Lối Rẽ Cho Tình Yêu

Lối Rẽ Cho Tình Yêu bộ phim dài tập này được sản xuất năm 2016 nói về một xã hội mang đầy định kiến giàu - nghèo nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nỗ lực bảo vệ tình yêu. Bộ phim này đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình bởi những tình tiết đặc biệt xoay quanh các nhân vật trong phim. Cùng toplist đón xem bộ phim đặc biệt này nha.


Phim Lối Rẽ Cho Tình Yêu nói về câu chuyện tình yêu của Samuel, chàng tá điền nghèo và Isabelle, cô chủ nhỏ giàu có. Chuyện tình của cả hai không được chấp nhận nhưng Samuel chưa bao giờ từ bỏ và ngừng yêu Isabelle. Samuel và Franco là đôi bạn thân cho đến khi Samuel đã không ngần ngại lao vào biển lửa để cứu Isabelle. Franco đã tuyên bố rằng anh là người đã cứu Isabelle và tiết lộ kẻ gây ra vụ hỏa hoạn là những người nông dân...


Sau tất cả, liệu những người yêu nhau có quay về với nhau? Và thời gian liệu có thể xóa đi những gì trái tim mách bảo hay sẽ khiến tình yêu ấy trở nên bền chặt hơn, sẵn sàng chống lại số phận đầy nghiệt ngã? Bộ phim “Lối rẽ cho tình yêu” sẽ là một chuỗi câu chuyện dài hấp dẫn về những cuộc đời lầm lỡ do hoàn cảnh đẩy đưa dẫn đến sự hận thù cho thế hệ sau này.

Lối Rẽ Cho Tình Yêu
Lối Rẽ Cho Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy