Mẹo giúp sữa mẹ thơm và sữa về nhanh

Ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thế nhưng điều khiến các bà mẹ băn khoăn là làm sao để có đủ sữa cho con bú và làm sao để sữa thơm? Sau khi sinh, không phải bà mẹ nào cũng có nhiều sữa và biết cách làm tăng lượng sữa mẹ, cũng như sữa thật thơm cho con bú được nhiều. Và dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có nhiều sữa hơn và thơm hơn cho bé yêu của mình.

  • Muốn sữa không tanh gây mùi khó chịu cho bé cũng như người vào thăm đẻ, mẹ lấy chừng 7 lá mít, đun sôi và lấy nước uống. Cách này vừa kích sữa về nhiều mà cũng vừa giúp sữa thơm, khử được mùi tanh đặc trưng.
  • Cho vào nồi khoảng 1 lon gạo nếp và tiến hành nấu như nấu xôi. Sau khi xôi chín thì các mẹ cho củ hành tím đã cắt nhỏ vào nồi xôi (cho khoảng 50-100g là được), rồi xới đều lên. Để một lúc cho chín. Tiếp theo các mẹ cho xôi vào trong khăn sữa nhỏ đắp phủ đều lên 2 bầu ngực. Lưu ý là đắp khi xôi còn nóng nhưng phải theo dõi độ nóng sao cho phù hợp mình có thể chịu đựng được nếu không sẽ bị phỏng. Cách này áp dụng khi mẹ mới sinh còn trong tháng, không chỉ làm cho sữa thơm mà còn giúp sữa mau về nữa đấy.
  • Trộn rượu trắng và men cho thật mềm, rồi các mẹ đắp xung quanh ngực trong khoảng 20 phút. Men và rượu nóng sẽ nhanh chóng hút các tia sữa về, sữa sẽ chín và thơm ngon hơn. Đảm bảo các này rất hiệu quả vì nhiều mẹ áp dụng đã thành công, sữa rất nhiều. Để hiệu quả hơn, mẹ có thể nhờ bố massage!
Đảm bảo các này rất hiệu quả vì nhiều mẹ áp dụng đã thành công, sữa rất nhiều.
Đảm bảo các này rất hiệu quả vì nhiều mẹ áp dụng đã thành công, sữa rất nhiều.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy