MC Lê Đỗ Quỳnh Hương

Nói về MC tại Sài Gòn thì có lẽ không ai không biết đến MC Quỳnh Hương, nói không ngoa khi nói đây là cô MC được nhiều người yêu thương nhất. Người ta thương cô bởi cái lối dẫn dắt nhẹ nhàng, mộc mạc, chân thành và bởi con người dạt dào cảm xúc nơi cô. Không khó để bắt gặp hình ảnh MC Quỳnh Hương rơi nước mắt bởi những câu chuyện cô gặp phải, đậm nét nhất là trong chương trình “Thay lời muốn nói” của HTV. Chính vì vậy, MC Quỳnh Hương có những cuốn sách làm vốn trong sự nghiệp của mình thì cũng không phải là điều lạ.


Sau tản văn “An nhiên mà sống” ra mắt , MC cũng vừa cho ra mắt 2 tập sách “Thương còn không hết, ghét nhau chi” và “Chuyện nhỏ nhà Quỳnh”. Ngay lập tức 2 quyển sách này được đón nhận và yêu thích như tập sách đầu tiên.


MC Quỳnh Hương viết lách từ thời còn là học sinh, sinh viên và nổi danh so với các cây bút trẻ thời đó với phong cách viết hồn nhiên, chân chất và nhiều cảm xúc nhẹ nhàng. MC Quỳnh Hương tham gia bút nhóm Vòm me Xanh và thanh viên trong "Gia đình Áo Trắng". Mặc dù vậy phải rất nhiều năm sau cô mới có thể cho ra mắt những quyển sách của mình.

Bạn có thể tìm mua sách tại các hệ thống nhà sách trên toàn quốc.
Bạn có thể tìm mua sách tại các hệ thống nhà sách trên toàn quốc.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy