Train To Busan - Chuyến tàu sinh tử

Train to Bussan là bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc về đề tài zombie, một bộ phim đã mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc vàu cảm xúc và những bài học ý nghĩa về tình người, cách sống...Một chuyến tàu của sự sống và cái chết, một chuyến tàu với những tình cảm đời thường.


Train to Bussan, bạn sẽ thấy bóng dáng của người cha bận rộn với công việc mà không có thời gian chăm lo cho gia đình, một người cha bị xã hội lên án là kẻ hút máu, vụ lợi nhưng đằng sau những lời nói đó thì vẫn có cô con gái bé nhỏ thấu hiểu nỗi lòng của cha. Train to Bussan, bạn sẽ thấy một người chồng yêu thương vợ hết mực, sẵn sàng hi sinh bản thân mình để cứu vợ, cứu mọi người. Train to Bussan, bạn sẽ thấy tình bạn cao quý và tình yêu ngọt ngào. Train to Bussan, bạn sẽ thấy tình cảm chị em mới ấm áp, giản dị làm sao. Train to Bussan, bạn sẽ thấy "Ma không đáng sợ, người sống mới đáng sợ". Trái ngược với hình ảnh người đàn ông nghèo đói, rách rưới nhưng lại dũng cảm, bất chấp hiểm nguy, dùng cái chết của mình để đổi lấy mạng sống cho những người còn lại là hình ảnh của kẻ giàu có, sang trọng nhưng lại ích kỷ, lấy cái chết của người khác để thoát thân. Đúng vậy, đây mới là cuộc sống, đây mới là hiện thực, đứng trước cái chết mỗi người sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình: an toàn cho bản thân hay giúp đỡ đồng loại.


Train to Bussan, chuyến tàu ấy là một hành trình dài, đi mãi, đấu tranh mãi cho đến khi tàu cập bến, mình đã bật khóc khi nghe tiếng hát của đứa bé hòa lẫn tiếng kêu: "Có người sống đang đến". Còn sống là còn hi vọng, sống để bất đầu khởi đầu mới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Yeon Sang-ho

Diễn viên: Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Năm phát hành: 2016

Train To Busan - Chuyến tàu sinh tử
Train To Busan - Chuyến tàu sinh tử
Train To Busan - Chuyến tàu sinh tử
Train To Busan - Chuyến tàu sinh tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy