MC Thiên Phong

Tốt nghiệp Đại học sư phạm - chuyên ngành vật lý nhưng đam mê nghệ thuật lại khiến Thiên Phong theo đuổi con đường làm MC. Tính đến nay MC Thiên Phong đã có gần 6 năm gắn liền với chiếc Micro, nhưng có lẽ chiếc Micro không đủ cho chàng nghệ sĩ đa tài này thể hiện cảm xúc và giãi bày tâm hồn của mình, và vậy là lần lượt những cuốn sách mang tên tác giả Thiên Phong lần lượt ra đời.


Trong mỗi chặng đường Thiên Phong đi qua, những trải nghiệm ghi dấu trong tâm hồn chàng tác giả là một cuốn sách được ra đời. Tính đến nay, đã có 4 cuốn sách được ra đời như : 10 ngày 8 người và 4 giường tầng” , Tình yêu đến từ nơi đâu, Người là ai trong đời, Bơi ngay đi – Muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn.


Trong 4 cuốn sách, "Bơi ngay đi" là cuốn sách đánh dấu sự trưởng thành của tác giả vì sau những cuốn tình yêu lãng mạn, Thiên Phong đã mạnh dạn cho ra đời sách kỹ năng đầu tay của mình. Với thông điệp tạo động lực, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hãy bơi ngay ra biển lớn, để làm những điều mình cần làm cho ước mơ của mình.

MC Thiên Phong
MC Thiên Phong
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy