Me Before You (Trước ngày em đến)

Me Before You là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình cảm lãng mạn của tác giả Jojo Moyes với sự tham gia của "Mẹ Rồng" Emilia Clarke, "hoàng tử" Sam Claffin và "chàng phù thủy máu thuần" Matthew Lewis.


Trước ngày em đến kể về câu chuyện tình của cô nàng vụng về Louisa Clark và chàng Will Traynor đẹp trai, nhà giàu. Anh gặp cô vì mẹ thuê cô là người chăm sóc cho anh. Sáu tháng để anh - Will và cô - Clark đối mặt, sáu tháng để gần gũi, sáu tháng để cảm thông, sáu tháng để yêu và sáu tháng để thay đổi, thay đổi cách sống “Trước ngày em đến”.


Tình yêu thật kì diệu, tình yêu không làm chúng ta hoàn hảo nhưng lại làm chúng ta trở thành người tốt nhất có thể. Anh vì cô mà trở nên vui vẻ hơn, cười thật tươi mỗi ngày, còn ra ngoài, ra khỏi căn phòng tĩnh lặng, u uất để hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, ngắm cảnh xanh mát của đất trời. Cô vì anh mà trở nên tự tin hơn, dũng cảm bước ra thế giới bên ngoài: xem phim có phụ đề, nghe nhạc cổ điển, thể thao, du lịch…Tình yêu cũng chính là món quà tuyệt đẹp nhất mà Chúa ban tặng cho hai người giống như Clark đã từng nói nếu không có cái xe lăn có lẽ không bao giờ anh tới gần cô, có lẽ chinh phục anh là thành tựu lớn nhất của cuộc đời cô. Hai con người hai tính cách trái ngược nhau nhưng họ đến với nhau bằng những rung cảm giản dị, chân thật của con tim, luôn mong sao cho đối phương có cuộc sống tốt đẹp nhất.Và cũng vì tình yêu Will mới đưa ra quyết định “lựa chọn cái chết lúc nào trên giường bệnh” và vì tình yêu Clark mới tôn trọng quyết định của anh.


“Hãy sống! Hãy sống tốt nhé! Yêu em! Will ”.

Trước ngày em đến một bài ca, bài ca về cuộc sống, về tình yêu. Hãy sống hết mình vì ngày mai không biết điều gì sẽ xảy ra, hãy nói yêu khi mình còn có thể.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Thea Sharrock
Diễn viên: Charles Dance, Emilia Clarke, Janet McTeer, Sam Claflin
Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Năm phát hành: 2016

Me Before You (Trước ngày em đến)
Me Before You (Trước ngày em đến)
Me Before You (Trước ngày em đến)
Me Before You (Trước ngày em đến)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy