Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc

Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ. Với khả năng giảm sóng điện từ trường do các thiết bị điện tử gây ra, miếng dán này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ em.


Miếng dán chống bức xạ điện thoại giúp bảo vệ tế bào não, làm giảm chứng đau đầu và mất ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây nhiễu sóng điện thoại và không ảnh hưởng tới tốc độ wifi. Một ưu điểm quan trọng khác là miếng dán có thời gian sử dụng lâu dài từ 2-3 năm và có thể dán trên điện thoại, máy tính bảng, laptop, hay cục Wifi.


Công dụng:

  • Giảm tần số sóng điện thoại và wifi phát ra từ các thiết bị điện tử. Nó cũng giúp triệt tiêu sóng điện từ của các thiết bị như điện thoại, máy tính, lò vi sóng, iPad,....
  • Đồng thời, sản phẩm cải thiện giấc ngủ cho người lớn và trẻ nhỏ, hỗ trợ tập trung công việc bằng trí óc và ổn định thần kinh, giới hạn rối loạn chức năng nhận thức và hoạt động của não bộ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gỡ chip ra và dán trực tiếp vào các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop, lò vi sóng... (dán bên trong rồi ốp bên ngoài nhé mọi người).
  • Tháo 2 lớp bao kiếng bọc miếng dán và dán trực tiếp lên mặt sau của điện thoại, laptop,....


Miếng dán chống bức xạ điện từ điện thoại phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. Sản phẩm này cam kết hàng chính hãng và hoàn tiền 100% nếu không đúng mô tả. Hãy yên tâm mua miếng dán chống bức xạ để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân khỏi tác động xấu của sóng điện từ.


Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-Dán-Chống-Bức-Xạ-Chắn-Sóng-Điện-Thoại-Và-Các-Thiết-Bị-Điện-Từ-An-Toàn-Cho-Bé-Kkomkkomi-Hàn-Quốc-i.747950284.21744256850?s

Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc
Miếng Dán Chống Bức Xạ Điện Từ Kkomkkomi Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy