đoàn giàu có, với cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, và biến cố bắt đầu xảy ra khi mà cha mẹ cô nhận nuôi Heidi một cô bé mồ côi. Các tập tiếp theo của Phim Mặt Nạ Hoa Hồng sẽ cho chúng ta thấy dần dần Heidi ghen tỵ với Angelina về mọi mặt vật chất cho đến nhan sắc của mình, và từ đó lòng đố kỵ và ích kỷ đã nảy ra trong lòng cô bé mồ cô đen tối này. Về sau Angeline kết hôn với Marcel và đã chia tay khi biết được sự thật rằng anh ta đến với mình chỉ vì gia tài kết xù của gia đình và càng sốc hơn khi biết được người đằng sau giật dây chia rẽ hôn nhân.


Mặt Nạ Hoa Hồng một bộ phim được đông đảo khán giả truyền hình bởi những tình tiết đầy ly kỳ, gay cấn, đáng thương hay sự phản bội, thù hận được miêu tả qua từng nhân vật trong phim. Bộ này này nói về một người vợ đáng thương khi bị chính người chồng cùng người chị em thân thiết phản bội, ám hại,.. Nhưng số phận đã giúp cô sống sót và lấy danh tính người khác để quay về bắt hai con người đó phải trả gí từ từ. Cùng toplist xem phim để xem diễn biến sau đó sẽ ra sao nha.

Mặt Nạ Hoa Hồng
Mặt Nạ Hoa Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy