Top 9 Bộ Phim Philippines hay nhất có thể bạn sẽ thích

Ký Ức 60971 1 Báo lỗi

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Thời gian gần đây những bộ phim của ... xem thêm...

  1. Biển tình ngang trái (Tayong Dalawa;tiếng Anh: The Two Of Us) là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Philippines được phát sóng trên kênh ABS-CBN và kênh TFC trên toàn thế giới vào năm 2009. Chuyện phim xoay quanh hai anh em (Jake Cuenca và Gerald Anderson) có cùng tên, cùng chung khát vọng và cùng yêu một người phụ nữ (Kim Chiu). Tựa phim được lấy từ một trong những bài hát kinh điển của ca sĩ Rey Valera.


    Tại Việt Nam phim được phát sóng lần đầu trên kênh giải trí và phim truyện VTC7 -TodayTV vào ngày 01 tháng 06 năm 2013, phim rất được yêu thích, được chiếu lại nhiều lần tại các đài khác, đây là một trong những phim nổi bật nhất của Philippines tại thị trường Châu Á và Việt Nam.

    Biển Tình Ngang Trái
    Biển Tình Ngang Trái

  2. Vũ Điệu Hoang Dã một bộ phim dài tập đặc sắc của truyền hình philippines được sản xuất năm 2013. Bộ phim này ngay khi vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả xem truyền hình yêu thích và đánh giá rất cao. Nội dung phim xoay quanh ba nhân vật chính trong phim với hình ảnh ngây thơ trong sáng, âm mưu toan tính hay độc ác, xảo quyệt khiến bộ phim này trở nên hấp dẫn đặc biệt khiến người xem thích thú với từng nhân vật.


    Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình. Thế trận mà người đàn ông hận tình bày ra có một con át chủ bài vô cùng lợi hại, đó chính là Marimar – cô gái ngây thơ, trong sáng đang thầm yêu Sergio. Rồi sự thật cũng hé lộ, Marimar nhận ra mình chỉ bị Sergio lợi dụng để phục vụ cho kế hoạch trả thù của anh ta. Đau đớn và tuyệt vọng, cô quyết định ra đi. Sau nhiều năm biệt tích, Marimar bỗng nhiên quay về với tư cách là quý cô Bella Aldama giàu có, sắc sảo và nhẫn tâm… Mariamar đã đi đâu và đã làm gì? Quay về sau nhiều biến cố, liệu quý cô Bella Aldama kiêu kỳ có còn giữ lại chút nào nét đẹp tâm hồn vốn có của Marimar ngày xưa?


    Vũ Điệu Hoang Dã
    Vũ Điệu Hoang Dã
    Vũ Điệu Hoang Dã
  3. Lối Rẽ Cho Tình Yêu bộ phim dài tập này được sản xuất năm 2016 nói về một xã hội mang đầy định kiến giàu - nghèo nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nỗ lực bảo vệ tình yêu. Bộ phim này đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình bởi những tình tiết đặc biệt xoay quanh các nhân vật trong phim. Cùng toplist đón xem bộ phim đặc biệt này nha.


    Phim Lối Rẽ Cho Tình Yêu nói về câu chuyện tình yêu của Samuel, chàng tá điền nghèo và Isabelle, cô chủ nhỏ giàu có. Chuyện tình của cả hai không được chấp nhận nhưng Samuel chưa bao giờ từ bỏ và ngừng yêu Isabelle. Samuel và Franco là đôi bạn thân cho đến khi Samuel đã không ngần ngại lao vào biển lửa để cứu Isabelle. Franco đã tuyên bố rằng anh là người đã cứu Isabelle và tiết lộ kẻ gây ra vụ hỏa hoạn là những người nông dân...


    Sau tất cả, liệu những người yêu nhau có quay về với nhau? Và thời gian liệu có thể xóa đi những gì trái tim mách bảo hay sẽ khiến tình yêu ấy trở nên bền chặt hơn, sẵn sàng chống lại số phận đầy nghiệt ngã? Bộ phim “Lối rẽ cho tình yêu” sẽ là một chuỗi câu chuyện dài hấp dẫn về những cuộc đời lầm lỡ do hoàn cảnh đẩy đưa dẫn đến sự hận thù cho thế hệ sau này.

    Lối Rẽ Cho Tình Yêu
    Lối Rẽ Cho Tình Yêu
  4. Ác Mộng Hôn Nhân là một bộ phim truyền hình tình cảm do Philippines sản xuất hợp tác cùng bộ phim là các diễn viên tham gia như là Eros, Anessa, Romulus, Helena, Judy Ann Santos, Sam Milb.....


    Nội dung bộ phim xoay quanh một cuộc hôn nhân ác mộng của Anessa sau khi cô dành trọn tình cảm của mình cho Eros và tưởng rằng sẽ hạnh phúc khi về làm vợ của anh ta. Các tập tiếp theo của bộ phim chúng ta sẽ thấy sau khi hạ sinh đứa con trai đầu lòng thì đó cũng là lúc mà Anessa phát hiện ra tình cảm mà Eros dành cho mình chỉ là sự lợi dụng và lừa dối, và nghiệt ngã hơn khi biết chồng mình là người đứng đầu trong hệ thống buôn lậu kim cương lớn nhất cả nước. Chống lại Eros là con đường duy nhất mà Anessa có thể làm lúc bấy giờ và cô đã bị hắn thẳng tay bắn để bịt đầu mối.


    Thế nhưng may mắn thay Anessa vẫn chưa chết và được cứu sống. Cô âm thầm lặng lẽ sống ngày qua ngày và tìm cơ hội để trả thù cùng với giải cứu đứa con bé bỏng của mình.

    Ác Mộng Hôn Nhân
    Ác Mộng Hôn Nhân
  5. Quan Hệ Nguy Hiểm một bộ phim dài tập ăn khách của điện ảnh Philippines được sản xuất vào năm 2013. Quan Hệ Nguy Hiểm là một bộ phim truyền hình tình cảm do Philippin sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên đặc biệt Marian Rivera và Dingdong Dantes, sự trở lại của cặp tình nhân màn ảnh nhỏ này đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khán giả hâm mộ Việt Nam.


    Các tập tiếp theo của bộ phim Quan Hệ Nguy Hiểm sẽ cho chúng ta thấy Homer một người đàn ông thành đạt vô cảm với cuộc sống, anh coi mọi thứ quá nhàm chán cho đến một đêm thức giấc anh giật mình khi thấy một cô gái đứng bên cạnh giường mình tên là Proserfina, sở hữu sắc đẹp tuyệt vời và tính cách trái ngược với lối sống của anh, Homer bắt đầu bị cuốn theo Proserfina và yêu cô một cách say đắm. Thế nhưng bỗng một ngày Proserfina biến mất một cách bí ẩn giống như sự xuất hiện của cô bên cạnh Homer. Quyết tìm cho ra người tình trong mơ của mình Homer dùng mọi cách mà không biết rằng anh đã sập bẫy một băng đảng xã hội đen mà Proserfina là thành viên trong đó được dùng để nhử anh. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Để biết diễn biến bộ phim ra sao mời các bạn cùng xem nha.

    Quan Hệ Nguy Hiểm
    Quan Hệ Nguy Hiểm
  6. Bí Ẩn Của Sắc Đẹp một bộ phim tình cảm, tâm lý dài tập được phát hành năm 2016. Bí Ẩn Của Sắc Đẹp xoay quanh Jessa một cô gái sinh ra đã bất hạnh mang trên mình gương mặt bị hủy hoại, lớn lên trong sự ghe lạnh của người mẹ độc ác, Jessa vẫn luôn thể hiện lòng thương yêu tuyệt đối của mình dành cho người mẹ độc ác này, dấu ít ai biết đến sự thật là gương mặt của Jessa bị như vậy cũng chính do mẹ cô gây ra.


    Cuộc đời của Jessa nhanh chóng thay trang mới khi cô nhặt được một chiếc áo thần kì giúp vết sẹo trên gương mặt cô hoàn toàn biến mất, và tương lai tăm tối dần dần tan biết mở lối cho ánh sáng hào quang khi chàng hoàng tử trong mơ của cô xuất hiện là Angelo Soriano một ngôi sao mới nổi và rất nhiều người hâm mộ và bi tiếng sét ái tình từ Jessia đánh trúng. Liệu rằng câu chuyện cổ tích này có thực sự đến được với cô gái bất hạnh này?

    Bí Ẩn Của Sắc Đẹp
    Bí Ẩn Của Sắc Đẹp
  7. Phim Mặt Nạ Hoa Hồng là phiên bản khác (do Philippines sản xuất) của bộ phim “Sự quyến rũ của người vợ” (do Hàn Quốc sản xuất). Bộ phim có sự trở lại của kiều nữ nổi tiếng showbiz Phi Marian cùng sự xuất hiện của Dennis Trillo... Với cốt truyện không thay đổi và dàn diễn viên xinh đẹp Philippines, Mặt nạ hoa hồng hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng xem.


    Mặt Nạ Hoa Hồng là một bộ phim truyền hình tình cảm do Philippines sản xuất. Nội dung phim nói về cô gái xinh đẹp Angelina là con gái của vợ chồng của tập đoàn giàu có, với cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, và biến cố bắt đầu xảy ra khi mà cha mẹ cô nhận nuôi Heidi một cô bé mồ côi. Các tập tiếp theo của Phim Mặt Nạ Hoa Hồng sẽ cho chúng ta thấy dần dần Heidi ghen tỵ với Angelina về mọi mặt vật chất cho đến nhan sắc của mình, và từ đó lòng đố kỵ và ích kỷ đã nảy ra trong lòng cô bé mồ cô đen tối này. Về sau Angeline kết hôn với Marcel và đã chia tay khi biết được sự thật rằng anh ta đến với mình chỉ vì gia tài kết xù của gia đình và càng sốc hơn khi biết được người đằng sau giật dây chia rẽ hôn nhân.


    Mặt Nạ Hoa Hồng một bộ phim được đông đảo khán giả truyền hình bởi những tình tiết đầy ly kỳ, gay cấn, đáng thương hay sự phản bội, thù hận được miêu tả qua từng nhân vật trong phim. Bộ này này nói về một người vợ đáng thương khi bị chính người chồng cùng người chị em thân thiết phản bội, ám hại,.. Nhưng số phận đã giúp cô sống sót và lấy danh tính người khác để quay về bắt hai con người đó phải trả gí từ từ. Cùng toplist xem phim để xem diễn biến sau đó sẽ ra sao nha.

    Mặt Nạ Hoa Hồng
    Mặt Nạ Hoa Hồng
  8. Đối với một người phụ nữ, nhan sắc xinh đẹp chính là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng. Và Carmela đã được thừa hưởng vẻ đẹp “sắc nước hương trời” từ người mẹ của mình. Cô bé sống cùng cha là Danilo và mẹ là Amanda tại thị trấn Sta. Maria.


    Vẫn tưởng sẽ được hạnh phúc, thế nhưng cuộc đời của Carmela bất ngờ gặp phải ngã rẽ khi cha cô bị chết bi thảm, lúc này, mẹ cô bị ông Fernando - một người đàn ông có uy lực trong vùng tấn công và lạm dụng. Vì thế, Carmela bị mọi người xa lánh đến nỗi phải rời bỏ quê hương.


    Lớn lên tại thành phố phồn hoa, Carmela trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và có tính cách đầy mạnh mẽ. Carmela quyết định quay trở về thị trấn xưa, nơi gắn chặt với quá khứ đau buồn và chôn giấu bí mật về cái chết của cha cô. Tại đây, Carmela gặp và yêu Santiago, tuy nhiên anh chàng này lại là một người rất khinh thường mẹ của cô. Điều này khiến Carmela đứng giữa những lựa chọn hết sức đau lòng. Liệu rằng khi trở về quê hương, Carmela sẽ khám phá được những gì? Với nhan sắc nổi bật, cô có phải chịu chung số phận như mẹ của mình, hay thoát khỏi tay Fernando và đồng lõa của hắn để đấu tranh thay đổi tương lai? Giữa tình yêu và trả thù, cô nàng Carmela sẽ chọn điều gì?


    Hận Tình Không Quên
    Hận Tình Không Quên
    Hận Tình Không Quên
  9. Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu một bộ phim được đông đảo khán giả xem truyền hình đón nhận và thích thú bởi những tiết tiết dở khóc dở cười của 3 nhân vật chính trong phim. Ba con người, ba hoàn cảnh sống trái ngược với ba tính cách khác nhau, nhưng lại vô tình gặp gỡ để rồi xảy ra vô vàn tình huống “dở khóc dở cười ”.


    Isay- một cô gái tỉnh lẻ nhưng có những ước mơ to lớn, Isay luôn có cái nhìn tích cực đối với cuộc sống. Cũng giống như mẹ của mình, cô thích nấu ăn và rất tháo vát. Cuộc sống của Isay thay đổi rất nhiều khi cô gặp Aston và Dean. Aston- một chàng trai độc lập và có tính tự lực cao, Aston quản lý tiệm rửa xe riêng và cho thuê căn hộ. Trái với cá tính mạnh mẽ, Anston luôn sợ bị rơi vào lưới tình một lần nữa vì anh đã từng có một tình yêu đau khổ trong quá khứ. Nhưng kể từ khi gặp Isay thì cũng là lúc cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi. Dean- trái với Aston, Dean may mắn xuất thân từ gia đình giàu sang, với bản tính có một chút ngạo mạn. Mặc dù được bao quanh bởi các cô gái, nhưng Dean chưa bao giờ thực sự yêu thương bất cứ ai một cách thật lòng cho đến khi anh gặp Isay. Với ước mơ chiến thắng cuộc thi đồ nướng mang tính tầm cỡ quốc gia tại Manila, Isay mang trong mình một hoài bão, quyết tâm to lớn, mong muốn chiến thắng cuộc thi để giành được số tiền thưởng khổng lồ giúp cô chuộc lại nhà hàng mà gia đình cô đã cầm để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.


    Tuy nhiên, trên chuyến hành trình đi đến ước mơ của mình, Isay gặp phải tai nạn và do hoàn cảnh đưa đẩy Isay đã chạm trán với Aston và Dean. Isay buộc phải vào làm việc tại cửa hàng của Aston - chàng trai thô lỗ và không chỉ vậy, cô còn buộc phải thuê chung nhà với Dean - chàng trai tinh nghịch. Vậy ai trong hai chàng trai này sẽ là người sưởi ấm trái tim cô đơn của Isay? Chúc các bạn xem bộ phim Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu vui vẻ!

    Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu
    Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy