Top 8 Phim trinh thám hay nhất giúp bạn thông minh hơn

Mai Ly 209 0 Báo lỗi

Nếu bạn là kiểu người thích suy luận những bí ẩn về bản chất con người ngay cả khi rảnh rỗi, thì việc xem một bộ phim trinh thám sẽ là một lựa chọn hoàn hảo ... xem thêm...

  1. Một bộ phim trinh thám có chủ đề bí ẩn, cuốn hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên và sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng cho đến những phút cuối cùng. Sự pha trộn giữa các âm sắc, giai điệu saxophone và các đặc điểm nổi bật khác của thể loại noire tạo thành phần đệm trong những tình huống con nợ mất tích của bộ phim. Nhân vật chính gặp phải vô số câu đố hóc búa mà anh ta phải giải quyết để hoàn thành vụ án.

    Angel Heart (1987)
    Angel Heart (1987)
    Angel Heart (1987)

  2. Leonard Shelby đang truy lùng kẻ đã giết vợ mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi anh ta mất trí nhớ ngắn hạn sau một cú đánh vào đầu. Anh ta chỉ nhớ những gì đã xảy ra trước khi án mạng - mọi thứ khác chỉ nằm trong đầu anh ta vỏn vẹn 15 phút. Shelby cuối cùng phải sử dụng nhiều thủ thuật khác nhau để nhớ lại những gì đang xảy ra, trong khi cố gắng tiếp tục cuộc điều tra của mình.

    Memento (2000)
    Memento (2000)
    Memento (2000)
  3. Hai thám tử truy lùng một kẻ giết người hàng loạt đã khiến San Francisco khiếp sợ trong 25 năm. Có biệt danh là 'Zodiac', kẻ sát nhân không chỉ thích giết người mà còn thích chơi trò mèo vờn chuột với các điều tra viên - không phải ai trong số họ cũng có thể chịu đựng được thử thách này.

    Zodiac (2007)
    Zodiac (2007)
    Zodiac (2007)
  4. Một loạt các tập phim trinh thám đầy kịch tính đã có hai mùa, mỗi phần có cốt truyện và nhân vật riêng. Đầu tiên xoay quanh hai thám tử điều tra một vụ giết người bất thường ở một vùng hẻo lánh của Louisiana. Từng mảnh, từng mảnh ghép lại với nhau thành một bức tranh, từ từ nhưng chắc chắn, đưa họ đến kết luận về những gì đã xảy ra.

    True Detective (2014 — 2015)
    True Detective (2014 — 2015)
    True Detective (2014 — 2015)
  5. Bộ phim với bầu không khí diễn ra với tốc độ nhàn nhã, không bị gò bó, được quay ở Úc, với các sự kiện diễn ra dựa trên những cảnh quan mê hoặc của lục địa xa xôi này. Trong câu chuyện có kịch bản tuyệt vời này, một cảnh sát điều tra vụ giết một cô gái thổ dân trong khi chống lại sự miễn cưỡng giúp đỡ của đồng nghiệp, sự thờ ơ của người dân địa phương và một số khám phá rất không thỏa đáng.

    Mystery Road (2013)
    Mystery Road (2013)
    Mystery Road (2013)
  6. Trên một hòn đảo xa xôi, bảy đặc vụ FBI tương lai thực hiện một bài kiểm tra đầy thử thách. Họ phải có khả năng ghép lại hồ sơ tâm lý của một tên tội phạm trên cơ sở những bằng chứng không đáng kể và hạn chế nhất. Nhưng ngay sau đó, thật bất ngờ, bài kiểm tra lại trở thành một trò chơi chết người dẫn đến cái chết của một trong những đặc vụ. Bộ phim tuyệt vời, uốn cong tâm trí này không bao giờ dừng lại để người xem có cơ hội thở phào.

    Mindhunters (2004)
    Mindhunters (2004)
    Mindhunters (2004)
  7. Với cốt truyện thông minh lấy bối cảnh Los Angeles những năm 1950 đầy nắng, và có sự tham gia tuyệt vời của Kim Basinger và Russell Crowe quyến rũ. L.A. Confidential thực sự là một bộ phim tuyệt vời và đầy kịch tính. Hai cảnh sát dũng cảm đã điều tra hàng loạt vụ giết người và khám phá bí mật tội phạm của thành phố huyền thoại của Mỹ. Nếu bạn là một fan của phim trinh thám thì không nên bỏ lỡ bộ phim này.

    L.A. Confidential (1997)
    L.A. Confidential (1997)
    L.A. Confidential (1997)
  8. Phiên bản tiếng Thụy Điển của The Girl with the Dragon Tattoo (Cô gái có hình xăm rồng) trước đó không quá bóng bẩy như phiên bản Mỹ. Đây thực chất là một bộ phim kể về những người bình thường đôi khi phải sống cạnh những kẻ vô lại. Mặc dù có rất nhiều tuyến cốt truyện, nhưng khi kết hợp với nhau lại thành một tổng thể hài hòa, với mỗi tuyến nhân vật tạo nên một phần quan trọng của bộ phim.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Män som hatar kvinnor (2009)
    Män som hatar kvinnor (2009)
    Män som hatar kvinnor (2009)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy