Top 20 Bộ anime với chủ đề trinh thám hay nhất

Nobi Taa 27317 0 Báo lỗi

Trinh thám là một chủ đề vô cùng hấp dẫn và thu hút nhiều lứa tuổi. Trong thế giới anime thì chủ đề này cũng rất "hot" và được nhiều người yêu thích. Và với ... xem thêm...

  1. Với bộ anime Detective Conan này thì có lẽ không còn xa lạ gì đối với các bạn đúng không. Bạn chắc đã quá quen thuộc với những trang truyện đầy kịch tính rồi thì đến với anime bạn vẫn sẽ bước vào những tình huống vô cùng thú vị xoay quanh những vụ án bí ẩn với cậu bé Edogawa Conan (Kudo Shinichi) - cậu bé bị một tổ chức áo đen cho uống một viên thuốc khiến cơ thể teo nhỏ lai.


    Với cơ thể của một cậu học sinh cấp 1 nhưng bộ não của một thám tử tài ba những vụ án hóc búa đều bị cậu vạch trần với nhiều hình thức thú vị. Với những thủ đoạn tinh vi, hóc búa cùng những tình huống gay cấn nguy hiểm cũng có hài hước chắc chắn những tập phim này sẽ giúp bạn thư giãn và có những khoảnh khắc thú vị.

    Detective Conan
    Detective Conan
    Detective Conan
    Detective Conan

  2. Kindaichi Shounen no Jikenbo là một bộ anime trinh thám gắn liền với học sinh được chuyển thể tự bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Với bộ anime này bạn sẽ được chứng kiến những vụ án từ đơn giản đến cực phức tạp với nhiều tình huống gay cấn thú vị. Những vụ án sẽ diễn ra trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: trong nước, ngoài nước Nhật,... thậm chí có cả trong những ngôi trường - nơi dạy đạo đức con người.


    Bộ chuyện xoay quanh vị thám tử học sinh Kindaichi Hajime nghịch ngợm nhưng có một bộ não thiên tài được thừa hưởng từ vị ông nội tài ba của mình. Cùng với cô bạn thuở nhỏ Miyuki họ đụng độ nhiều vụ án tàn nhẫn thậm chí tưởng chừng như không có lời giải đáp và có lúc chính cậu lại trở thành mục tiêu của hung thủ. Và cậu đã giải quyết gọn chúng như thế nào? Hãy cùng xem và cảm nhận nhé!

    Kindaichi Shounen no Jikenbo
    Kindaichi Shounen no Jikenbo
    Kindaichi Shounen no Jikenbo
    Kindaichi Shounen no Jikenbo
  3. Death Note là một bộ truyện tranh đã quá nổi tiếng chắc hẳn đã quen thuộc với các bạn đúng không nao? Và khi nó chuyển thành anime thì đã được rất nhiều người ưa thích. Với màn đấu trí cực gay cấn giữa hai nhân vật Light và L. Light là một học sinh vô tình nhặt được một cuốn sổ mà khi cậu ghi tên ai vào đó thì người đó sẽ chết. Biết được điều kì diệu đó cậu đã sử dụng cuốn sổ để giết nhiều tôi phạm trên thế giới.


    Tuy nhiên khi lượng lớn phạm nhân bị chết một cách bí ấn đã thu hút chú ý của cảnh sát quốc tế và vị thám tử kỳ bí L. Sự đối đầu gay cấn nghẹt thở của họ diễn ra như nào thì mọi người hãy xem và cảm nhận nhé! Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị!

    Death Note
    Death Note
    Death Note
    Death Note
  4. Psycho-Pass là một bộ anime được lấy bối cảnh tương lai khi con người sáng chế ra hệ thông Sibyl - một hệ thống có khả năng đo lường trạng thái tâm lý của con người. Dựa vào đó hình thành nên hệ số tội phạm được gắn riêng với từng người.


    Nếu hệ sô tội phạm vượt quá mức cho phép thì các sĩ quan cảnh sát - các thi hành viên sẽ bắt và kết liễu họ nếu cần thiết. Và liệu điều đó, cách làm ấy có thực sự đúng và nhân đạo hay không? Hãy cùng theo dõi và tìm ra những ý nghĩa thông qua bộ phim này nhé!

    Psycho-Pass
    Psycho-Pass
    Psycho-Pass
    Psycho-Pass
  5. Top 5

    Monster

    Monster là một bộ anime với chủ đề trinh thám đáng để theo dõi. Monster là một câu chuyện xoay quanh nhân vật Kenzo Tenma - một bác sĩ đầy tài năng làm tại bệnh viện Eisler ở Düsseldorf Đức. Trong một hoàn cảnh đặc biệt ông phải lựa chọn giữa việc phẫu thuật cho thị trưởng Düsseldorf và một cậu bé có hoàn cảnh bất hạnh Johan thì anh đã lựa chọn phẫu thuật cho cậu bé.


    Điều này khiến cho anh mất công việc này và sau đó một loạt những tình huống bí ẩn xảy ra: Vài đồng nghiệp của anh và viện trưởng tại bệnh viện bị sát hại. Và anh đã bị tình nghi là kẻ giết người. Bởi vậy anh quyết định điều tra và tìm ra con quái vật - kẻ đứng sau các vụ án đó. Với bối cảnh, các vụ án và màu sắc được dựng lên trong bộ phim sẽ khiến chúng ta phải rùng mình đó! Hãy theo dõi và cảm nhận nhé!

    Monster
    Monster
    Monster
    Monster
  6. Một bộ anime rất hay với đồ họa đẹp âm nhạc hay và nội dụng rất cuốn hút là Ghost in the shell: Stand on complex. Đây là một câu chuyện xoay quanh việc giải quyết những vụ án của các thành viên đội 9 và cực hấp dẫn khi họ đụng độ với một nhân vật nguy hiểm Người Đàn Ông Cười - một hacker với những thủ đoạn tinh vi.


    Và đằng sau những vụ án ấy lại là những ý nghĩa triết lí sâu sắc đáng suy ngẫm trong thời đại công nghệ vượt trội ở tương lai. Chính điều này đã làm nên sự lôi cuốn của bộ anime. Hãy xem và cảm nhận sự thú vị và những ý nghĩa sâu sắc của bộ phim nhé!

    Ghost in the shell: Stand on complex
    Ghost in the shell: Stand on complex
    Ghost in the shell: Stand on complex
  7. Thám tử tâm linh Yakumo là một bộ anime rất đặc biệt gắn với thế giới tâm linh. Câu chuyện xoay quanh Saitou Yakumo - một thám tài ba với đôi mắt đặc biệt - với hai màu sắc và cậu có thể nhìn thấy những hồn ma, những oan hồn. Chính nhờ khả năng đặc biệt đóc cùng với bộ óc tài ba cậu đã phá giải nhiều vụ án kì bí, hóc búa.


    Với những tình huống gay cấn gắn với nhiều tình tiết tâm linh ghê rơn cùng với những lập luận chính xác của cậu giải thoát những oan hồn và vạch trần kẻ sát nhân đã tạo nên một câu chuyện vô cùng hấp dẫn và đầy ý nghĩa.

    Thám tử tâm linh Yakumo
    Thám tử tâm linh Yakumo
    Thám tử tâm linh Yakumo
    Thám tử tâm linh Yakumo
  8. Top 8

    Hyouka

    Hyouka là một câu chuyện trinh thám nhẹ nhàng mà gần gũi xoay quanh những vấn đề bình thường của cuộc sống học sinh. Bộ anime này đơn giản chỉ là những khám phá thú vị, thông minh của các học sinh trung học tò mò.


    Với hình ảnh vô cùng đẹp mắt, các nhân vật cực dễ thương cùng những tình tiết rất thú vị đơn giản như giải đáp bí ẩn về cánh cửa bị khóa, câu chuyện mất đồ của câu lạc bộ ngày lễ hội trường,... Nó đơn giản nhưng lại rất gần gũi và. Chắc chắn với bộ truyện này bạn sẽ có những phút giây thư giãn rất thoải mái và thú vị đó.

    Hyouka
    Hyouka
    Hyouka
    Hyouka
  9. Mouryou no Hako là một bộ anime với chủ đề trinh thám rất hay và hấp dẫn, rất rùng rợn và tăm tối những cũng rất chân thực và sống động. Bộ phim xây dụng những sự kiện có vẻ rời rạc không liên quan những chúng đều là những sợi dây để gắn kết tìm ra cái kết cho một câu chuyện hoàn chỉnh, mở ra một bí mật kinh khủng. Một bộ anime với nội dung phức tạp, rối rắm và khá khó "xem" nhưng cực hấp dẫn.


    Có lẽ chính điều đó đã khiến cho bộ anime này có một sức hút khó tả. Đồng thời bộ anime này còn hết sức chân thật trong khắc họa lên tâm lí tội phạm với thủ đoạn đáng sợ. Chắc chán bộ anime này sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó tả và rất thích hợp cho bạn "luyện não" đó!

    Mouryou no Hako
    Mouryou no Hako
    Mouryou no Hako
    Mouryou no Hako
  10. Top 10

    Gosick

    Gosick là một bộ phim xoay quanh Kujo Kazuya - con trai của quân nhân Nhật Bản đã cùng nữ thám xinh đẹp Victorique khám phá ra những bí ẩn đã làm khó nhiều vị thám tử khác. Kujo Kazuya là con trai thứ ba trong một gia đình có truyền thống làm quân đội. Cậu chuyển trường đến học tại Học viện St. Marguerite - nơi nổi tiếng về những câu chuyện kì dị, bí ẩn.


    Tại đây, Kujo đã gặp được Victorique - một cô gái bí ẩn xinh đẹp. Victorique luôn không xuất hiện trên lớp mà chỉ dành toàn bộ thời gian ở thư viện để nghiên cứu những vụ án chưa tìm ra lời giải. Kujo đã cùng Victorique đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn. Đồng thời, cậu cũng giúp cô vượt qua những ám ảnh tâm lý trong quá khứ.

    Gosick
    Gosick
    Gosick
    Gosick
  11. Yakushiji Ryōko no Kaiki Jikenbo là một thương hiệu truyền thông Nhật Bản bao gồm một bộ phim truyền hình anime, manga và light novel được tạo bởi Yoshiki Tanaka và minh họa bởi Narumi Kakinouchi.


    Dựa trên một loạt light novel được viết bởi Tanaka Yoshiki và được minh họa bởi Kakinouchi Narumi. Câu chuyện xoay quanh Ryouko Yakushiji, một điều tra viên 27 tuổi đa ngôn ngữ tốt nghiệp Khoa Luật ưu tú của Đại học Tokyo, và những vụ án kỳ lạ mà cô phải đối mặt khi làm việc cho Cảnh sát Thủ đô Tokyo. Yakushiji không chỉ phải đối phó với những sinh vật siêu nhiên trong công việc của mình, mà còn là đối thủ của cô là Yukiko Muromachi, một cảnh sát điều tra tài năng và xinh đẹp khác.

    Yakushiji Ryouko no Kaiki Jikenbo
    Yakushiji Ryouko no Kaiki Jikenbo
    Yakushiji Ryouko no Kaiki Jikenbo
    Yakushiji Ryouko no Kaiki Jikenbo
  12. Kami-sama no Memo-cho là một series light novel được viết bởi Hikaru Sugii, và minh họa bởi Mel Kishida. ASCII Media Works đã đăng tải 9 tập từ tháng 1 năm 2007 đến tháng 9 năm 2014 trên tạp chí Dengeki Bunko imprint.


    Narumi Fujishima thoạt nhìn có vẻ giống một học sinh trung học bình thường, nhưng trên thực tế anh ấy lại là một người bi quan với người ngoài cuộc. Do công việc của cha mình, anh ấy phải liên tục chuyển trường, và do đó anh ấy chưa bao giờ xoay sở để trở thành một phần của xã hội. Khi bị người bạn cùng lớp vui tính Ayaka Shinozaki ép tham gia câu lạc bộ làm vườn, Narumi chạm trán với nữ hacker thiên tài Alice, người sống biệt lập phía trên Hanamaru, cửa hàng ramen nơi Ayaka làm việc bán thời gian.


    Sau đó, anh ta phát hiện ra rằng Alice đang điều hành một cơ quan thám tử tư đặc biệt, và tất cả các cộng sự chuyên nghiệp của cô ấy tự gọi mình là "NEET": Không phải trong Giáo dục, Việc làm hoặc Đào tạo. Gia nhập cơ quan thám tử NEET do có mối liên hệ cá nhân với một vụ án hình sự, Narumi thấy mình bị cuốn vào một thế giới điều tra nguy hiểm được thực hiện bởi nhóm thám tử xấu xa, trong khi cố gắng truy tìm tổ chức tội phạm có vẻ bí ẩn. quan hệ với Alice.

    Kamisama no Memochou
    Kamisama no Memochou
    Kamisama no Memochou
    Kamisama no Memochou
  13. The Mythical Detective Loki Ragnarok là một bộ truyện tranh của Sakura Kinoshita xuất bản từ tháng 8 năm 1999 đến tháng 10 năm 2004. Một bộ phim truyền hình dựa trên bộ truyện tranh đã chạy trong 26 tập từ ngày 5 tháng 4 năm 2003 đến ngày 27 tháng 9 năm 2003 tại Nhật Bản.


    Loki, vị thần nghịch ngợm của Bắc Âu, đã bị đày xuống thế giới loài người vì một điều tưởng như là một trò đùa dở khóc dở cười. Cùng với việc bị đày ải, anh ta buộc phải mang hình hài một đứa trẻ. Anh ta được cho biết cách duy nhất để anh ta có thể quay trở lại thế giới của các vị thần là nếu anh ta có thể thu thập các luồng khí tà ác chiếm lấy trái tim con người, và vì vậy để làm điều này, anh ta điều hành một cơ quan thám tử.


    Loki sớm được gia nhập bởi một cô gái con người tên là Mayura, một người cuồng những điều bí ẩn, và cô ấy sớm giúp đỡ theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó các vị thần Bắc Âu khác bắt đầu xuất hiện, và hầu hết đều có ý định ám sát Loki vì những lý do không rõ ràng.

    The Mythical Detective Loki Ragnarok
    The Mythical Detective Loki Ragnarok
    The Mythical Detective Loki Ragnarok
    The Mythical Detective Loki Ragnarok
  14. Ghost Hunt ban đầu có tựa đề là Akuryō Series, là một bộ light novel được viết bởi Fuyumi Ono. Nó kể về cuộc phiêu lưu của Nghiên cứu Tâm linh Shibuya khi họ điều tra những sự kiện bí ẩn trên khắp Nhật Bản với một nhóm các nhà tâm linh và trợ lý thông minh khác.


    Khi ở trường, Taniyama Mai và các bạn thích trao đổi những câu chuyện ma. Rõ ràng, có một ngôi trường bỏ hoang trong khuôn viên của họ là trung tâm của nhiều câu chuyện ma quái. Trong câu chuyện, họ bị cắt ngang bởi một nhân vật nam bí ẩn. Người đó hóa ra là Shibuya Kazuya, một thanh niên 17 tuổi, là chủ tịch của Công ty Nghiên cứu Ngoại cảm Shibuya. Anh được hiệu trưởng gọi đến để điều tra những câu chuyện xung quanh ngôi trường bỏ hoang.


    Ngày hôm sau, trên đường đi học, Mai đi ngang qua dãy nhà học để hỏi. Khi đang xem xét một chiếc camera lạ mà cô phát hiện bên trong, cô bị trợ lý của Kazuya làm cho bất ngờ. Vô tình can thiệp vào cuộc điều tra, Mai làm hỏng máy quay và trợ lý của Kazuya bị thương. Kazuya buộc phải thuê Mai để trả tiền mua máy ảnh và thay thế người trợ lý bị thương của mình. Từ đó, Mai bắt đầu tìm hiểu về thế giới huyền bí và nghề săn ma.

    Ghost Hunt
    Ghost Hunt
    Ghost Hunt
    Ghost Hunt
  15. Spiral: The Bonds of Reasoning là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Kyou Shirodaira và được minh họa bởi Eita Mizuno. Nó được xuất bản bởi Enix và sau đó là Square Enix trên tạp chí Monthly Shōnen Gangan từ năm 1999 đến năm 2005.


    Ayumu Narumi đã sống cả đời dưới cái bóng của người anh trai thám tử lừng danh Kiyotaka. Tuy nhiên, Kiyotaka đã biến mất hai năm trước, để lại vợ anh là Madoka và Ayumu, cùng với một thông điệp khó hiểu về "Blade Children." Một ngày nọ, một cô gái ở trường Ayumu đột ngột qua đời.


    Thoạt nhìn tưởng chừng như một vụ tự tử lại là một vụ giết người, và Ayumu là nghi phạm chính. Trong khi điều tra người chịu trách nhiệm đóng khung anh ta, anh ta phát hiện ra rằng Blade Children bí ẩn có liên quan - và bằng cách nào đó họ biết riêng Kiyotaka. Ayumu sớm phát hiện ra Blade Children nguy hiểm như thế nào và biết rằng, trên thực tế, anh và Kiyotaka gắn bó với nhau chặt chẽ hơn những gì anh từng tin.

    Spiral: Bonds of Reasoning
    Spiral: Bonds of Reasoning
    Spiral: Bonds of Reasoning
    Spiral: Bonds of Reasoning
  16. Himitsu - Top Secret là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Reiko Shimizu. Nó đã được đăng theo kỳ trong Melody. Nó đã được chuyển thể thành một bộ anime, Top Secret - The Revelation, của Madhouse và phát sóng tại Nhật Bản trên NTV từ ngày 8 tháng 4 năm 2008 đến ngày 30 tháng 9 năm 2008.


    Câu chuyện diễn ra sau 5 thập kỷ kể từ khi máy quét não được hoàn thiện đến mức chính phủ có thể lấy lại ký ức có giá trị lên tới 5 năm từ tâm trí của mọi người - ngay cả khi họ đã chết. Các điều tra viên của Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Quốc gia về Khoa học Cảnh sát phải cân nhắc các lựa chọn đạo đức trong việc xâm phạm quyền riêng tư cuối cùng khi họ đi sâu vào tâm trí của mọi người để giải quyết tội phạm.

    Himitsu — Top Secret
    Himitsu — Top Secret
    Himitsu — Top Secret
    Himitsu — Top Secret
  17. Paranoia Agent là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản do đạo diễn Satoshi Kon tạo ra và được Madhouse sản xuất về một hiện tượng xã hội ở Musashino, Tokyo do một kẻ tấn công nối tiếp vị thành niên tên Lil 'Slugger gây ra.


    Shounen Bat (Lil 'Slugger) khét tiếng đang khủng bố các cư dân của Thành phố Musashino. Bay vòng quanh trên những đường trượt patin của mình và hạ gục mọi người bằng một cây gậy bóng chày vàng, kẻ tấn công dường như không thể bị bắt. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là nhà thiết kế nhân vật nổi tiếng nhưng nhút nhát Tsukiko Sagi, bị nghi ngờ là người dàn dựng các cuộc tấn công. Chỉ được tin tưởng bởi con thú nhồi bông màu hồng nhân hình của cô, Maromi, Tsukiko chỉ là một trong số rất nhiều nạn nhân của Shounen Bat.


    Khi Shounen Bat tiếp tục cuộc tấn công không ngừng vào thị trấn, các thám tử Keiichi Ikari và Mitsuhiro Maniwa bắt đầu điều tra danh tính của kẻ tấn công. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người trở thành nạn nhân của loài dơi vàng khét tiếng, và tin tức về kẻ tấn công bắt đầu lan truyền khắp thị trấn. Chứng hoang tưởng bắt đầu hình thành khi những tin đồn ớn lạnh lan truyền giữa người lớn và trẻ em. Liệu hai thám tử có thể làm sáng tỏ sự thật đằng sau Shounen Bat, hay sự hoang tưởng sẽ đến với họ trước?

    Paranoia Agent
    Paranoia Agent
    Paranoia Agent
    Paranoia Agent
  18. Top 18

    UN-GO

    Un-Go là một bộ phim truyền hình anime năm 2011 do Bones sản xuất được phát sóng trên chương trình noitamina của Fuji TV trong khoảng thời gian từ ngày 13 tháng 10 năm 2011 đến ngày 22 tháng 12 năm 2011. sê-ri được đạo diễn bởi Seiji Mizushima và được viết bởi Shō Aikawa, người trước đó đã làm việc cùng nhau trong Nhà.


    Trong một tương lai loạn lạc, thám tử Shinjuurou Yuuki được một số người gọi là “Defeated Detective” khám phá những bí ẩn khắp Tokyo. Được hỗ trợ bởi người cộng sự kỳ quặc Inga, sự sáng suốt và khéo léo của Shinjuurou trong các vụ phá án, đặc biệt là các vụ giết người, dẫn đến vô số bí ẩn được giải quyết và thủ phạm bị bắt. Tuy nhiên, đối tác của anh ta dường như có một số ý định khác, thâm độc hơn đối với những người mà họ bắt được, và sự thật về danh tính và động cơ của người trợ lý được che giấu trong bí mật.

    UN-GO
    UN-GO
    UN-GO
    UN-GO
  19. Bungo Stray Dogs là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Asagiri Kafka và minh họa bởi Harukawa Sango, được đăng trên tạp chí Young Ace từ năm 2012.


    Trong nhiều tuần, trại trẻ mồ côi của Atsushi Nakajima đã bị cản trở bởi một con hổ thần bí mà dường như chỉ anh ta mới biết. Bị nghi ngờ đứng sau những vụ việc kỳ lạ, cô gái 18 tuổi đột ngột bị đuổi ra khỏi trại trẻ mồ côi và bỏ mặc nạn đói, vô gia cư và lang thang khắp thành phố. Trong khi chết đói trên một bờ sông, Atsushi đã cứu một người đàn ông khá lập dị tên là Osamu Dazai khỏi chết đuối.


    Một người đam mê tự sát kỳ lạ và thám tử siêu nhiên, Dazai đã điều tra cùng một con hổ đã khủng bố cậu bé. Cùng với hợp tác của Dazai, Doppo Kunikida, họ giải quyết bí ẩn, nhưng việc giải quyết nó khiến Atsushi rơi vào thế bí. Khi nhiều sự kiện kỳ quặc khác nhau diễn ra, Atsushi bị buộc phải gia nhập công ty điều tra siêu nhiên của họ, đảm nhận những vụ án bất thường mà cảnh sát không thể xử lý, cùng với vô số đồng nghiệp bí ẩn của anh ta.

    Bungou Stray Dogs
    Bungou Stray Dogs
    Bungou Stray Dogs
    Bungou Stray Dogs
  20. Boku dake ga Inai Machi là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Sanbe Kei. Nó được đăng theo kỳ trên tạp chí Young Ace của Kadokawa Shoten từ ngày 4 tháng 6 năm 2012 đến ngày 4 tháng 3 năm 2016 và được cấp phép bằng tiếng Anh bởi Yen Press.


    Khi bi kịch sắp ập đến, Satoru Fujinuma thấy mình bị đuổi về vài phút trước khi vụ tai nạn xảy ra. Họa sĩ manga 29 tuổi sống tách biệt này đã tận dụng hiện tượng mạnh mẽ nhưng bí ẩn này, mà anh gọi là "Sự hồi sinh", để cứu sống nhiều người. Tuy nhiên, khi bị buộc tội giết người thân cận của mình một cách oan uổng, Satoru bị đưa về quá khứ một lần nữa, nhưng lần này là năm 1988, tức 18 năm trước.


    Ngay sau đó, anh nhận ra rằng vụ giết người có thể liên quan đến vụ bắt cóc và giết chết một trong những người bạn cùng lớp của anh, Kayo Hinazuki cô độc và bí ẩn, diễn ra khi anh còn nhỏ. Đây là cơ hội để anh ấy làm cho mọi thứ đúng. Tôi không thể chờtheo chân Satoru trong nhiệm vụ khám phá những gì đã thực sự xảy ra cách đây 18 năm và ngăn chặn cái chết của người bạn cùng lớp trong khi bảo vệ những người anh ấy quan tâm ở hiện tại.

    Boku Dake ga Inai Machi/Erased
    Boku Dake ga Inai Machi/Erased
    Boku Dake ga Inai Machi/Erased
    Boku Dake ga Inai Machi/Erased



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy