Mẫu tờ trình chung
Ghi chú cách viết tờ trình chung:
- Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có)
- Tên cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước ban hành văn bản
- Chữ viết tắt tên loại văn bản
- Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước ban hành văn bản
- Địa danh
- Tên loại văn bản
- Trích yếu nội dung văn bản
- Nội dung văn bản
- Chữ viết tắt tên đơn vị soạn thảo và số lượng bản lưu (nếu cần)
- Ký hiệu người soạn thảo văn bản và số lượng bản phát hành (nếu cần)
Mẫu này áp dụng chung đối với các hình thức văn bản hành chính có ghi tên loại gồm: chỉ thị, quy chế, quy định, thông cáo, thông báo, hướng dẫn, chương trình, kế hoạch, phương án, đề án, dự án, báo cáo, tờ trình, giấy ủy quyền, phiếu gửi, phiếu chuyển, phiếu báo.
Download mau-to-trinh-chung.doc... (23)