Mazda Hải Dương

Showroom Mazda Hải Dương - Hưng Yên tọa lạc tại Km1 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, trên trục đường trung tâm của TP Hải Dương. Mazda Hải Dương có hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2.


Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda. Khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX-5, SUV CX-9, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.


Mazda Hải Dương là showroom 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện mới của Mazda Motors toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo theo chuẩn mực mới: sang trọng, tiện nghi và cao cấp hơn. Showroom Mazda Hải Dương được hỗ trợ thiết kế từ tập đoàn Mazda Nhật Bản và đầu tư mới hoàn toàn trên nền diện tích 2.060m2 theo chuẩn nhận diện 3S mới của Mazda Motors toàn cầu bao gồm khu trưng bày xe rộng 544m2 cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại, sang trọng.


Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng.


Với phương châm - CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của đại lý mazda Hải Dương gồm những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam.


Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

Hotline: 0975.10.3382

Email: kinhdoanh@mazdahaiduong.com

Website: https://mazdahaiduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdahaiduong.vn

    Showroom Mazda Hải Dương
    Showroom Mazda Hải Dương
    Showroom Mazda Hải Dương
    Showroom Mazda Hải Dương

    Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Hải Dương

    1. top 1 KIA Hải Dương
    2. top 2 Mazda Hải Dương
    3. top 3 Hyundai Hải Dương
    4. top 4 Toyota Hải Dương
    5. top 5 Mitsubishi Hải Dương
    6. top 6 Honda Ôtô Hải Dương
    7. top 7 Suzuki Việt Đức
    8. top 8 VinFast Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy